ดวงเนื้อคู่สมพงษ์

ในสังคมยุคปัจจุบัน ที่ค่อนข้างเปิดกว้าง ในเรื่องความรัก หนุ่มสาวเริ่มจะมีความรักกันตั้งแต่เยาว์วัย แน่นอนว่าความรักที่เริ่มต้นในช่วงที่ประสบการณ์ชีวิตไม่มี หรือมีน้อย ย่อมมักจะมีความผิดพลาด ไม่สมหวังในเรื่องความรักกันเป็นส่วนมาก   ส่วนมากก็เป็นเรื่องความไม่เข้าใจกัน นิสัย ทัศนคติไม่ตรงกัน
ความรู้ในทางโหราศาสตร์เรื่องความรัก เนื้อคู่ บางครั้งก็อาจจะช่วยท่านได้ ก่อนจะรักใคร ก็ลองดูดวง เรื่อง เนื้อคู่สมพงษ์กันดูก่อน ว่า จะไปกันได้ไหม โดยไม่ต้องลองผิดลองถูก ในเรื่องความรัก  โปรแกรมโหราศาสตร์ ในการดูเรื่องเนื้อคู่ สมพงษ์ จะแบ่งการดูเป็น สามส่วน ดังนี้
  1. ดูเรื่อง การครองคู่ยาวนาน  ไม่แน่เสมอไปว่าคู่รักที่รักกันหวานชื่น จะได้อยู่ ครองคู่กันยืนยาว บ่อยครั้งไปที่มีเหตุให้พลัดพราก  แต่ในบางคู่ที่ทะเลาะกัน เช้าเย็น กลับได้ครองคู่กันยืนยาวก็มีให้เห็น ..... โปรแกรมอยู่ในระหว่างการ ทดลองใช้...
  2. ดูเรื่องความรักหลังการครองคู่ ว่าจะยังรักกันเหมือนตอนที่คบกัน หรือไม่  ความรักบางทีก็แปลก ก่อนการแต่งงาน หรือการอยู่ร่วมกัน ก็รักกันดี แต่หลังจากการอยู่ด้วยกัน ความรักหวานๆกลับหายไป เหลือแต่ความจืดชืดไร้ ชีวิตชีวา    ในขณะที่บางคู่ ก่อนอยู่ด้วยกันก็ไม่ได้รักกันมากมาย แต่อยู่ไปนานๆ กลับเกิดเป็นความรักที่หวานชื่นขึ้นมาได้ .... โปรแกรมอยู่ในระหว่างการ ทดลองใช้...
  3. ดูเรื่องทัศนคติ รสนิยม ว่าเข้ากันได้หรือเปล่า คู่รักที่มีรสนิยม ตรงกันมากกว่า แตกต่างกัน ย่อมส่งเสริมความรักให้งอกงาม .... โปรแกรมอยู่ในระหว่างการพัฒนา...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น