ราศีตุลย์ การเงิน โชคลาภ


สำหรับชาว ลัคนาราศีตุลย์  ดาวประจำเรือนการเงิน ของคุณคือ ดาวอังคาร(๓)  และดาวประจำเรือนลาภะ ของคุณคือ ดาวอาทิตย์(๑)   ดังนั้นชาวตุลย์ ถ้าอยากจะรู้ ดวงการเงิน การค้าขาย การได้มาซึ่งทรัพย์ ของตัวเองก็ต้องดูที่ ดาวอังคาร ในดวงชะตาเกิดของคุณ  ถ้าเป็นเรื่องเรื่องลาภลอย ก็ดูที่ดาว อาทิตย์ ในดวงชะตาเกิดของคุณ
แล้วดูยังไง ละ .... ??     วิธีการดู ก็มีขั้นตอนดังนี้
1. ดู ตำแหน่งของดาว ว่า อยู่ในตำแหน่งเข้มแข็ง หรือ อ่อนแอ  ดาวที่อยู่ ในตำแหน่ง เกษตร  หรือ อุจจ์  มหาจักร  ราชาโชค  ก็จะเข้มแข็ง  ส่วนดาวที่อยู่ในตำแหน่ง ประ หรือ นิจ จะอ่อนแอ   ทีตำแหน่งอื่นๆ นอกจากที่กล่าวมานั้น ความเข้มแข็ง ก็ พอ ประมาณ .... ดูจากรูป ข้างล่าง


 ดาวอังคาร ดาวการเงิน ของชาวตุลย์ ได้ตำแหน่ง นิจ หรือ ประ  การเงินอ่อนแอ  ถ้าเป็น เกษตร อุจจ์  การเงินเข้มแข็ง
ดาวอาทิตย์ ดาวลาภของชาวตุล์ ได้ตำแหน่ง นิจ หรือ ประ  ลาภอ่อนแอ  ถ้าเป็น เกษตร อุจจ์ มหาจักร  ราชาโชค  ลาภ ดี

ทีตำแหน่งอื่นๆ นอกจากที่กล่าวมานั้น ความเข้มแข็ง ก็ พอ ประมาณ

2. ดูจาก เรือน ที่ดาว สถิตย์อยู่ เช่น เรือน ตนุ กดุมภะ สหัสชะ.... (ใช้โปรแกรมผูกดวงชะตา)  เรือนที่ แย่หน่อย ถ้าดาว การเงิน หรือ ลาภ ของคุณเข้าไปอยู่ คือ อริ  มรณะ  วินาสน์ ....  เรือนที่ดี ก็ กดุมภะ ปัตนิ  ศุภะ  เรือนนอกจากที่กล่าวมา ก็พอประมาณ ....ดูจากรูป ข้างล่าง 



3. ดูว่ามีดาว ดาวคู่มิตร มาช่วยเหลือ หรือมีดาวดาวคู่ศัตรู มาขัดขวางหรือเปล่า

ดาวคู่มิตรของ ดาวอังคาร (๓) คือ ดาวศุกร์ (๖)   ดังนั้น ถ้าในดวงของชาวตุลย์  มีดาว ๓ กับ ๖  อยู่ด้วยกัน หรือ ถึงกัน ดังตัวอย่างที่แสดงในรูปข้างบน แบบใดแบบหนึ่ง การเงินก็จะแข็งแรง

ดาวคู่มิตรของ ดาวอาทิตย์ (๑) คือ ดาวพฤหัสบดี (๕)    ดังนั้น ถ้าในดวงของชาวตุลย์ มีดาว ๑ กับ ๕ อยู่ด้วยกัน หรือถึงกัน ดังตัวอย่างที่แสดงในรูปข้างบน แบบใดแบบหนึ่ง ลาภก็จะเยอะ

แต่ดาวที่เป็น ศัตรู อย่างแรงของ ดาวอังคาร (๓)  ก็คือ ดาวอาทิตย์ (๑)  ถ้าอยู่ด้วยกัน หรือถึงกัน ดังตัวอย่างในรูปข้างบน ก็จะทำให้ทั้ง ดาวอังคาร การเงินของของชาวตุลย์ และ ดาวอาทิตย์ ดาวลาภของชาวตุลย์  ทำงานไม่สะดวก ทั้งคู่ อันที่จริง ๑ กับ ๓  ไม่ว่าอยู่ด้วยกันในราศีไหน  หรือเล็งกัน(อยู่ตรงข้ามกัน) ในราศีใดๆ ถือว่า เสีย ทั้งดาวอังคาร และอาทิตย์ ทำให้ดวงของคุณ ลาภหาย เงิน ก็ หด ต้องออกแรงเยอะ กว่าจะได้มาแต่ละบาท 

มาดูดวง ในปี 2558  ของชาวตุลย์ ช่วงต้นปี ดวง เรื่องลาภ และดวงการเงิน ของชาวตุลย์ โดยทั่วไปยังไม่ค่อยดีนัก โดน ดาวเสาร์ 7  มาขัดเรื่องการเงิน เงินก็จะฝืดบ้าง หรือไม่ก็รายจ่ายมากหน่อย หลังเดือน กรกฎาคม 2558 ไปแล้ว  ดาวพฤหัสบดี 5  ย้ายเข้าราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือน ลาภะ ของชาวตุลย์  ลาภก็จะมีมากขึ้นบ้าง โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือน ต.ค-พ.ย  และใครที่พื้นดวง มีดาวอังคาร ๓ อยู่ในตำแหน่งดังรูปข้างล่าง  เรื่องการเงิน การค้า ก็จะดีขึ้นอย่างมาก  เพราะได้แรงส่งเสริมจาก ดาวพฤหัสบดี 5  จากราศี สิงห์  



หมายเหตุ ถ้าเขียนดาวด้วยเลขไทย เช่น จันทร์ ๒  ราหู ๘  ศุกร์ ๖  พฤหัส ๕  หมายความว่าเป็นดาวในพื้นดวงเดิม(ตำแหน่งดาวตอนที่เราเกิดมา)  แต่ถ้าเขียนด้วยเลขอารบิค เช่น จันทร์ 2  ราหู 8  ศุกร์ 6  พฤหัส 5 หมายความว่าเป็นดาวจร (ตำแหน่งดาว ณ วัน เวลา นั้น ที่เรากำลังดูดวงอยู่)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น