ลัคนาราศีมีน


ดวงดาวบนฟ้า ในเดือนเมษายน ก็ยังไม่ค่อยเป็นใจให้กับชาวลัคนามีนมากนัก ดาวพฤหัสบดี 5  อยู่เรือนมรณะ ส่วนคู่  ดาวเสาร์ 7 และอังคาร 3  อยู่เรือนกรรมะ  ชีวิตยังอยู่ในโหมด เรื่อยๆ เงียบๆ  ชีวิตจะเริ่มเคลื่อนไหวไปในทางดี ก็ต้องรอให้พฤหัสบดี ย้ายเข้าเรือนศุภะ ราวๆเดือน ตุลาคม   คู่ดาว 73  เป็นคู่ดาวของการต่อสู้ การบาดเจ็บ อยู่เรือนกรรมะ ส่งกำลังเข้าลัคนาได้  ชาวลัคนามีน ก็ให้ระวังอันตราย จาการบาดเจ็บ อุบัติเหตุ สัตว์กัดต่อยไว้บ้าง  โชค ลาภ การเงิน ยังไม่ค่อยเด่นนัก ความรัก เรื่อยๆ  สงกรานต์ปีนี้เดินทางท่องเที่ยวด้วยความระมัดระวัง
ถ้าเป็นชาวลัคนามีน  ราศีอยู่ธนู (ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีธนูเรือนกรรมะ)   หรือชาวลัคนามีน  ราศีเมถุน (ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีเมถุนเรือนพันธุ)   ก็จะโดนเสาร์จร 7 ทับ หรือ เล็ง ดาวอาทิตย์๑ ของคุณ ตามลำดับ ก็จะทำให้คุณมีเรื่องหงุดหงิด ชีวิตการงานค่อนข้างมีปัญหา  

ถึงแม้จะเป็นชาวลัคนาราศีมีน เหมือนกัน แต่ถ้าเกิดที่ เดือน - ปี ต่างกัน ดวงชะตาอาจจะแตกต่างกันไปมาก  เพราะดาวในดวงเกิดจะอยู่ตำแหน่งที่ต่างกัน  การทำนายในที่นี้ทำนายแบบกว้างๆ โดยพิจารณาจากดาวจร บนฟ้า (สีน้ำเงินในรูป)  ในเดือนเมษายน  ถ้าอยากทราบตำแหน่งดาวในดวงเกิดของตัวเองอย่างละเอียด ก็ผูกดวงชะตาได้ที่  horo.gapomga.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น