ดูดวง ราศีมีน 2561

ดูดวง ราศีมีน 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีมีน ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีมีน ซึ่งเป็นราศีธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวประจำราศี และแน่นอนว่าดาวพฤหัสบดีจะเป็นดาวประจำตัวของชาวมีนด้วย สัญลักษณ์ประจำราศีก็คือปลาสองตัวหันหน้าไปในทิศตรงข้ามกัน เป็นราศีธาตุน้ำ ชาวมีนก็จะเป็นคนที่ออกไปในแนวเย็นๆ มีอารมณ์เข้าถึงธรรมชาติ สัมผัสได้กับเรื่องลี้ลับ ช่างฝัน ซื่อสัตย์ มีจิตใจอื้ออารีย์ แต่ตัดสินใจไม่ค่อยเด็ดขาด ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี เหมือนสัญลักษณ์ประจำราศีคือปลาสองตัวที่หันหน้าไปคนละทาง


ในปี 2561 นี้ ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวประจำตัวและ เป็นดาวจ่ายพลังให้ดวงชะตาอยู่ในเรือนมรณะ ชาวมีนก็กำลังตกไปบ้าง ส่วนดาวเสาร์ย้ายออกจากเรือนศุภะ มาอยู่เรือนกรรมะที่หมายถึงการงาน เรื่องบางเรื่องที่เคยอึดอัด ก็จะดีขึ้นบ้าง เช่น กับหัวหน้า ความก้าวหน้า การเรียน การสอบ เอกสารสัญญา ที่ค่อนข้างจะมีปัญหา ก็จะดีขึ้น แต่ก็ไม่มากนัก ต้องรอให้ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าราศีพิจิก ดวงชะตาจึ่งจะรุ่งเรืองขึ้น

สรุปว่า โดยภาพรวม ดวงชะตาชาวมีน มีเรื่องอึดอัดใจน้อยลง แต่ก็ยังคงอ่อนแรง อารมณ์อาจจะว้าวุ่นบ้าง รอดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าราศีพิจิกตอนปลายปี ดวงจะดีขึ้น




ดวงชะตาช่วงต้นปี - กลางปี  2561
ช่วงปีที่ผ่านมาดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวมีนค่อนข้างอ่อนแรง มาถึงตอนนี้ดาวแข็งแรงขึ้นแต่ว่าก็ไปอยู่ในเรือนมรณะ ก็ไม่สามารถส่งกำลังให้ชาวมีนได้อยู่ดี กำลังของชาวมีนก็ยังคงอ่อนแรง ดีแต่ว่าดาวเสาร์ที่เคยให้โทษกับชาวมีนในบางเรื่องเช่น เกี่ยวกับหัวหน้า ความก้าวหน้า การเลื่อนชั้นตำแหน่ง การสอบ เอกสารสัญญา ... ได้ย้ายออกไป เรื่องอึดอัดที่กล่าวมาจะคลายตัวขึ้น แต่ว่าเรื่องราวดีๆจะยังไม่มีมาในช่วงนี้ ต้องรอให้ดาวพฤหัสบดีเข้าราศีพิจิกมาซะก่อน ซึ่งในช่วงต้นปี พฤหัสบดีจะมาเยี่ยมช่วงสั้นๆราวๆเดือน มี.ค-เม.ย ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องราวดีๆเข้ามาบ้าง

โชคลาภการเงิน อ่อนแรง

การงาน อาจจะมีปัญหาบ้าง ไม่ค่อยราบรื่น

ความรัก เรียบๆ อาจจะมีปัญหาบ้าง อารมณ์อาจจะแปรปรวนบ้าง

สุขภาพ และ การเดินทาง ปลอดภัย

ดวงชะตาช่วงกลางปี - ปลายปี 2561
ในเดือน ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศีไปยังราศีพิจิก เรือนศุภะ ดวงชะตาของชาวมีนจะเปิด กำลังของชาวมีนจะมาเต็ม ชีวิตก็เดินหน้าต่อไปอย่างเต็มกำลัง เรื่องราวที่เกี่ยวกับ หัวหน้า ความก้าวหน้า การเลื่อนชั้นตำแหน่ง การขยับขยายกิจการ การสอบ การเรียนต่อ เอกสารสัญญา การเดินทางไกล จะราบรื่นขึ้นเยอะ สภาพจิตใจดีขึ้นค่อนข้างมาก

ดวงโชคลาภการเงิน ราบรื่น เป็นปกติ

การงาน อาจจะมีปัญหาบ้าง แต่ก็เป็นไปด้วยดี

ความรัก เรียบๆ แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์แปรปรวนไว้บ้าง

สุขภาพ และ การเดินทาง ปลอดภัย

หมายเหตุ ::
  • ชาวลัคนาราศีมีน ที่เกิดในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ถึงกลางเดือนกรกฎาคม ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีเมถุน จะโดนดาวเสาร์เล็ง ให้ระวังการขัดแย้ง และให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย 
  • ชาวลัคนาราศีมีน ที่เกิดในช่วงกลางเดือนธันวาคม ถึงกลางเดือนมกราคม ดาวอาทิตย์๑ ของคุณจะอยู่ในราศีธนู และโดนทับโดยดาวเสาร์  ให้ระวังสุขภาพ มีแนวโน้มที่จะเกิดการขัดแย้ง มีเรื่องขัดใจ มีปัญหาเกี่ยวกับการงาน   
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีมีนในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น