ดูดวง ลัคนาราศีตุลย์ 2562

ดูดวง  ลัคนาราศีตุลย์ ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีตุลย์ ซึ่งเป็นราศีธาตุลม และมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักสวยรักงาม เป็นดาวประจำราศี  ดาวศุกร์ก็เลยเป็นดาวประจำตัวของคุณๆชาวลัคนาราศีตุลย์ด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีตุลย์คือคันชั่ง  ทั้งดาวศุกร์ ลม คันชั่งใช้อธิบายลักษณะของชาวตุลย์ได้ว่า คุณเป็นคนรักสวยรักงาม ชอบความสบาย ชอบเปลี่ยนไปแปลงมา จนกว่าจะลงตัว  เป็นคนค่อนข้างคล่องตัว  
พิจารณาจากดาวดวงใหญ่ คือ เสาร์ ราหู พฤหัสบดี ดวงชะตาของชาวตุลย์ในปีนี้ ก็จะเป็นในแนว ที่ดีก็มี ที่มีแววที่จะมีปัญหาก็มี พฤหัสบดีในราศีพิจิก เรือนการเงินของคุณ นะ ดีแน่ๆ การเงินคล่อง ค้าขายดี แต่ราหูในเรือนศุภะ นี่น่าเป็นห่วง ในเรื่องราวที่เกี่ยวกับ หัวหน้า ผู้ใหญ่ในบ้าน หรือพวกศาล คดีความ ส่วนดาวเสาร์ในราศีธนูเรือนสหัสชะ ยังไม่ค่อยมีผลร้าย เพราะยังส่งกำลังไม่ถึงลัคนา แต่ในปี 2563 2564 2565 เสาร์เข้าราศีมังกร จะส่งกำลังถึงราศีตุลย์  ถึงตอนนั้นก็อาจจะมีเรื่องหนักๆเข้ามาบ้าง ...

สรุปว่า ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีตุลย์  ต้องวางแผนชีวิตให้ยาวๆนิดนึง ดวงชะตาปีนี้ ก็ถือว่าดี ถึงแม้ว่าอาจจะมีปัญหาเข้ามาบ้าง ปัญหาใดๆที่เข้ามาก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเองตรงๆ แต่ในระยะสาม สี่ ปีให้หลัง คุณจะเจอกับดาวเสาร์ที่ส่งกำลังถึงลัคนา แล้วตามด้วยราหูมาเล็งลัคนา ดังนั้นจะลงมือทำอะไร ก็ให้วางแผนกันยาวๆ หน่อย และที่สำคัญ ให้เร่งสั่งสม บุญกุศลไว้  แต่เนิ่นๆ


ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2562

พฤหัสบดี ย้ายเข้าราศีพิจิก เรือนการเงินของชาวตุลย์ มาตั้งแต่ปลายปี 2561  และจะอยู่ไปจนถึงปลายปี 2562  ก็เป็นโอกาสทองของชาวตุลย์ในเรื่อง ซื้อๆ ขายๆ การหมุนเงิน  การลงทุน จะขายของใหญ่ๆ อย่าง บ้าน รถ ที่ดิน ให้ได้ราคาดี ก็ในช่วงหนึ่งปีนี้แหละ ส่วนดาวที่มีแววจะเป็นปัญหาบ้าง ก็คือราหูในราศีเมถุน เรือนศุภะของชาวตุลย์ ปัญหาถ้าจะมีก็จะเกี่ยวข้องกับหัวหน้า ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ในบ้าน ศาล คดีความ  ดังนั้นก็ให้ระวังตัวกันนิดนึง โดยเฉพาะช่วงราหูย้ายเข้าใหม่ๆ ในเดือน มี.ค  พยายาม สงบปาก สงบคำไว้  ส่วนดาวเสาร์ปีนี้ยังไม่ให้โทษ ยกเว้นว่าดาวศุกร์ของคุณจะอยู่ผิดที่ เช่นอยู่ที่ราศีกันย์เรือนวินาสน์ หรือไม่ก็อยู่ที่ราศี ธนูเรือนสหัสชะ  หรือราศีเมถุนเรือนศุภะ  ซึ่งถ้าอยู่ในสามราศีที่กล่าวมา คุณก็จะเจอกับฤทธิ์ของเสาร์มาตั้งแต่ปลายปี 2560 
โชคลาภการเงิน   ดี ถึง ดีมาก   
การงาน   ราบรื่น ถ้ามีอาชีพค้าขาย งานจะดีมาก
ความรัก   ความรักราบรื่น  
สุขภาพ และ การเดินทาง   ราบรื่น


ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี  2562

ชีวิต ครึ่งปีหลัง   ไม่ค่อยต่างจากช่วงเดือน มี.ค เป็นต้นมา 
 
โชคลาภการเงิน   ดี ถึง ดีมาก   
การงาน   ราบรื่น ถ้ามีอาชีพค้าขาย งานจะดีมาก
ความรัก   ความรักราบรื่น  
สุขภาพ และ การเดินทาง   ราบรื่น



หมายเหตุ :   ชาวลัคนาราศีตุลย์ ที่มีดาวอยู่ในราศีเมถุน หรือ ราศีธนู ไม่ว่าจะเป็น ดาวอาทิตย์๑  อังคาร๓  พุธ๔  ศุกร์๖   เสาร์๗  ราหู๘    จะเป็นช่วงชีวิตที่ไม่ราบรื่น ไม่เรื่องใดก็ เรื่องหนึ่ง  เพราะดาวเหล่านั้น จะโดนทับ หรือเล็งโดยดาวเสาร์ และราหู   และคนที่มี ศุกร์๖  อาทิตย์๑ อังคาร๓ อยู่ราศีกันย์ ก็ด้วย เพราะก็โดนเสาร์เล่นงานด้วยเหมือนกัน 

9 ความคิดเห็น:

  1. วันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2526 เวลา 20.15 น. กรุงเทพมหานคร ลักขณาราศีตุลย์ ครับผม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาตุลย์ ดวงชะตาปีหน้าแปลกๆ อยู่ นะ หัวหน้า ผู้ใหญ่ให้โทษ แต่ว่าจะมีลาภ ดูแล้วเป็นลักษณะ มีทั้งดีและร้าย เข้ามา ต้องระวังให้มาก ครับ

      ลบ
    2. พอจะมีทางแก้แบบไหนได้บ้างครับผม ขอบคุณครับ

      ลบ
    3. ก็มีแต่วางแผนชีวิตให้ดีๆ แหละ ครับ วิธีอื่น ไม่น่าจะมี

      ลบ
  2. หน่อย...เกิด 19 มกราคม 2508 เวลา 23.30 น. นครราชสีมา...ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาตุลย์ เสาร์ทับศุกร์ ดาวประจำตัวของคุณ และยังไปขัดดาวการเงินด้วย ต้องระวังให้มาก ครับ เรื่อง หัวหน้า ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ที่บ้าน และปัญหาอื่นๆ อุปสรรคต่างๆ ช่วงนี้ ดาวพฤหัส ดาวบุญเก่าพยายามจะหนุน แต่ดาวกรรมเก่า อย่าง เสาร์ ราหู ค่อนข้างแรง ขวางทางคุณอยู่ จนกว่าปี 2563 ดาวเสาร์จึงจะย้ายออก

      ลบ
    2. ขอบคุณค่ะ โดนเจ้านายหักหลังไปเมื่อพฤษภาปีนี้เอง บุญอ่อนแรงจริงๆ โปรเจคที่เดินเรื่องไว้มีอันชะงักติดขัดไปซะทุกเรื่อง ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ค่ะ ไม่เครียด เพราะเดี๋ยวมันก็ผ่านไป หนักกว่านี้ก็ผ่านมาแล้วเนาะ

      ลบ
  3. เกิด วันที่ 21 กค 2520 เวลา 13.59 น. ลัคนาราศีตุลย์ ปีมะเส็ง เกิด กรุงเทพ ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาตุลย์ ตอนนี้ ราหู ทับ อาทิตย์ พุธ ในเรือนการงาน ก็จะร้อนใจเรื่องงาน เรื่องชีวิต หัวหน้า ผู้ใหญ่ไม่ค่อยจะเป็นใจ พฤหัสอยู่เรือนการเงิน การเงินคล่องดี ปีหน้าราหูย้ายออก เรื่องร้อนใจก็พักยก ไปปีกว่าๆ ปลายปี 2563 เสาร์ มาเล็งอาทิตย์ และเสาร์ในเรือนการงานอีกแล้ว ก็จะกลับมายุ่งยากเรื่องาน เรื่องชีวิตอีก วางแผน ชีวิต การงาน ให้ดีๆ ครับ

      ลบ