ลัคนาราศีตุลย์


ดวงดาวบนฟ้าในเดือน เมษายน ปี 2561 นี้ ไม่ค่อยร้ายต่อชาวตุลย์มากนัก ส่วนดาวดีอย่างดาวพฤหัสบดี ที่ทับลัคนาอยู่ตอนนี้ ก็เดินถอยหลัง ช่วงนี้อะไรๆ ก็เลยอืดไปนิด จะกลับมาคึกคักอีกที ก็เดือน กรกฎาคมไปแล้ว ท่านที่เตรียมจะลงทุนทำอะไร ซื้อๆ ขายๆ ก็เตรียมตัวไว้ ถึงกรกฎาคม เมื่อไหร่ ก็เหมือนเครื่องยนต์ติดวิ่งยาวๆกันไป 
  
คู่ดาวร้ายๆ  37 เสาร์ อังคาร ส่งกำลังไม่ถึงลัคนา เรื่องร้ายๆไม่มี ยกเว้นว่าใครมีดาวสำคัญๆ  ๓  ๖  ๑   ไปอยู่เรือน  สหัสชะ  ศุภะ หรือ วินาสน์  ก็จะยุ่งหน่อย ดวงก็จะไม่พุ่งอย่างที่ควรจะเป็น เพราะเป็นตำแหน่งที่ดาวเสาร์ 7 ส่งกำลังถึง  ถ้าเรือน สหัสชะ ศุภะ วินาสน์ ไม่มีดาวอะไร ก็ทางสะดวก ได้รับประโยชน์จากดาวพฤหัสบดี 5 ที่มาทับลัคนาตอนนี้เต็มๆ

ว่าโดยรวมๆ ชาวตุลย์ดวงดี บางคนก็รุ่งเรืองมากในช่วงนี้  ยิ่งคนที่เกิดในปีกุล ที่มีดาวพฤหัสบดี๕ ในดวงเกิด อยู่เรือนกดุมภะ ก็เตรียมรับทรัพย์กันเลยทีเดียว  ความรักดี การเดินทางปลอดภัย

ถึงแม้จะเป็นชาวลัคนาราศีตุลย์ เหมือนกัน แต่ถ้าเกิดที่ เดือน - ปี ต่างกัน ดวงชะตาอาจจะแตกต่างกันไปมาก  เพราะดาวในดวงเกิดจะอยู่ตำแหน่งที่ต่างกัน  การทำนายในที่นี้ทำนายแบบกว้างๆ โดยพิจารณาจากดาวจร บนฟ้า (สีน้ำเงินในรูป)  ในเดือนเมษายน  ถ้าอยากทราบตำแหน่งดาวในดวงเกิดของตัวเองอย่างละเอียด ก็ผูกดวงชะตาได้ที่  horo.gapomga.com 


1 ความคิดเห็น:

  1. เกิดลัคนาราศีตุลย์ 26 มกราคม 2514 เวลา 23.10 น. ทำไมตกงานกระทันหันตั้งแต่มกราคม 62 เลยคะ กรุณาให้ความกระจ่างหน่อยเถอะค่ะ เครียดเหลือเกินค่ะ

    ตอบลบ