แผนที่ดาวร้าย 2561-2563

เป็นธรรมดาที่ชีวิตของคนเรา ย่อมมีขึ้น และก็ มีลง เป็นวัฐจักร์กันเกือบจะทุกคน ไม่ว่ารวยหรือจน ก็จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกันทั้งนั้น และโหราศาสตร์ก็มีวิธีคาดคะเนช่วงเวลาแบบนี้ได้ดี พอสมควร 

ว่ากันตามตำราโหราศาสตร์ ช่วงเวลาที่ดาวบาปเคราะห์จรใหญ่ๆ อย่าง เสาร์7  หรือราหู8  จรมาทับหรือเล็ง  อาทิตย์เดิม๑  ในดวงเกิดก็จะเป็นช่วงเวลายุ่งยากช่วงหนึ่งเลยทีเดียว  

และแม้กระทั่ง  เสาร์จร7 จรมาทับหรือเล็งเสาร์เดิม๗ในดวงเกิด ก็เป็นช่วงเวลาที่ลำบากเช่นกัน  

ราหูจร8 จรมาทับหรือเล็งราหูเดิม๘ ในดวงเกิดก็เป็นช่วงเวลาลำบากด้วยเช่นกัน


ตัวอย่างข้างล่างเป็นตำแหน่งดวงดาวในดวงเกิดที่จะให้โทษ ถ้า  ผูกดวงชะตา   แล้ว ปรากฎว่า ดวงคุณ มีตำแหน่งดาวดังรูปข้างล่าง ก็เตรียมตัวเตรียมใจ ตั้งสติ รับมือให้ดี  ไม่ว่าเรื่องราวที่เข้ามาจะเป็นเรื่องเล็กหรือใหญ่  การเตรียมการที่ดีจะทำให้คุณๆเอาตัวรอดได้ โดยไม่ทุกข์ใจมากนัก


ถ้าผูกดวงเกิดแล้ว ดวงคุณมีดาวอาทิตย์๑ อยู่ในตำแแหน่งดังรูปข้างบน เสาร์จร7 จะทำร้ายดาวอาทิตย์ของคุณตามช่วงเวลาที่ระบุ ให้ระวังเรื่องหงุดหงิด โดนคนที่มีอำนาจมากว่าเบียดเบียน หรือไม่ก็ให้ระวังสุขภาพ 



ถ้าผูกดวงเกิดแล้ว ดวงคุณมีดาวเสาร์๗ อยู่ในตำแแหน่งดังรูปข้างบน เสาร์จร7 จะทำร้ายดาวเสาร์เดิมของคุณตามช่วงเวลาที่ระบุ  ระวังกรรมเก่า ทำอะไรไม่ดีไว้ เรื่องเหล่านั้นจะย้อนกลัมมาทำร้ายเอา 


ถ้าผูกดวงเกิดแล้ว ดวงคุณมีดาวอาทิตย์๑ อยู่ในตำแแหน่งดังรูปข้างบน ราหูจร8 จะทำร้ายดาวอาทิตย์ของคุณ ตามช่วงเวลาที่ระบุ  ระวังสุขภาพจิต ใจร้อน วู่วาม อุบัติเหตุ


ถ้าผูกดวงเกิดแล้ว ดวงคุณมีราหู๘  อยู่ในตำแแหน่งดังรูปข้างบน ราหูจร8 จะทำร้ายราหูเดิมของคุณตามช่วงเวลาที่ระบุ  ระวังเรื่องไม่ดีต่างๆ ผู้ใหญ่ให้โทษ



ยังมีรูปดวงชะตา ที่ให้โทษแบบอื่นๆอีก แต่ไม่ได้นำเสนอในที่นี้ เช่นว่า เสาร์จร7 มาทับหรือเล็งลัคนา  หรือราหูจร8 มาทับหรือเล็งลัคนา  ... ไว้มีโอกาสจะนำเสนอต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น