การรักษาคนที่โดนกระทำคุณไสย์

ถ้าไม่มีประสบการณ์มาก่อน คนที่โดนกระทำคุณไสย์จะรู้ตัวยากมาก ส่วนมากก็จะคิดว่าตัวเองเจ็บป่วย ไปพบแพทย์แล้วก็ไม่หาย ยิ่งโดยกระทำคุณไสย์ประเภท ฝังรูปฝังรอย(เรียกจิตผูกจิต) สติเลอะเลือน ก็จะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย  บางทีก็โดนส่งเข้าโรงพยาบาลบ้า บ้าจริงไปเลยก็มี  คนรอบข้าง ญาติพี่น้องต้องคอยสังเกตุอาการ หลังจากพาไปพบแพทย์แล้วไม่มีอะไรดีขึ้น ถ้าดูอาการแล้วคลายโดนกระทำคุณไสย์ อย่างที่ได้อธิบายไว้ในตอนที่แล้ว  อาการของคนที่โดนคุณไสย์ ก็ลองพาไปหาหมอถอดคุณไสย์ดู  แต่ก็บางทีก็มีเหมือนกัน ที่พบว่าเป็นอาการทางจิต หรือบางทีก็เป็นทั้งอาการทางจิต บวกกับเจอคุณไสย์ แบบนี้ก็มี
ข้อควรระวัง :: หมอถอดคุณไสย์ที่ไปพบ ต้องไว้ใจได้  โชคร้ายเคราะห์ซ้ำกรรมซัด หมอถอดคุณไสย์ รักษาให้แล้ว ก็ใส่คุณไสย์ของตัวเองเข้าแทน เพื่อต้องการให้ไปหาบ่อยๆ แบบนี้ก็มี เวลาไปในสถานที่พวกนี้ ควรทำตัวธรรมดา อย่าทำตัวเป็นคนมีทรัพย์ ระวังจะเดือดร้อนเอาได้ และที่สำคัญ ให้ระวังเรื่องการ ดื่ม กิน ให้มาก
การรักษาคุณไสย์ ก็มีหลายแบบหลายวิธีแล้วแต่ ครูอาจารย์ของสำนักนั้นๆ จะถ่ายถอดมา บางทีผู้รักษาก็เป็นร่างทรง หรือบางทีก็เป็นความสามารถของอาจารย์ผู้รักษาเอง การถอดคุณไสย์ ออกจากร่างกาย เท่าที่พบ บางทีก็ใช้ใบพลู หรือไม่ก็ใช้ไข่ ประคบตามจุดต่างๆของร่างกาย คู่กับพระคาถา ก็สามารถดึงคุณไสย์ออกจากร่างกาย ได้ บางที ก็ใช้ แค่น้ำมนต์รดตามตัว พร้อมกับบริกรรมคาถาก็มี   หลังจากถอดคุณไสย์ แล้ว อาจารย์ที่ถอดคุณไสย์ มักจะจัดยาสมุนไพร ให้ไปกินขับคุณไสย์ที่ ถอดออกไม่หมด อีกครั้งหนึ่ง  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น