ราศีพิจิก การเงิน โชคลาภ

ลัคนาราศีพิจิก


ลัคนาราศีพิจิก  นับหนึ่งที่ราศีพิจิก เวียนในทิศทางทวนเข็มนาฬิกา นับสอง จะตกที่ราศีธนู มีเลข ๕ เป็นดาวประจำราศี ดังนั้น ดาว ๕ ทำหน้าที่เป็นดาวการเงินของชาวราศีพิจิก   
ลัคนาราศีพิจิก  นับหนึ่งที่ราศีพิจิก เวียนในทิศทางทวนเข็มนาฬิกา นับสิบเอ็ด จะตกที่ราศีกันย์ มีเลข ๔ เป็นดาวประจำราศี ดังนั้น ดาว ๔ ทำหน้าที่เป็นดาวลาภของชาวราศีพิจิก
ดังนั้น ชาวลัคนาราศีพิจิก ก็ต้องเฝ้าดูดาว ๕ กับ ๔ ในดวงให้ดี  ถ้าปีไหน ช่วงไหน มีดาวอื่นส่งแรงให้แบบสุดๆ ช่วงนั้น ปีนั้นก็จะมีโชคบ่อย และยังต้องพิจารณาอีกหลายอย่าง เช่น ดาว ๕ กับ ๔ มีดาวศัตรู ส่งแรงมาทำลายหรือเปล่า หรือว่า ดาว ๕ กับ ๔  มีกำลังดีด้วยตัวเองหรือเปล่า  อยู่ในราศีที่มีกำลังดีหรือเปล่า......   
กลางปี 2557 เป็นต้นมาชาวลัคนาราศีพิจิก งานงอก งานดก เงินเยอะ เพราะว่า ดาวพฤหัส 5 จรมาอยู่ราศีกรกฎ เรือนศุภะ (แปลว่า ขยาย เจริญก้าวหน้า) ของชาวราศีพิจิก ส่งกำลังถึงลัคนาราศีพิจิก  ดังนั้น ทั้ง เงิน งาน การเติบโต ขยับขยาย จึงมาพร้อมกัน และถ้าชาวราศีพิจิกคนไหน มีดาวพฤหัส ๕ หรือพุธ ๔ กุมลัคนาอยู่ราศีพิจิก ก็จะถูกหวยกันบ่อย จนเบื่อ เรยยย แหละ...:-)


หมายเหตุ ถ้าเขียนดาวด้วยเลขไทย เช่น จันทร์ ๒  ราหู ๘  ศุกร์ ๖  พฤหัส ๕  หมายความว่าเป็นดาวในดวงเดิม(ตำแหน่งดาวตอนที่เราเกิดมา)  แต่ถ้าเขียนด้วยเลขอารบิค เช่น จันทร์ 2  ราหู 8  ศุกร์ 6  พฤหัส 5 หมายความว่าเป็นดาวจร (ตำแหน่งดาว ณ เวลานั้น ที่เรากำลังพิจารณาอยู่)

สำหรับชาวลัคนาราศีพิจิก ดาวพฤหัส ๕ มีความหมายว่า การเงิน ทรัพย์ การเริ่มต้น ความรัก อารมณ์  กลางปี พ.ศ 2557 ดาวพฤหัส 5 จรมาอยู่ราศีกรกฎ เรือนศุภะ (แปลว่า ขยาย เจริญก้าวหน้า) แรงสุดๆในสามโลก ส่งกำลังเข้าถึง ลัคนาราศีพิจิก ทำให้ชีวิตชาวลัคนาราศีพิจิก เต็มไปด้วยเรื่อง  การขยับขยาย ทั้ง การงาน การเงิน ทรัพย์ การเริ่มต้น ความรัก อารมณ์....

ยิ่งถ้าชาวลัคนาราศีพิจิก ในดวงเกิด มีดาวพฤหัส ๕  ดาวพุธ ๔ กุมลัคนาอยู่ ปีนี้นับเงินจนเมื่อยมือ เรยยย แหละ...เข็ด ความรวย ไปอีกนานนนน.....   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น