ลัคนาราศีเมถุน

ในเดือน เมษายน ปี 2561 นี้ ดวงดาวจรบนฟ้า ค่อนข้างแรงสำหรับชาวลัคนาราศีเมถุน เริ่มจาก คู่ดาว เสาร์จร 7 และ อังคารจร 3  จับคู่กันในเรือนปัตนิ เล็งลัคนา ดาวคู่นี้มีความหมายถึงการบาดเจ็บ การต่อสู้ รวมถึงอุบัติเหตุ ดังนั้นชาวลัคนาเมถุน ดวงชะตาก็ค่อนข้างไว ต่อการบาดเจ็บ ตั้งแต่เจ็บเล็กๆน้อย โดนสัตว์กัดต่อย  ไปจนถึงอุบัติเหตุ ก็ควรระวังตัวให้มาก  ยิ่งใครที่มีดาวอาทิตย์ในดวงเกิด อยู่เรือนปัตนิ (เกิดช่วง กลางเดือน ธ.ค - กลางเดือน ม.ค) ก็อาจมีการขัดแย้งในครอบครัวเอาได้   หรือท่านที่มีดาวอาทิตย์๑ ในดวงเกิด อยู่เรือนตนุ กุมลัคนา (เกิดช่วง กลางเดือน มิ.ย - กลางเดือน ก.ค)   ก็ให้ระวังเรื่องสุขภาพให้มาก  เดือนนี้ดาวพุธ 4 เป็นประไม่ค่อยมีกำลัง ชาวเมถุนก็จะรู้สึกกำลังตกไปนิด 
พฤหัสบดีจร 5 ในเรือนปุตตะ จะส่งผลในด้านดี เสริมกำลังให้ดวงชะตา มีการริเริ่มทำในสิ่งใหม่ๆ งานใหม่ๆ หรือมีกิจกรรมอยู่กับบุตร บริวาร   ส่วน ราหูจร 8 ในเรือนกดุมภะ ก็จะทำให้ชาวลัคนาเมถุน มีค่าใช้จ่ายเยอะขึ้น 

ลาภ การเงิน เป็นปกติ ก็มีแต่เรื่องอุบัติเหตุที่น่าเป็นห่วงในช่วงสงกรานต์ปีนี้     

ถึงแม้จะเป็นชาวลัคนาราศีเมถุน เหมือนกัน แต่ถ้าเกิดที่ เดือน - ปี ต่างกัน ดวงชะตาอาจจะแตกต่างกันไปมาก  เพราะดาวในดวงเกิดจะอยู่ตำแหน่งที่ต่างกัน  การทำนายในที่นี้ทำนายแบบกว้างๆ โดยพิจารณาจากดาวจร บนฟ้า (สีน้ำเงินในรูป)  ในเดือนเมษายน  ถ้าอยากทราบตำแหน่งดาวในดวงเกิดของตัวเองอย่างละเอียด ก็ผูกดวงชะตาได้ที่  horo.gapomga.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น