ดูดวง ราศีกรกฎ 2561

ดูดวง ราศีกรกฎ 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีกรกฎ ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นราศีธาตุน้ำ และมีดาวจันทร์เป็นดาวประจำราศี ซึ่งแน่นอนว่าดาวจันทร์ก็จะเป็นดาวประจำตัวของคุณด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีก็คือปู ชาวปูดูภายนอก ก็น่าเกรงขาม แต่ภายในนั้นอ่อนไหว ใจดี เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ยกเว้นตอนที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัย ชาวปูก็จะปิดประตูบ้านไม่รับแขกในทันที ด้วยอิทธิพลของดาวจันทร์ และธาตุน้ำของราศีกรกฎ ชาวปูจะมีลักษณะ ดูนิ่มนวล ใจดี มีเมตตา รักบ้าน ครอบครัว ชอบหาทรัพย์ เอาใจใส่คนในครอบครัวดีมาก

ในปี 2561 นี้ ราหูมาทับลัคนา อารมณ์ของชาวปูที่อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็จะเกิดการกระเพื่อมค่อนข้างแรง จากที่อารมณ์ค่อนข้างเย็นๆ ก็จะกลายเป็นว้าวุ่น เบื่อๆ อยากๆ และราหูในทางหนึ่งก็เป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง เมื่อมาทับลัคนาก็จะเกิดอาการเบื่อของเก่า อยากไปทำอะไรใหม่ๆ ชาวปูก็ให้ระวังอารมณ์ตัวเองให้มาก จะคิดจะตัดสินใจอะไรสำคัญๆในปีนี้ ต้องใคร่ครวญหลายๆรอบหน่อย อย่าให้อารมณ์พาไป หมั่นทำบุุญทำทาน รักษาศีล สวดมนต์ไหว้พระ เจริญสติให้มากๆหน่อย อารมณ์ตัวเองจะได้ไม่ไปเบียดเบียนคนใกล้ตัวซึ่งอาจทำให้มีปัญหาครอบครัวเอาได้ โดยเฉพาะในวันที่ดาวจันทร์มาเล็งหรือทับลัคนา ส่วนดาวพฤหัสบดีไปอยู่เรือนที่เกี่ยวกับ บ้าน รถ บ้านเกิดเครือญาติ หนึ่งปีต่อไปนี้ชีวิตก็จะสัมพันธ์ กับบ้าน รถ ดูแลบ้าน ส่วนดาวเสาร์เข้าเรือนอริ ก็ให้ระวังเรื่องคู่ครองให้มากๆหน่อย...
  
สรุปว่า ดวงชาวลัคนาราศีกรกฎ จะวุ่นวายใจบ้าง ให้ระวังเรื่องคู่ครองครอบครัว ให้มาก เพราะดาวเสาร์ที่เป็นดาวคู่ครองมาจ่ออยู่เรือนอริ สองปีให้หลังจะเข้ามาเล็งลัคนา ถ้าไม่ระวัง ปีต่อๆไป อาจจะมีปัญหาประทุขึ้นมาได้ สำหรับบางคนที่ราหูมาจากเรือน ลาภะ หรือ การเงิน ไม่แน่อาจจะมีลาภการเงินเข้ามาแบบหนักๆก็ได้ เพราะราหูกับจันทร์เจ้าเรือนไม่ค่อยมีปัญหากันเท่าไหร่ แต่ค่อนข้างเสริมพลังกันดี แต่ถ้าราหูมาจากเรือน อริ มรณะ วินาสน์ ก็กลับเป็นร้ายมากเช่นกัน




ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2561
ชีวิตจะผ่านไปแบบเรียบๆ ดาวดาวต่างๆยังไม่อยู่ในมุม ที่จะส่งผลกับชาวลัคนากรกฎ มากนัก ถ้ารู้สึกเบื่อมากๆก็ควรเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวบ้าง ไปในสถานที่ใหม่ๆ จะเป็นการแก้เคล็ดราหูได้ เพียงแต่ต้องระวังในการเดินทาง อย่าใจร้อน โดยเฉพาะท่านที่ขับรถ ไม่ควรเสพสิ่งมึนเมาเป็นอย่างยิ่ง ช่วงอันตรายก็จะเป็นช่วงเดือน ม.ค - ก.พ เมื่อดาวอาทิตย์มาเล็งลัคนา และอีกช่วง ก็เป็น พ.ค - ต.ค เมื่ออังคารมาเล็ง ลัคนาและเล็งราหู อารมณ์ชาวปูจะขึ้นสูงแบบปรู๊ดๆ กันเลยทีเดียว

โชคลาภการเงิน เรื่อยๆ เรียบๆ ยกเว้นคนที่ในดวงเกิด ราหูมาจากเรือน ลาภ หรือการเงิน การเงินจะเคลื่อนไหวแรง อาจะมีโชคหนักๆ

การงาน ราบรื่น เรื่อยๆ แต่พอเข้าเดือน พ.ค ไปแล้วมีแนวโน้มว่าจะเหนื่อยใจเรื่องงาน

ความรัก ความรักต้องระวังให้มาก เพราะเป็นได้ตั้งแต่ คนโสดอาจจะได้คู่ แต่คนมีคู่แล้วต้องระวัง เพราะอารมณ์จะค่อนข้างแปรปรวนมาก

สุขภาพ และ การเดินทาง ต้องระวัง ทั้งเรื่องสุขภาพ และการเดินทาง

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี 2561
ในเดือน ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศีไปยังราศีพิจิกธาตุน้ำ ส่งกำลังถึงลัคนาราศีกรกฎ ลดอิทธิพลของราหูลงได้บ้าง เรือนปุตตะ หมายถึง บุตร บริวาร การเริ่มต้นใหม่ๆ ช่วงนี้ชาวปูก็มีโอกาสเจอกับเรื่องใหม่ๆ งานใหม่ ความรักใหม่ๆ มีลูก อารมณ์ไม่แปรปรวนมากในช่วงนี้ แต่ก็ยังต้องระวังอยู่บ้าง

ดวงโชคลาภการเงิน เรื่อยๆ เรียบๆ ยกเว้นคนที่ในดวงเกิด ราหูมาจากเรือน ลาภ หรือการเงิน การเงินจะเคลื่อนไหวแรง อาจะมีโชคหนักๆ

การงาน ราบรื่น เรื่อยๆ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ได้รับมอบหมายให้ทำงานใหม่ๆ

ความรัก ชาวปูอาจจะมีความรักในช่วงนี้ แต่ก็ยังคงต้องระมัดระวัง ไว้บ้าง จากอิทธิพลของราหู

สุขภาพ และ การเดินทาง ต้องระวัง ทั้งเรื่องสุขภาพ และการเดินทาง

หมายเหตุ ::
  • ดวงชาวลัคนาราศีกรกฎ เป็นไปได้ทั้งดีและไม่ดีเนื่องจากราหูมาทับลัคนา ราหูถือเป็นดาวใหญ่มีกำลัง ให้คุณ ให้โทษแรง ถ้าชาวกรกฎท่านใดมีราหูมาจากเรือนดี เช่น เรือนลาภ การเงิน ปีนี้การเงินก็ค่อนข้างหวือหวา  แต่ถ้าชาวกรกฎท่านใดมีราหูเสียในดวงเกิด เช่นอยู่ในเรือน อริ มรณะ วินาสน์  ดวงชะตาอาจพลิกไปในทางร้ายมาก อยากทราบว่าราหูในดวงเกิดมาจาก อริ มรณะ วินาสน์หรือ ไม่  ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ชาวลัคนาราศีกรกฎ ที่เกิดในช่วงกลางเดือน มิ.ย ถึงกลางเดือน ก.ค ดาวอาทิตย์คุณอยู่ราศีเมถุนและโดนดาวเสาร์เล็ง มีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน  ให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย 
  • ชาวลัคนาราศีกรกฎ ที่เกิดในช่วงกลางเดือน ธ.ค ถึงกลางเดือน ม.ค ดาวอาทิตย์ของคุณจะอยู่ในราศีธนู  และโดนทับโดยดาวเสาร์ ให้ระวังสุขภาพ หรือไม่ก็ปัญหาเรื่องการเงิน และระวังเรื่องการขัดแย้งให้มาก  
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีกรกฎในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560

ดวงชะตาเดือน มกราคม :: ในเดือนนี้กิจกรรมของชาวปู ก็จะยุ่งๆอยู่กับบ้าน ญาติๆ ช่วงต้นเดือน ดาวลาภ และการเงินของคุณ ยังอยู่ในเรือนอริ การเงินก็ไม่ค่อยจะคล่องเท่าไหร่นัก เข้าครึ่งเดือนหลังไปแล้วดีขึ้น แต่ก็ยังมีแววว่าจะร้อนใจเรื่องเงินๆ ในช่วงเดือน ก.พ มี.ค คู่ดาว อังคาร พฤหัสบดี จะย้ายเข้าราศีพิจิก ชาวปูมีวี่แววว่าจะเริ่มลงมีือ ทำอะไรใหม่ๆ มีการลงทุน แต่ก็ให้ระวังจะร้อนใจเรื่องการเงิน ชาวปูบางท่านที่ราหูพาคู่มาให้ ไม่แน่อาจจะมีบุตรก็เป็นได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น