ดูดวง ราศีกุมภ์ 2561

ดูดวง ราศีกุมภ์ 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีกุมภ์ ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นราศีธาตุลม และมีราหูเป็นดาวประจำราศี (ตำราเดิมๆจะให้เสาร์เป็นดาวประจำราศี ซึ่งก็ยังไม่ค่อยแน่นอนว่าราหูจะเป็นดาวประจำตัวของชาวกุมภ์ได้ไหม) สัญญลักษณ์ประจำราศีก็คือคนเทน้ำ บ่งบอกว่าเป็นชาวลัคนาราศีที่ค่อนข้างฉลาด คล่องแคล่ว มองโลกตามความเป็นจริง ชอบลองอะไรแปลกๆ ทำอะไรประหลาดๆ ไม่ค่อยเชื่อตามใครง่ายๆ และแน่นอนว่าเป็นคนที่ชอบการเปลี่ยนแปลง ตามความหมายของราหู

ในปี 2561 นี้ ดวงดาวค่อนข้างจะเป็นใจกับชาวกุมภ์มาก ดาวพฤหัสบดี จรมาอยู่เรือนศุภะ ให้ผลดีในเรื่องการขยับขยาย ความก้าวหน้า เลื่อนชั้นตำแหน่ง เอกสารสัญญา การสอบ การเรียนต่อ และการเดินทางไกล ดวงชะตาชาวกุมภ์ในระยะ สอง สาม ปีจากนี้ค่อนข้างเป็นโอกาสทอง จะคิดอ่านทำอะไร ก็ให้รีบๆเข้าไว้ เพราะดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาว ลาภ การเงิน จรมาอยู่ในตำแหน่งดี ส่วนดาวร้ายอย่างดาวเสาร์ก็มาให้ลาภ ราหูก็ไม่ค่อยจะให้โทษมากนัก ...

สรุปว่า ชาวกุมภ์ ค่อนข้างดวงดี มีลาภ มีความก้าวหน้า ... คำทำนายอาจจะเปลี่ยนไปในทางไม่ดี ถ้าไปเข้าเงื่อนไขใน หมายเหตุ ในท้ายบทความนี้




ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2561
ดวงดาวเข้ารูปที่ค่อนข้างเป็นใจให้กับชาวกุมภ์ มาตั้งแต่ปลายปี 2560 จากที่เคยเครียดเรื่องงาน เพราะดาวเสาร์ มาปีนี้ความเครียดต่างๆหายไป ดาวเสาร์ในเรือนลาภะ จะส่งกำลังเข้าราศีกุมภ์ สองปีจากนี้ลาภดี โดนเฉพาะจากเรื่องอสังหา ชาวกุมภ์ท่านใดที่ทำอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ก็มีแนวโน้มว่าจะทำมาค้าคล่อง เรื่องความรักที่เคยมีปัญหาก็กลับสู่ภาวะปกติ ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวลาภการเงินของชาวกุมภ์ ปีนี้ย้ายมาอยู่เรือนศุภะ ก็จะส่งผลให้เกิดความก้าวหน้า ในหน้าที่การงาน เรื่องเอกสาร สัญญา การเรียน การสอบแข่งขัน ได้ผลดี มีโอกาสเดินทางไกล การเงินดี ทำมาค้าคล่อง

โชคลาภการเงิน ดี ทำมาค้าคล่อง มีลาภ

การงาน ราบรื่น มีความก้าวหน้า

ความรัก ราบรื่น

สุขภาพ และ การเดินทาง สุขภาพ การเดินทางปลอดภัย อาจจะต้องระวังไว้บ้างในบางเดือนที่ดาวอังคารมาถึง

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี 2561
ในเดือน ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศีไปยังราศีพิจิก เรือนกรรมะ งานจะมากขึ้น งานที่ทำจะรายได้ดี เป็นโอกาสดีที่จะเปลี่ยนงานในช่วงนี้

ดวงโชคลาภการเงิน ดี ทำมาค้าคล่อง มีลาภ

การงาน งานมากขึ้น เหนื่อยกับงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน

ความรัก ราบรื่น

สุขภาพ และ การเดินทาง สุขภาพ การเดินทางปลอดภัย อาจจะต้องระวังไว้บ้างในบางเดือนที่ดาวอังคารมาถึง

หมายเหตุ ::
  • ดวงชาวลัคนาราศีกุมภ์ โชคลาภการเงินโดยทั่วไปปีนี้ ดี  ยกเว้นว่า ดาวพฤหัสบดี๕  ในดวงเกิดของคุณอยู่เรือนอริ หรือวินาสน์  ซึ่งดาวพฤหัสบดี การเงินของคุณก็จะถูกทับหรือเล็งโดยราหู เงินก็จะฝืดไปบ้าง  แต่ถ้าดาวพฤหัสบดีของคุณ อยู่เรือน ศุภะ หรือ สหัสชะ ปีนี้ก็จะทำมาค้าคล่องมาก  อยากทราบว่าดาวพฤหัสบดี ๕ ของคุณอยู่เรือนอะไร ก็   ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ดวงชาวลัคนาราศีกุมภ์ ที่มีดาวศุกร์  ๖ เจ้าเรือนศุภะ ในดวงเกิด อยู่เรือน ลาภะ  ตนุ  ปุตตะ มรณะ  ความก้าวหน้าที่หวังไว้อาจจะมีอุปสรรค  อยากทราบ ก็ลองผูกดวง หาดาวศุกร์ ๖  ดูเอาเลย   ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ชาวลัคนาราศีกุมภ์ ที่เกิดในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ถึงกลางเดือนกรกฎาคม ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีเมถุนและโดนดาวเสาร์เล็ง มีแนวโน้มที่จะเกิดความเครียดอย่างแรง  มีการขัดแย้ง อาจจะเป็นเรื่องความรัก  ให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย 
  • ชาวลัคนาราศีกุมภ์ ที่เกิดในช่วงกลางเดือนธันวาคม ถึงกลางเดือนมกราคม ดาวอาทิตย์๑ ของคุณจะอยู่ในราศีธนู  และโดนทับโดยดาวเสาร์  ให้ระวังสุขภาพ มีแนวโน้มที่จะเกิดการขัดแย้ง อาจจะมีปัญหาเรื่องความรัก มีความเครียดอย่างแรง  
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีกุมภ์ในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น