ฝึกอ่านดวง ตอนที่ 8 ดวงคนมีคู่ต่างชาติ(มาจากที่ไกลๆ)

คำถามเรื่อง จะมีคู่ครองชาวต่างชาติหรือไม่  จะมาจากคุณผู้หญิงทั้งหมดเลย ประสบการณ์การดูดวงคู่ครองต่างชาติ จึงเป็นของคุณผู้หญิงล้วนๆ ไม่มีชายปนเลย :-)

หลักการสำคัญ ของการดูดวง เรื่องคู่ครองชาวต่างชาติ จะอยู่ที่

  1. ดาวเจ้าเรือนปัตนิ(เรือนคู่ครอง)  ต้องสัมพันธ์กับ ดาวเจ้าเรือนศุภะ(เรือนที่หมายถึงทางไกล)  และต้องสัมพันธ์ กับ ดาวตนุลัคน์ หรือ ลัคนา  ยิ่งดาวสัมพันธ์กันแบบชัดเจนเท่าไหร่  โอกาสที่จะมีคู่เป็นคนที่มาจากที่ไกลๆ ก็ยิ่งชัดเจนเท่านั้น 
  2. ราหู ๘  ต้องสัมพันธ์ ดาวตนุลัคน์ หรือ ลัคนา  ยิ่งสัมพันธ์ชัดเท่าไหร่ โอกาสมีคู่ชาวต่างชาติก็ยิ่งชัดเจน
  3. ต้องเข้าเงือนไขทั้งข้อ 1 และ ข้อ 2 จึงจะมีโอกาสได้คู่ครองต่างชาติ
  4. ถ้าความสัมพันธ์ทั้งหมด โยงเข้ากับลัคนาตรงๆ จะมีโอกาสย้ายไปอยู่กับคู่ครองที่ต่างประเทศ     

ส่วนได้คู่ต่างชาติแล้วดีไหม นี่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เลย นะ .... ไม่เกี่ยวกับเงื่อนไขที่กล่าวมาข้าง บน  :-)


ตัวอย่างดวงของคนที่ได้คู่ต่างชาติ และย้ายไปอยู่ต่างประเทศ


ดวงชะตานี้ ชัดมาก ดาวอาทิตย์๑ เจ้าเรือนศุภะ มากุมกับ ดาวพุธ๔ เจ้าเรือนปัตนิ ที่ลัคนาเลย และมีราหู๘ คาบเส้นระหว่าง ราศีกรกฎ และราศีเมถุน และราหูถึงลัคนาผ่านดาวพุธ๔  เข้าเงื่อนไขข้อ  1-2-4 ตามหลักการข้างบน จึงมีคู่ต่างชาติและย้ายไปอยู่กับคู่ครองที่ต่างประเทศ




ดวงชะตานี้ก็ชัดมาก เหมือนกัน ดาวอังคาร ๓ เจ้าเรือนศุภะ มาอยู่ราศีเมถุนเรือนของุธ๔ ก็เลยตามดาวพุธเข้าลัคนา ได้  ส่วนราหู ๘ เจ้าเรือนปัตนิ มาอยู่ราศีกันย์เรือนของพุธ ก็ตามดาวพุธเข้าลัคนา เหมือนกัน สรุปว่า ทั้งเจ้าเรือนศุภะ ปัตนิ และราหู ไปเจอกันที่ลัคนา  เข้าเงื่อนไขข้อ  1-2-4 ตามหลักการข้างบน จึงมีคู่ต่างชาติและย้ายไปอยู่กับคู่ครองที่ต่างประเทศ







สองดวงที่ยกตัวอย่าง มานี้ดวงค่อนข้างชัดเจนเรื่องคู่ต่างชาติ และการไปอยู่ต่างประเทศ  แต่ก็ยังมีดวงอีกหลายแบบที่ ความสัมพันธ์ของ ดาวปัตนิ ราหู ตนุลัคน์ และลัคนา ไม่ได้ชัดเจน ต้องอาศัยเกณฑ์พิเศษ ของดาว มาเชื่อมจึงจะมองออก ก็เลยไม่ได้นำมาแสดงในที่นี้  .... เพราะค่อยข้างยุ่งยากในการอธิบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น