ลัคนาราศีมังกร


ดวงดาวบนฟ้าที่มีอิทธิพลต่อชาวลัคนามังกร ในปีนี้ หลักๆเลยก็มีสองดวง  พฤหัสบดี 5 ในเรือนกรรมะ กับ ราหู 8 ในเรือนปัตนิ ดาวพฤหัสบดี ก็นำมาซึ่ง งานๆๆ  เปลี่ยนงาน งานมาก ช่วงนี้ดาวพฤหัสบดีเดินถอยหลัง งานก็จะเบาลงมาบ้าง  ส่วนราหู ในเรือนปัตนิ จะเป็นเรื่อง อารมณ์ ความรัก ความวุ่นวายใจ ปีนี้ชาวลัคนามังกร ก็เลยชีวิตหวือหวา มีอะไรเข้ามามากมาย

เดือน เมษายนนี้ ดาวดวงอื่นยังไม่มีอิทธิพลต่อชาวลัคนามังกรมากนัก แต่เดือน พฤษภ่าคม ที่จะถึง ดาวอังคาร 3 จะมาทับลัคนา เล็งราหู เตรียมตัวไว้ให้ดีเลย อารมณ์จะร้อน  ท่านใด ที่ขับรถเอง ให้ระวังให้มาก  คู่ครอง ความรักก็ให้ระวัง  โชคลาภ การเงิน เป็นอะไรที่ ปั่นป่วน ทำนายยาก เพราะว่าดาวค่อนข้างแรงมาก อาจจะเป็นแบบ ได้มาก ก็ เสียก็มาก   

ชาวลัคนามังกร  ราศีอยู่ธนู (ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีธนูเรือนวินาสน์)   หรือชาวลัคนามังกร  ราศีเมถุน (ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีเมถุนเรือนอริ)  ซึ่งจะโดนเสาร์จร 7 ทับ หรือ เล็ง ดาวอาทิตย์๑ ของคุณ ตามลำดับ ก็จะทำให้คุณมีปัญหาอุปสรรค มีเรื่องหงุดหงิดมาก 

ถึงแม้จะเป็นชาวลัคนาราศีมังกร เหมือนกัน แต่ถ้าเกิดที่ เดือน - ปี ต่างกัน ดวงชะตาอาจจะแตกต่างกันไปมาก  เพราะดาวในดวงเกิดจะอยู่ตำแหน่งที่ต่างกัน  การทำนายในที่นี้ทำนายแบบกว้างๆ โดยพิจารณาจากดาวจร บนฟ้า (สีน้ำเงินในรูป)  ในเดือนเมษายน  ถ้าอยากทราบตำแหน่งดาวในดวงเกิดของตัวเองอย่างละเอียด ก็ผูกดวงชะตาได้ที่  horo.gapomga.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น