ราหูทับอาทิตย์

อสุรินทราหู จรจักรากร
กุมเล็งระวิวร จะประทุษฐลาภา
ศัตรูจะเมียงมาตร จะวิวาทวิวาทา
จากบุตรภริยา จะตะโกรงกะโทงกาย

อสุรินทราหู ก็หมายถึงจอมอสูร ราหู ถ้านึกภาพไม่ออก ก็ให้นึกถึงยักษ์ตัวใหญ่มาก ตัวดำๆ กำลังกลืนกินพระอาทิตย์ และพระจันทร์  ฆ่าก็ไม่ตาย เพราะได้ดื่มน้ำอมฤต  ฤทธิ์เยอะมาก



ในทางโหราศาสตร์

ดาวอาทิตย์ แทนด้วยเลข ๑
ดาวจันทร์ แทนด้วยเลข ๒
ดาวอังคาร แทนด้วยเลข ๓
ดาวพุธ แทนด้วยเลข ๔
ดาวพฤหัสบดี แทนด้วยเลข ๕
ดาวศุกร์ แทนด้วยเลข ๖
ดาวเสาร์ แทนด้วยเลข ๗
.....
ส่วน ราหูแทนด้วยเลข ๘ 



อสุรินทราหู เก่งมาก ยอมแพ้แต่  ดาวพฤหัสบดี ซึ่งหมายถึงพระอินทร์  นอกนั้นชนะเรียบ และเป็นเพื่อนกับพระเสาร์

เวลาดูดวง  พอเห็นราหูไปทับเล็งเสาร์ หรือเสาร์ไปทับราหูเล็งราหู ไม่ว่าดาวเดิม หรือดาวจร ใช้ได้หมด    และที่สำคัญต้อง ทับหรือเล็งลัคนาด้วย  หมอดูก็จะทายเปรี้ยงเลย ว่า... จะมีโชค และอาจจะได้คู่ และคู่นั้นอาจจะมาแบบมืดๆ คือว่ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ตอนนั้นอาจจะเบลอๆ เอ๋อๆ อยู่ ก็เป็นได้

แต่ว่า ตอนราหูมาทับ หรือมาเล็ง พระอาทิตย์ นี่ สิ จะร้อนรุ่ม ศัตรู ก็มักจะแวะเวียนมาหา บ่อย ซะเหลือเกิน  หลายคนต้องจากครอบครัว ไปอยู่คนเดียว  ทั้งนี้เพราะราหูเป็นธาตุลม ส่วนอาทิตย์ธาตุไป  ลมเป่าไฟ ไฟก็ลุกพรึบๆ ก็เลยร้อนที่ อยู่ไม่ค่อยติดที่ ... ก็เลยต้องไปอยู่คนเดียว ... ไง  :-)

ปี 2561 ทั้งปี  ราหู 8 จรเข้าราศีกรกฎ 

คนราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)  ก็คงจะร้อนกันเต็มเหนี่ยว เพราะราหูไปทับอาทิตย์ของคุณ ศัตรูก็เยอะ ... ก็ต้องระวังให้มาก

คนราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์) ก็คงจะร้อนกันเต็มเหนี่ยวเหมือนกัน  เพราะราหูไปเล็งอาทิตย์ของคุณ ศัตรูก็เยอะ ... ก็ต้องระวังให้มาก เหมือนกัน

ยิ่งคนทั้งสองราศีนี้ เกิดตอนเช้าตรู่ หรือตอนเย็นๆตะวันตกดิน  ยิ่งอาการหนัก เพราะ ลัคนาของคุณๆ ก็อยู่ไม่กรกฎ ก็เป็นมังกร  ก็จะเจอสองเด้ง  ร้อนกว่าใครๆ

อยากรู้ให้แน่ๆ ว่าตัวเองอยู่ราศีอะไร ผูกดวงหาตำแหน่งดาวอาทิตย์ ๑  ดาวอาทิตย์ของคุณอยู่ราศีอะไร คุณก็เป็นคนราศีนั้น แหละ  ผูกดวงชะตา...คลิ๊ก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น