ดูดวง ราศีเมถุน 2561



ดูดวง ราศีเมถุน 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีเมถุน ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีเมถุน ซึ่งเป็นราศีธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวประจำราศี และแน่นอนว่าดาวพุธจะเป็นดาวประจำตัวของชาวเมถุนด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีก็คือคนสองคน เป็นราศีธาตุลม ชาวเมถุนก็เลยเป็นคนที่ค่อนข้างคล่องแคล่ว ว่องไว มีดาวพุธเป็นดาวประจำตัว ก็ค่อนข้างเป็นคนคิดไวทำไว ชอบทำทำอะไรหลายๆอย่างไปพร้อมกัน พูดเก่ง ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ง่าย


ในปี 2561 นี้ ดวงดาวสำหรับชาวเมถุน มีได้มีเสีย ดาวพฤหัสบดี จรมาอยู่เรือนปุตะ ก็มีแนวโน้มว่าจะคิดอ่านเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ มีความรัก หรือไม่ก็มีบุตร มีความกระตือรือล้น จะทำอะไรบางอย่าง แต่ว่าดาวเสาร์ที่มาเล็งลัคนานี่ สิ น่าคิดหนัก ใครๆก็รู้ฤทธิ์ของดาวเสาร์ดี มาตอนแรกๆอาจจะรู้สึกว่าไม่เท่าไหร่ แต่พอนานไปๆ จะแรงขึ้นเรื่อยๆเหมือนไฟสุมขอน โดยเฉพาะช่วงปีท้ายๆก่อนจะจาก มักจะมีอาการทนไม่ไหวกัน ส่วนราหูก็จรมาอยู่เรือนการเงิน ก็มีแน้วโน้มว่าจะมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เงินที่หามาได้ก็ต้องจ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว ...


สรุปว่า ชาวเมถุน ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เหมือนกำลังจะเจอศึกหนัก ดวงชะตาในสองสามปีข้างหน้าค่อนข้างมีความพลิกผัน ควรจะวางแผนชีวิตให้รอบคอบมากๆ
  


ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2561
ดาวเสาร์ย้ายเข้ามาเล็งลัคนา ตั้งแต่ปลายปี 2560 อย่างแรกเลยสำหรับชาวเมถุน ให้ระวังเรื่องความรัก เรื่องครอบครัว จะขัดแย้งกันได้ง่ายมาก ควรจะระวังเรื่องคำพูด ให้ดีๆ ถ้ามีอาการหงุดหงิด ก็พยายามอยู่ห่างๆกันบ้าง เดินทางเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง จะช่วยได้มาก เสาร์ในปีแรกอาจจะยังไม่ค่อยหนักมาก ปีต่อไปจะมีราหูมาช่วยลดกำลังของดาวเสาร์ เรื่องที่คิดว่าร้าย อาจจะร้ายไม่มาก ครึ่งปีแรกดาวพฤหัสบดี ยังอยู่ในเรือนปุตตะ ที่หมายถึงอารมณ์ การเริ่มต้น การเสี่ยง การมีบุตร คุณอาจจะมีแนวโน้มที่จะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ มีความรัก หรือไม่ก็มีบุตร ไม่ว่าคิดจะทำอะไร ก็ให้วางแผนกันแบบยาวๆหน่อย เพราะต่อไป จะเจอทั้งดาว เสาร์ ราหู และพฤหัสบดี เข้าเรือนอริ อาจจะยุ่ง วุ่นวายมาก
   

โชคลาภการเงิน ปกติ แต่รายจ่ายจะมาก


การงาน มีแนวโน้มจะเริ่มต้น ทำอะไรใหม่ ให้ระวังปัญหาจากดาวเสาร์พามา

ความรัก ต้องระวัง การขัดแย้งให้มาก

สุขภาพ และ การเดินทาง สุขภาพ การเดินทาง ต้องระวังให้มาก โดยเฉพาะเมื่อ อังคารมาถึงลัคนา

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี 2561

ในเดือน ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศีไปยังราศีพิจิก เรือนอริ สถานการณ์รอบๆตัว มีแนวโน้มจะยุ่งยากมากขึ้น ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพอันเกิดจากความเครียดให้มาก

ดวงโชคลาภการเงิน รายได้ไม่ค่อยดี รายจ่ายมาก

การงาน ระวังจะเกิดปัญหา

ความรัก ต้องระวัง การขัดแย้งให้มาก

สุขภาพ และ การเดินทาง สุขภาพ การเดินทาง ต้องระวังให้มาก

หมายเหตุ ::
  • ดวงชาวลัคนาราศีเมถุน ถ้าในดวงเกิด คุณมีราหู ๘ อยู่เรือนปัตนิ หรือราหู ๘ อยู่ตนุ กุมลัคนา และราหูอยู่เดี่ยวๆไม่มีดาวอื่นรบกวน  เวลาเสาร์จร 7 เข้าเรือนปัตนิ เล็งลัคนา จะกลับเป็นว่า มีโชคลาภมาก อาจจะมีโชคเป็นสัตว์สองเท้า แต่ให้ระวังปัญหาจาการสนุกเกินขอบเขต  ถ้าอยากทราบว่าราหูของคุณอยู่เรือน ปัตนิ หรือ ตนุกุมลัคนาหรือไม่   ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ชาวลัคนาราศีเมถุน ที่เกิดในช่วงกลางเดือน มิ.ย ถึงกลางเดือน ก.ค  ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีเมถุน กุมลัคนา และจะโดนดาวเสาร์เล็ง จะเกิดความเครียดอย่างแรง  มีการขัดแย้ง ผู้มีอำนาจมากกว่าเบียดเบียน ระวังเรื่องครอบครัวความรัก  และให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย 
  • ชาวลัคนาราศีเมถุน ที่เกิดในช่วงกลางเดือน ธ.ค  ถึงกลางเดือน ม.ค ดาวอาทิตย์๑ ของคุณจะอยู่ในราศีธนู เรือนปัตนิ และโดนทับโดยดาวเสาร์  ให้ระวังสุขภาพ มีแนวโน้มที่จะเกิดการขัดแย้ง มีปัญหาเรื่องความรัก มีความเครียดอย่างแรง  
  • ชาวลัคนาเมถุน ที่มีดาวอังคาร กุมหรือเล็งลัคนา สองปีกว่าจากนี้ ก็ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การบาดเจ็บ การโดนทำร้ายให้มาก โดยเฉพาะท่านใดที่วิถีชีวิตมีความเสี่ยงเช่น ตำรวจ ทหาร ...
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีเมถุนในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560

ดวงชะตาเดือน มกราคม :: ช่วงต้นเดือน ในเรือนคู่ครอง ครอบครัว มีดาวจรมาหลายดวง มีทั้งดาว ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ดาวก็ค่อนข้างขัดแย้งกัน เรื่องความรักครอบครัวก็ระวังนิดนึง ครึ่งเดือนหลังดาวร้ายๆจากไปก็เหลือแต่เสาร์ กับพุธ สถานการณ์จะเบาลง เดือนนี้ดาวพฤหัสบดียังทำหน้าที่ได้ดี การงาน โชคลาภการเงิน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง การเดินทางต้องระวัง ในเดือน ก.พ มี.ค ที่จะถึง ดาวพฤหัสจะย้ายเข้าเรือนอริ ให้ระวังเรื่องงาน ครอบครัว และปัญหาอื่น ให้มาก การเดินทางก็ระวังให้มาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น