ดวงคนได้สามีชาวต่างชาติ

 
ได้มีโอกาสดู ดวงคนมีสามีต่างชาติ และได้ไป อยู่ต่างประเทศ มาก็หลายคน รวมทั้งของญาติพี่น้องของผู้เขียนเองหลายคน ที่ได้สามี ทั้งฝรั่ง ญี่ปุ่น ก็พอจะได้แนว วิธีดูดวง เกี่ยวกับเรื่องนี้ มาเผยแพร่ให้คนที่สนใจ เอาเท่าที่มีประสบการณ์เจอมานะครับ ไม่ใช่ข้อสรุป ทางโหราศาสตร์แต่อย่างใด และใครมีความเห็นอย่างไร ก็แนะนำมาได้ครับ
เท่าที่เจอมา ดวงคนมีสามีต่างชาติ และได้ไป อยู่ต่างประเทศ มักจะเกี่ยวกับ ดาวเจ้าเรือนปัตนิ และเรือน-ดาวเจ้าเรือน ศุภะ ที่มีคุณภาพดี และไม่ให้โทษ ในดวงชะตา และต้องถึงลัคนา โดยวิธีใดวิธีหนึ่ง ปกติความหมายหนึ่งของเรือน ศุภะ คือการเดินทางไกล ( ก็ยังสงสัยอยู่เหมือนกัน ว่าเดินทางไป ลาว เขมร พม่า นี่ ถือว่าไปไกลหรือเปล่า....^_^ ) ถ้าใครมีเจ้าเรือน ศุภะ มาทับลัคนา หรือ เล็งลัคนา หรือร่วมเรือนเกษตร กับลัคนา และเป็นดาวที่มีคุณภาพดี ก็มีแนวโน้มจะต้องเดินทางไกลบ่อย อยู่แล้ว หรืออาจจะต้องไปอยู่ไกลๆ และถ้ามีเจ้าเรือนปัตนิ มาถึงลัคนาโดยวิธีใดวิธีหนึ่ง เช่น มาทับลัคนา หรือเล็งลัคนา หรือร่วมเรือนเกษตร กับลัคนา และต้องเป็นดาวที่มีคุณภาพดี ด้วยนะ ก็จะได้สามีต่างชาติ และได้ไปอยู่ไกลๆ ต่างประเทศ

ดวงที่นำมาแสดง ได้ดัดแปลงมาจากดวงจริง โดยตัดดาวที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป และผู้อ่านก็จะไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นดวงของใคร ยังไง ก็ขอขอบคุณเจ้าของดวงด้วย นะครับ
ดวงแรก คุณผู้หญิงมีสามีเป็นชาวต่างชาติ และย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ลัคนาอยู่ราศีสิงห์ จะสังเกตุว่า ดาวเจ้าเรือน ศุภะ ๓ ค่อนข้างแรงเพราะ กอดกับดาว ๕ คู่สมพล อยู่เรือนพุธ(ราศีเมถุน) เข้าถึงลัคนาผ่าน ดาวพุธ ๔ ที่ทับลัคนา ก็มีโอกาสเดินทางไกล เจ้าเรือนดาวปัตนิ ๘ อยู่เรือนของพุธ(ราศีกันย์) เข้าถึงลัคนาผ่าน ดาวพุธ ๔ ที่ทับลัคนา รวมความหมายได้ว่า มีคู่อยู่แดนไกล เจ้าของดวง ทำงานบริษัทที่เมืองไทยพบกับเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติได้ แต่งงานและได้ย้ายไปอยู่ในประเทศ แถบยุโรป




 
 
 
ดวงที่สอง คุณผู้หญิงมีสามีเป็นชาวต่างชาติ แต่ว่าอยู่เมืองไทย ลัคนาอยู่ราศีสิงห์ จะสังเกตุว่า ดาวเจ้าเรือน ศุภะ ๓ แรงใช้ได้เลย เพราะพื้นดวงมีดาวในธาตุลม ครบทั้งสามราศี ดาวที่อยูในราศีเมถุน ตุลย์ กันย์ ก็ค่อนข้างจะมีกำลัง ดาวเจ้าเรือน ศุภะ ๓ เข้าถึงลัคนาผ่าน ดาวอาทิตย์ ๑ แต่ว่าก็คงเข้าถึงลัคนาไม่ดีซักเท่าไหร่ โอกาสเดินทางไกล เลยน้อยไปหน่อย นานๆไปที เจ้าเรือนดาวปัตนิ ๘ มาเล็งลัคน์ สรุปว่าทั้ง ปัตนิ ศุภะถึงลัคนา เลยได้สามีจากประเทศแถวยุโรป แต่ว่าอยู่เมืองไทย นานๆจึงได้เดินทางต่างประเทศทีนึง...






ดวงที่สาม คุณผู้หญิงมีสามีเป็นชาวญี่ปุ่น ลัคนาอยู่ราศีธนู ดวงนี้ดูง่าย จะสังเกตุว่า ดาวเจ้าเรือน ศุภะ ๑ แรงใช้ได้เลย ทับลัคนา เจ้าเรือนดาวปัตนิ ๔ ทับลัคนา สรุปว่าทั้ง ปัตนิ ศุภะ ถึงลัคนา เลยได้สามีต่างชาติ ย้ายไปอยูต่างประเทศ... สาวๆชาวราศีธนู ที่มีดาว ๑ ๔ กุมลัคน์ ก็อย่าพึ่งดีใจไปว่าจะได้ไปอยู่ต่างประเทศ ต้องดูว่า ดาว ๑ ๔ มีดาวอะไร มารบกวนไหม เป็นกาลกิณี..ไหม ต้องดูหลายอย่าง นะครับ






แต่ถ้าคุณไม่ใช่นักโหราศาสตร์ คงจะทำความเข้าใจในเรื่องที่เขียนมาข้างบนได้ยาก ... ไม่เป็นไร เรามีโปรแกรมช่วยพยากรณ์ให้ แต่ว่าก็ยังเป็นการพยากรณ์แบบพื้นๆ ไม่ละเอียดเหมือนการพยากรณ์โดยนักโหราศาสตร์  .... สนใจก็ลองดูกัน เลยยยย

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น