ลัคนาราศีกรกฎ


ราหู 8 ที่จรมาทับลัคนาราศีกรกฎ ก็ยังทำหน้าที่ได้อย่างสม่ำเสมอ ดาวอื่นจะเดินหน้า ถอยหลัง ราหูไม่สนใจ เดินหน้าอย่างเดียว ราหูจะทำให้อารมณ์ของชาวปู ดีดดิ้นค่อนข้างแรง เหมือนคนผีเข้าผีออก แต่ก็ทำให้มีกำลังดี ถ้าไม่มีดาวร้ายอื่นมาให้โทษ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรมากนัก (แต่ก็ระวังให้ดี เมื่ออังคารจรมาเล็งในเดือนต่อๆไป)
ในเดือน เมษายน ปี 2561 นี้ ดาวจรบนฟ้า ก็มีทั้งแบบให้คุณและให้โทษ แต่ก็ไม่มากมายอะไรนัก พฤหัสบดีเดินถอยหลังในเรือนพันธุ อะไรที่เกี่ยวข้องกับ บ้าน รถ ที่ดิน ก็อาจจะล่าช้าออกไป จนกว่าจะถึงเดือน กรกฎาคม  คู่ดาว เสาร์จร 7 และ อังคารจร 3  จับคู่กันในเรือนอริ ก็ไม่น่ากลัวมาก ยกเว้นคนที่ มีดาวอาทิตย์ในดวงเกิด อยู่เรือนอริ (เกิดช่วง กลางเดือน ธ.ค - กลางเดือน ม.ค) ก็อาจจะมีปัญหาเอาได้  อาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆ หรือสุขภาพ   ลาภ การเงิน เป็นปกติ เรื่องอุบัติเหตุ นี่ต้องระวังในช่วงสงกรานต์ปีนี้  โดยเฉพาะท่านมีดาวบาปเคราะห์ กุมหรือเล็งลัคนา 
 

ถึงแม้จะเป็นชาวลัคนาราศีกรกฎ เหมือนกัน แต่ถ้าเกิดที่ เดือน - ปี ต่างกัน ดวงชะตาอาจจะแตกต่างกันไปมาก  เพราะดาวในดวงเกิดจะอยู่ตำแหน่งที่ต่างกัน  การทำนายในที่นี้ทำนายแบบกว้างๆ โดยพิจารณาจากดาวจร บนฟ้า (สีน้ำเงินในรูป)  ในเดือนเมษายน  ถ้าอยากทราบตำแหน่งดาวในดวงเกิดของตัวเองอย่างละเอียด ก็ผูกดวงชะตาได้ที่  horo.gapomga.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น