ลัคนาราศีธนู


ดวงดาวบนฟ้าในเดือน เมษายน ปี 2561 นี้ สำหรับชาวลัคนาธนู ก็มีดาวคู่ 73  เสาร์ อังคาร ที่กำลังจรทับลัคนา หลักๆเลย ก็ให้ระวังการบาดเจ็บ อุบัติเหตุ สัตว์ กัดต่อย  ค่อนข้างจะบาดได้เจ็บง่าย การเดินทาง การขับรถ  ก็ต้องระมัดระวังให้มาก  ส่วนดาวพฤหัสบดี 5 ก็กำลังเดินถอยหลังในเรือนลาภะ  เรื่องลาภ ก็ยังอ่อนไปนิดนึง รอให้พฤหัสบดีเดินหน้าในเดือน กรกฎาคม เรื่องลาภ จะมีลุ้นมากขึ้น ดาวจรดวงอื่นๆ ไม่ค่อยมีอิทธิพลต่อชาวลัคนาธนูมากนัก ในช่วงนี้   
ชาวลัคนาธนู และ ราศีก็อยู่ธนู (ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีธนูเรือนตนุ)   หรือชาวลัคนาธนู  ราศีเมุน (ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่เมถุนเรือนปัตนิ)  ซึ่งจะโดนเสาร์จร 7 ทับ หรือ เล็ง ดาวอาทิตย์๑ ของคุณ ตามลำดับ ก็จะทำให้คุณมีอาการหงุดหงิดมาก   ว่าโดยรวมๆ ชาวลัคนาธนู ก็มีเรื่องที่ค่อนข้างหนักใจ เรื่องลาภ ก็มีลุ้นบ้างนิดหน่อย ความรัก การเงิน ต้องระวัง
  
ถึงแม้จะเป็นชาวลัคนาราศีธนู เหมือนกัน แต่ถ้าเกิดที่ เดือน - ปี ต่างกัน ดวงชะตาอาจจะแตกต่างกันไปมาก  เพราะดาวในดวงเกิดจะอยู่ตำแหน่งที่ต่างกัน  การทำนายในที่นี้ทำนายแบบกว้างๆ โดยพิจารณาจากดาวจร บนฟ้า (สีน้ำเงินในรูป)  ในเดือนเมษายน  ถ้าอยากทราบตำแหน่งดาวในดวงเกิดของตัวเองอย่างละเอียด ก็ผูกดวงชะตาได้ที่  horo.gapomga.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น