ฝึกอ่านดวง ตอนที่ 7 พฤหัสบดี ของ คนจะมีคู่

คำถามเรื่องความรัก กับ การมีคู่ นี่ เป็นคำถามหลักๆ ของคนที่มาดูดวงกันเลยทีเดียว จะเป็นรองก็แต่เรื่องโชคลาภการเงิน เท่านั้น

สำหรับผู้ที่มีชีวิตแบบทั่วไป ที่มองว่าการมีความรัก การมีคู่เป็นเรื่องที่ต้องละเมียดละไม พิถีพิถัน การมีความรัก การมีคู่ จะไม่เกิดขึ้นง่ายนัก ต้องโดนใจ ต้องตาต้องใจกันจริงๆ จึงจะรับรัก พอความรักสุกงอม จึงพร้อมจะมีคู่   ... ส่วนประเภทนักรัก ประเภท ปลากัด คาสโนว่า คาสโนวี่  แค่มองตาก็ ปิ๊งรัก นี่ ไม่เข้าข่ายในการทำนายแบบนี้ นะ ...

ดาวที่มีผลมากๆ ในการมีความรัก มีคู่ครอง คือดาวพฤหัสบดีจร 5  เพราะถือว่าเป็นดาวแหล่งพลังของดวงชะตา ถ้าจรไปทับ ไปเล็ง ดาวเจ้าเรือนปัตนิ ซึ่งเป็นดาวคู่ครอง ก็จะทำให้ดาวคู่ครองมีกำลัง ทำให้มีความรักเกิดขึ้นได้ หรือ พฤหัสบดี จรมาทับ หรือ เล็งลัคนา ก็จะทำให้ระยะนั้น มีโอกาสพบรัก ขึ้นมาได้

ส่วนดาวอีกคู่หนึ่งที่ทำให้เกิดความรัก พบเจอคู่  ก็เป็นคู่ของ เสาร์กับราหู ... แต่จะยังไม่นำมาพูดถึงในตอนนี้




ตัวอย่าง รูปดวงชะตาข้างบน เป็นกรกณีที่ ดาวพฤหัสบดีจรมาเล็งลัคนา(ลั)  ซึ่งอยู่ราศีเมษ เมื่อตอนต้นปี 2560 ดาวพฤหัสบดี 5  เสริดเข้ามาราศีตุลย์ เรือนปัตนิและเล็งไปที่ ลัคนาแล้วครั้งหนึ่ง เป็นช่วงสั้นๆ เจ้าของดวงชะตาก็มีความรัก แต่ก็เป็นรักสั้นๆ แต่พอพฤหัสบดีเข้าราศีตุลย์ในเดือนใน กันยายน 2560 คราวนี้ มีสาวบุกถึงบ้านกันเลยทีเดียว และดูแล้วไม่น่าจะรอดการมีคู่ ไปได้  :-)

แต่ถ้าจะให้ดูดวงความรัก คู่ครองแบบยาวๆ ดวงนี้ก็น่าเป็นห่วง เพราะดาวคู่ครองคือ ดาวศุกร์ ๖ เจ้าเรือนปัตนิ(เกษตร ราศีตุลย์) ไปอยู่ราศีมังกร จับคู่กับ ดาวเสาร์ ๗ ซึ่งเป็นคู่ศัตรูกับดาวศุกร์  และราศีมังกรเป็นเรือนกรรมะ ซึ่งแปลว่า วีถีชีวิต อาชีพ การงาน  ถ้าจะอ่านความหมายออกมา ก็จะอ่านได้ว่า ไม่ค่อยลงรอยกับคู่ครอง มีการกระทบกระทั่งกัน และมีผลต่อการดำรงชีวิต   ตอนไปเจอคู่เป็นไปได้ว่าเจอในที่ทำงาน

ดาวพฤหัสบดีเดิม ๕ ในดวงเกิดอยู่ราศีกันย์เรือนอริ  ดังนั้น ดาวพฤหัสจร 5 ไปไหนก็จะนำปัญหาไปด้วย  และ ดาวพฤหัสบดี ยังเป็นเจ้าเรือนราศีธนู ซึ่งแปลว่าพ่อ (ในชะตาที่เจ้าดวงเป็นชาย) และ ผู้ใหญ่   ดังนั้น ดาวพฤหัสบดีจร 5 ก็จะพาความหมาย พ่อ+ผู้ใหญ่+ปัญหา มาด้วย เป็นไปได้ว่า รักครั้งนี้ผู้ใหญ่อาจจะขัดขวาง

ดาวเสาร์จร 7 ไปทับ อาทิตย์๑ ในเรือนศุภะ  ก็จะมีความหงุดหงิด ขัดแย้งในเรือนศุภะ (ในชะตาที่เจ้าดวงเป็นชาย ศุภะ จะหมายถึงพ่อ)   ก็ค่อนข้างชัดว่ารักครั้งนี้ พ่อ ผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย


เจ้าของดวงชะตาเกิดวันอาทิตย์ ช่วง อายุ 24 ย่าง 25 ถ้าดูดวงจาก เทวดาเสวยอายุ  ช่วงอายุนี้ จะเป็น
พระพฤหัสบดี ๕ แทรก พระอังคาร ๓ ดวงชะตามีทั้งดีและร้าย
ตอนแรกจะได้ข้าวของเงินทอง หวังสิ่งใดก็สำเร็จทุกประการ ภายหลัง จะถูกใส่ความเรื่องชู้สาว ผิดผัวผิดเมีย คนดูหมิ่น ศัตรูจะทำร้าย ชายหญิงผิว 
ขาวเหลือง ผิวดำแดงจากทิศตะวันออก ทิศตะวันตก ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ให้โทษ หรือประสบเหตุหวาดเสียวใจ (ปีศาจรบกวน) อย่างใดอย่างหนึ่ง เป็นโรคเกี่ยวด้วยเส้นประสาท ถ้าเจ็บป่วยควรย้ายไปทางทิศตะวันออกเฉียงหนือชั่วคราว ให้
บูชาพระอังคาร พระพฤหัสบดี ดวงชะตาช่วงนี้จะมีลักษณะต้นร้ายปลายดี ต้นดีปลายร้าย
หมายเหตุ :: ดวงจะร้าย ถ้า ดาวพฤหัส ดาวอังคาร ในดวงกำเนิดของคุณให้โทษ เช่นเป็น อริ มรณะ วินาสน์

ก็ไม่ค่อยดี นัก เพราะพฤหัสบดีมาจากเรือนอริ ซะด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น