ดูดวง ลัคนาราศีพิจิก 2562

ดูดวง  ลัคนาราศีพิจิก ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีพิจิก ซึ่งเป็นราศีธาตุน้ำ และเป็นน้ำที่มีแรงดันสูง และมีดาวอังคาร ดาวแห่งการต่อสู้ เป็นดาวประจำราศี  ดาวอังคารก็เลยเป็นดาวประจำตัวของคุณๆชาวลัคนาราศีพิจิกด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีพิจิกคือแมงป่องผู้มีพิษ  ทั้งดาวอังคาร น้ำแรงดันสูง แมงป่อง ใช้อธิบายลักษณะของชาวพิจิกได้ว่า คุณเป็นนักสู้  ที่มีแรงผลักดัน กดดันตัวเองไปสู่ความสำเร็จ และความกดดันก็มักจะพาความเครียดมาให้ตัวคุณเอง    

พิจารณาจากดาวดวงใหญ่ คือ เสาร์ ราหู พฤหัสบดี ดวงชะตาของชาวพิจิกในปีนี้ ก็จะเป็นในแนว ถึงจะมีความเหน็ดเหนื่อยบ้างจากอิทธิพลของดาวเสาร์ แต่สิ่งที่ดีๆที่เข้ามาก็ทำให้หายเหนื่อย ไม่ว่าโชคลาภ การเงิน ความรัก ความก้าวหน้า ความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน เลื่อนชั้นตำแหน่ง การเงิน การค้ารุ่งเรือง คนโสดก็มีโอกาสพบรัก มีคู่ มีบุตร สร้างครอบครัว  แต่ก็ให้เตือนตนไว้นิดนึง ว่าอย่าหลงระเริงกับความสำเร็จนั้น เพราะราหู กำลังจะมาเล็งลัคนาในอีกประมาณปีครึ่งจากปีนี้ ถ้าไม่เตรียมตัวเตรียมใจไว้ อาจจะหลงทางไปพร้อมกับราหู ก็ได้

สรุปว่า ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีพิจิก เหนื่อยและดี มีความก้าวหน้า โชคลาภดี มีความรุ่งเรือง แต่ให้เร่งสร้าง บุญ กุศล ทาน ศีล ภาวนา ไว้รับมือกับราหูที่จะมาเยี่ยมในปีถัดๆไป

ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2562

พฤหัสบดี ย้ายเข้ามาทับลัคนาราศีพิจิก ตั้งแต่ปลายปี 2561  เรื่องดีๆ น่าจะเกิดกับชาวพิจิกมาตั้งแต่ตอนนั้น และดาวพฤหัสบดีจะอยู่กับชาวพิจิกไปจนถึงปลายปี 2562    เมื่อพฤหัสบดีมาเยี่ยม และได้ตำแหน่งมหาจักร มีกำลังมาก  เรื่องดีๆก็จะทยอยเข้ามาหาชาวพิจิก ไปว่าจะเป็นโอกาสดีๆ ในหน้าที่การงาน การเลื่อนชั้นตำแหน่ง โชคลาภ การเงิน ความรัก (ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวการเงินของชาวพิจิกด้วย)  เสียแต่ว่าดาวเสาร์ก็แฝงตัวมากับดาวพฤหัสบดีด้วย ก็เลยทำให้เหนื่อยบ้าง สองปีจากนี้ โชคลาภ การเงิน การค้า คล่องมาก   
โชคลาภการเงิน   ดีมาก   
การงาน   ราบรื่น มีความเจริญก้าวหน้า ถ้ามีอาชีพค้าขาย งานจะดีมาก ช่วง มีค เม.ย อาจจะมีการลงทุน ขยายกิจการ
ความรัก   ความรักราบรื่น  
สุขภาพ และ การเดินทาง   ไม่มีดาวร้ายให้โทษเรื่องสุขภาพ การเดินทางปลอดภัย

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี  2562

ไม่ค่อยต่างจากช่วงต้นปี 
โชคลาภการเงิน   ดีมาก   
การงาน   ราบรื่น มีความเจริญก้าวหน้า ถ้ามีอาชีพค้าขาย งานจะดีมาก ช่วงปลายปี อาจจะมีการลงทุน ขยายกิจการ
ความรัก   ความรักราบรื่น  
สุขภาพ และ การเดินทาง   ไม่มีดาวร้ายให้โทษเรื่องสุขภาพ การเดินทางปลอดภัย



หมายเหตุ :   ชาวลัคนาราศีพิจิก ที่มีดาวอยู่ในราศีเมถุน หรือ ราศีธนู ไม่ว่าจะเป็น ดาวอาทิตย์๑  อังคาร๓  พุธ๔  ศุกร์๖   เสาร์๗  ราหู๘    จะเป็นช่วงชีวิตที่ไม่ราบรื่น ไม่เรื่องใดก็ เรื่องหนึ่ง  เพราะดาวเหล่านั้น จะโดนทับ หรือเล็งโดยดาวเสาร์ และราหู   และคนที่มี ศุกร์๖  อาทิตย์๑ อังคาร๓ อยู่ราศีกันย์ ก็ด้วย เพราะก็โดนเสาร์เล่นงานด้วยเหมือนกัน 

15 ความคิดเห็น:

  1. เกิด 11ธค 2521 เวลา 19.53 น.(กรุงเทพ) ปี 62 ต้องระวังเรื่องอะไรไหมคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนากรกฎ ราศีพิจิก ปีหน้า ราหูย้ายออกจากลัคนา เหลือแต่ เสาร์ทับอังคาร ราหูเล็งอังคาร การงาน-ชีวิต บุตร บริวาร อาจจะมีปัญหาบ้าง ครับ นอกนั้น เรื่อยๆ

      ลบ
  2. เกิด 13 พ.ค. 2535 เวลา 20.50 น. (นครราชสีมา) อยากรู้เรื่องความรักหลังจากนี้จะเป็นไงบ้างคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาพิจิก ปี 61 ดวงปลอดจากดาวร้าย พื้นดวงเดิม ดาวศุกร์ ดาวคนรัก คู่ครองอยู่เรือนอริ ปี 61 ถ้ามีคู่ ก็น่าจะขัดแย้งกัน ปี 62 ก็เลิกขัดแย้ง ถ้าเป็นโสด ก็อาจจะ พบรัก มีคู่

      ลบ
  3. 15 กค 2523 ชลบุรี 17:50 น. ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มี 1 4 6 อยู่ เมถุน และ 3 อยู่กันย์ ตามหมายเหตุครับ

      ลบ
    2. ลัคนาพิจิก พฤหัสบดี มาทับลัคนาดีเรื่องเงิน งาน แต่ว่าเล็งศุกร์ในเรือนคู่ครอง ก็น่าเป็นห่วงว่าจะได้คู่ แต่ในพื้นดวงนี้ เสาร์ในเรือนการงานทำลายศุกร์ในเรือนคู่ครอง เหมือนว่างานจะรบกวนชีวิตคู่ ตอนนี้ราหูทับอาทิตย์และราหูในเรือนศุภะ ที่หมายถึงผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้ใหญ่ที่บ้าน การขยับขยายกิจการ เรื่องพวกนี้จะไม่ค่อยดี และตอนนี้ เสาร์ก็ส่งกำลังถึง อังคารดาวประจำตัวของคุณ ว่าโดยรวมๆ ดวงตอนนี้ ดีที่มีพฤหัสบดีมาทับลัคนา บุญเก่ามาหนุน แต่ดาวร้าย อย่างเสาร์ ราหู ก็ทำงานเต็มที่เหมือนกัน ใช้ชีวิตอย่างระวัง ครับ ปีหน้าราหูย้ายออกไปทับพุธ จะไปขัดลาภ แต่ว่าเรื่องร้อนใจจะลดลง บ้าง

      ลบ
  4. เกิดวันศุกร์ที่​3ส.ค.2522​ เวลา15.10น.​ปีมะแม​ อยากทราบเรื่องการโชคลาภการเงินเงิน​ และความรัก​ เพราะที่ผ่านมามันแย่ทุกเรื่องตลอดระยะเวลา3ปีที่ผ่านมา​

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาพิจิก พื้นดวงการเงินดี นะ เพียงแต่ช่วงนี้ ดาวมันเข้าตำแหน่งร้าย เสาร์ที่อยู่เรือนการเงินเล็งอังคารดาวประจำตัวคุณ แถมราหู ยังไปทับอาทิตย์ ทับพุธ ขัดลาภ มีเรื่องร้อนใจ การขยายงาน การลงทุน หัวหน้า ผู้ใหญ่ ก็ไม่เป็นใจ รอดูปีหน้า ราหูย้ายออก จะดีขึ้น ซักหน่อยไหม ...

      ลบ
  5. เกิดในจ.ราชบุรีค่ะ

    ตอบลบ
  6. อังคาร 11 มีนาคม 2518 เวลา 23:30 น.อุตรดิตถ์ ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาของคุณ อยู่ในช่วงรอยต่อ ระหว่าง ตุลย์ กับ พิจิก

      ถ้าลัคนาอยู่ตุลย์ ดวงชะตาอยู่ในช่วง เสาร์เล็งเสาร์ ในเรือนศุภะ มีแน้วโน้มว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับ หัวหน้า ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ในบ้าน ... ศาล คดีความ ดาวอังคารที่เกี่ยวกับการเงินคู่ครองครอบครัว ค่อนข้างแปรปรวนอย่างแรง ต้องทำใจเย็นๆ ให้มาก เสาร์ค่อนข้างอันตรายสำหรับคุณ จนกว่าจะพ้นปี 2565

      ถ้าลัคนาอยู่พิจิก ดวงชะตาอยู่ในช่วง เสาร์เล็งเสาร์ ในเรือนมรณะ ราหูเล็งอังคาร ก็อาจจะมีปัญหาบางอย่าง อาจจะเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน พี่น้อง การเงิน มีได้มีเสีย อารมณ์ค่อนข้างวู่วามมาก ต้องระวังเหมือนกัน

      ลบ
  7. ศุกร์18เม.ย2523(21.00)กรุงเทพ
    จะมีโชคลาภใหญ่,เงินก้อนเข้ามาบ้างไหมคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้ารอเรื่องเงิน ต้องไปลุ้น มี.ค หรือไม่ก็ปลายปีเป็นต้นไป ตอนที่พฤหัสบดีย้ายเข้าธนู ครับ

      ลบ