ลัคนาราศีกันย์

ดวงดาวในเดือน เมษายน ปี 2561 นี้ ก็ยังมีดี ปนร้าย สำหรับชาวลัคนากันย์ คู่ดาว 73  เสาร์อังคาร ในเรือนพันธุ นี่ร้ายแน่ๆ เพราะส่งกำลังผ่านเกณฑ์สิบของเสาร์เข้าลัคนา สงกรานต์ปีนี้ให้ระวังการบาดเจ็บให้มากๆ เรือนพันธุหมายถึง บ้าน รถ ที่ดิน บ้านเกิด เรื่องพวกนี้จะมาเกี่ยวข้องกับชาวกันย์ ในช่วงสองปีนี้ ส่วนจะดีหรือร้าย ขึ้นอยู่กับความหมายของเสาร์ในดวงเกิด  ยิ่งเป็นชาวลัคนากันย์ ราศีธนู(ดาวอาทิตย์คุณอยู่ราศีธนู)   ราศีกันย์(ดาวอาทิตย์คุณอยู่ราศีกันย์)   ราศีเมถุน(ดาวอาทิตย์คุณอยู่ราศีเมถุน)  ก็มีแนวโน้มที่เสาร์จะให้โทษ มากกว่าให้ผลดี
ส่วนดาวพฤหัสบดี 5 จรอยู่ในเรือนการเงิน จะให้ผลดีในเรื่องการเงิน การค้า การลงทุน ซื้อๆขายๆ   ช่วงนี้ดาวพฤหัสบดี5 เดินถอยหลัง ดาวศุกร์การเงิน 6 อยู่เรือนมรณะ ก็ค่อนข้างอ่อนกำลังไปหน่อย  รอถึงเดือน กรกฎาคม ดวงดาวจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง 

ราหูที่อยู่ในเรือน ลาภะ ไม่ค่อยมีผลกับชาวกันย์เท่าไหร่นัก ยกเว้นว่าคุณจะมีดาวจันทร์ในดวงเกิด ๒ เป็นเกษตรในเรือนลาภะ อย่างนั้นละก็ ลาภเยอะ  

ว่าโดยรวมๆ ชาวกันย์ ยังดวงดี ลาภ การเงิน งาน ความรัก ปกติ แต่ให้ระวังเรื่องการบาดเจ็บและการเดินทาง 

ถึงแม้จะเป็นชาวลัคนาราศีกันย์ เหมือนกัน แต่ถ้าเกิดที่ เดือน - ปี ต่างกัน ดวงชะตาอาจจะแตกต่างกันไปมาก  เพราะดาวในดวงเกิดจะอยู่ตำแหน่งที่ต่างกัน  การทำนายในที่นี้ทำนายแบบกว้างๆ โดยพิจารณาจากดาวจร บนฟ้า (สีน้ำเงินในรูป)  ในเดือนเมษายน  ถ้าอยากทราบตำแหน่งดาวในดวงเกิดของตัวเองอย่างละเอียด ก็ผูกดวงชะตาได้ที่ horo.gapomga.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น