ไสยศาสตร์ รู้ไว้บ้างก็ดี

มนุษย์มีความรู้เรื่อง ไสยศาสตร์ และนำมาใช้งานได้แต่โบราณ ไม่เฉพาะแต่ในเมืองไทยบ้านเราเท่านั้น ไสยศาสตร์นี้ มีใช้กันอยู่ทั่วไปในทุกส่วนของโลก ตั้งแต่ อาฟริกา อเมริกา ยุโรป เอเชีย ความรู้เรื่องไสยศาสตร์นี้ มีมาก่อนพุทธศาสตร์ของเราซะอีก อันที่จริง ความรู้เรื่องไสยศาสตร์ ก็เป็นความรู้เรื่องธรรมชาติแขนงหนึ่ง ที่ค่อนข้างลึกซึ้ง ลึกลับ ไม่มีการเผยแพร่กันโดยทั่วไป และผู้ที่มีความรู้เรื่องไสยศาสตร์ ก็มักจะมีความรู้เรื่องโหราศาสตร์ควบคู่กันไปด้วย จะทำให้สามารถใช้ไสยศาสตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ความรู้เรื่องไสยศาสตร์ ที่นำมาใช้กันมากจนคาดไม่ถึง และอาจจะอยู่รอบๆตัวเราก็พวก เมตตามหานิยม พ่อค้า แม่ค้าใช้กันเยอะ เห็นชัดๆก็ นางกวัก ไง...  กุมารทองที่หลายคนนิยมเลี้ยงก็จัดเป็น ไสยศาสตร์เหมือนกัน ... นอกจากนี้ ก็ยังมี จำพวกน้ำมัน นวด ที่ใช้ทาปาก ทำให้พูดแล้วสามารถโน้มน้าวให้คนเชื่อถือได้ ใครที่กำลังจิตใจ อ่อนได้ยินแล้วก็คล้อยตามง่าย  นอกจากนี้ก็เป็นพวก การทำเสน่ห์  มัดจิต มัดใจ ทำให้คนที่ตัวเองสนใจ หันมารัก   โหดกว่านี้ขึ้นไปอีก ก็เป็นพวก คุณไสย์ ที่ใครโดนเข้าไปแล้ว ก็อยู่ยาก เจ็บไข้ได้ป่วย หรือไม่ก็สติไม่สมประกอบ หนักเข้าก็เป็นบ้าก็มี ถ้าแก้ไขไม่ทัน.....
ในสภาพสังคมยุคใหม่ที่ทันสมัย เจริญมากในทางวัตถุ แต่จิตใจตกต่ำมาก หลายคนอาจจะคิดว่า ความรู้เรื่องไสยศาสตร์หายไปหมดแล้ว หรือบางคนก็คิดถึงขั้นว่าไสยศาสตร์ไม่มีจริง เป็นเรื่องหลอกลวง หารู้ไม่ว่า ความจริงความรู้เรื่องไสยศาสตร์กลับแพร่หลายกว่าสมัยก่อนมาก  หลายคนใช้ไสยศาสตร์ไปหาประโยชน์ ให้ตัวเองโดยไม่สนใจในความทุกข์ยากเดือดร้อนของผู้ถูกกระทำ
บทความในชุดนี้จะรวบรวม ความรู้ วิธีการทางไสยศาสตร์ ที่พบเห็นเบื้องต้น มาลงไว้ เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์ สำหรับผู้ที่ถูกคุณไสย์เล่นงาน จะได้ป้องกันตัว และรักษาตัวเองได้ ..... โปรดติดตาม    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น