ดาวพฤหัสบดี ให้โชคลาภ ...ดีไหม

เวลาโดนถามว่า "จะมีอะไรดีๆเข้ามาในชีวิตเมื่อไหร่"  หมอดูทั้งหลายก็ต้องรีบเหล่...มองหาดาวพฤหัสบดีในดวงชะตาของผู้ที่มาดูดวง..ซะก่อน เป็นอันดับแรก  แล้วค่อยมองหาดาวอื่นๆ  ทำไม นะ รึ ... ก็ในทางโหราศาสตร์  ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวศุภเคราะห์ ที่ให้แต่เรื่องดีๆเป็นส่วนมาก และให้ได้มากกว่าดาวดวงอื่นๆ ซะด้วย เพราะพฤหัสบดีเป็นดาวดวงใหญ่ มีกำลังมาก จึงได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานของดาวศุภเคราะห์
... แต่ว่าดาวพฤหัสบดีก็ร้ายเป็น นะ  และเวลาร้ายแล้วละก็ หนัก ไม่มีดาวอื่นมาแก้ไขให้ได้เลย ... ดวงชะตาของท่านใดที่มีพฤหัสบดีอยู่ในตำแหน่งร้าย ก็ค่อนข้างจะลำบาก หาโชคลาภไม่เจอ  เพราะว่าประธานของดาวโชคลาภมาให้โทษเสียแล้ว
... แต่ถ้าดวงชะตาท่านใด ดาวพฤหัสบดีอยู่ในตำแหน่งดีๆแล้ว ละก็ โชคลาภมา ... เพียบ ถึงแม้ว่าชีวิตกำลังแย่อยู่  พอพฤหัสบดีส่งกำลังมาถึงปุ๊บ ... ดวงก็ฟื้นปั๊บ ในทันที

เราจะมาดูกันว่า ดาวพฤหัสบดีอยู่ในตำแหน่งใดในดวงชะตา จึงจะให้โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง แล้วตำแหน่งใดในดวงชะตาที่พฤหัสบดีให้โทษแรง ... มาดูกัน

ก่อนอื่นต้องจำให้ได้ก่อนว่า ดาวพฤหัสบดี (โหรไทยนิยมแทนด้วยเลข ๕ ) เป็นดาวประจำ ราศีธนู  และราศีมีน  ดังรูปข้างล่าง  ในดวงชะตากำเนิดของท่านใด ถ้ามีดาวพฤหัสบดีสถิตอยู่ในสองราศีนี้ (ราศีธนู  ราศีมีน)  ถือว่าพฤหัสบดีได้ตำแหน่งเป็นดาวเกษตร  มีกำลัง มีความมั่นคง เข้มแข็ง มีเสถียรภาพ มาก ... แต่ว่า อย่าพึ่งสรุปว่าดี หรือไม่ดี ...

  
 ต่อไปก็ให้จำตำแหน่งของราศี ธนู และ ราศีมีน  ในรูปข้างบนให้แม่นๆ  เพราะตอนต่อไป เราจะมาดูว่า ราศี ธนู กับราศี มีน เป็นราศีที่ดี หรือราศีที่ร้ายในดวงชะตาของเรา ... ตอนต่อไปจะมาวิเคราะห์กัน แต่ละลัคนาราศี เริ่มที่ราศีเมษ ก่อน เพื่อน ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น