ดูดวง มกราคม 2562


ลัคนาราศีมีน :  เป็นช่วงเวลาดีๆของปี  มีโอกาสได้เลื่อนชั้นตำแหน่ง เดินทางไกล  การเงิน การค้า การลงทุนดี งานเยอะ งานหนัก ถือว่าเป็นเรื่องปกติเลยในช่วงนี้ ความรักดี การเดินทางต้องระวังไว้บ้างอย่าใจร้อน

ลัคนาราศีกุมภ์ :  งานเยอะ  ถ้าจะเปลี่ยนงานก็ยังมีโอกาส เป็นช่วงเวลาของการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ซึ่งก็เริ่มมาตั้งแต่ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าราศีพิจิก  เรื่องอื่นๆก็อยู่ในสถานการณ์ปกติ สำหรับชาวกุมภ์

ลัคนาราศีมังกร :  จากดวงดาว ก็เห็นแต่ราหู ที่เล็งลัคนามังกรอยู่  มี.ค นี้ราหูก็ไปแล้ว  ดาวจรดวงอื่นก็ไม่มีอิทธิพลต่อคุณมากนัก เดือนที่ผ่านมาเป็นอย่างไร ก็จะเป็นอย่างนั้นต่อไป ดาวจรดีๆ ในดวงชะตาตอนนี้ก็เป็น พฤหัสบดีศุกร์ ในเรือนลาภะ จะทำอะไรก็มีความสำเร็จดี  ยกเว้นเรื่องความรักที่เอาแน่เอานอนไม่ได้จากอิทธิพลของราหูที่เล็งลัคนาอยู่ การเดินทางก็ต้องระวังไว้บ้างอย่าวู่วาม เด็ดขาด

ลัคนาราศีธนู : คู่ดาว อาทิตย์เสาร์ ที่ทำให้ชาวธนูร้อนอบอ้าวอยู่ เดือนนี้มีดาวน้ำอย่างดาวพุธมาเพิ่มความเย็น กลางเดือนไปแล้วจะรู้สึกดีขึ้น แต่ว่าถ้าจะลุ้นเรื่องโชคลาภ การเปลี่ยนชีวิต ละก็ ต้องรอ ราหูมาเล็งในเดือน มี.ค แต่ก็ไม่รับรอง นะว่าจะดีขึ้นทุกคน ใจร้อนๆแบบนี้เรื่องความรัก ต้องระวังให้มาก เรื่องอื่นๆ ก็ด้วย นะ

ลัคนาราศีพิจิก : ดวงชาวพิจิกเดือนนี้ แรงเป็นพิเศษ ดาว อังคาร ราหู พฤหัสบดี และ ศุกร์ ถึงกันหมดเลย ได้ตรีโกณด้วย น่าจะมีการเริ่มต้น อะไรใหม่ๆ มีการขยับขยาย หรือไม่ก็มีความรัก แบบไม่คาดฝัน :-) 

ลัคนาราศีตุลย์ : ดาวดวงอื่นเดินเป็นปกติ ยกเว้นดาวอังคาร ที่เป็นดาวคู่ครอง และเป็นดาวการเงินด้วย จรไปอยู่เรือนอริ  เรื่อง ความรัก การเงิน ก็จะตกไปบ้าง เดือน ก.พ ก็เป็นปกติ

ลัคนาราศีกันย์ : ดาวศุกร์ ย้ายออกจากเรือนการเงิน โชคลาภการเงินเข้าสู่ระดับปกติ หมดลุ้น ซะแล้วในเดือนนี้ ให้ระวังดาวอังคารกับดาวเสาร์ คู่บาดเจ็บ อุบัติเหตุ ที่รวมหัวกันส่งกำลังเข้าถึงลัคนา  ดาวพุธการงานก็เป็นประ อ่อนแรง เดือนนี้ก็จะเพลียๆ หน่อย ชาวกันย์

ลัคนาราศีสิงห์ :  ไม่มีดาวร้ายส่งกำลังถึงลัคนา  ดาวพฤหัสบดี ก็ทำงานดีในเรือนพันธุ  ดวงชะตาก็ยังราบรื่นดี ความรักเรื่อยๆ สุขสงบ ดี ชาวสิงห์โต

ลัคนาราศีกรกฎ :  ราหู ทับลัคนาอยู่  อาทิตย์ พุธ  เสาร์ อยู่เรือนอริ  มันก็จะอึดอัด บ้าง เดือนนี้ ดาวที่แรงถึงลัคนา ก็มี อังคาร ราหู  พฤหัสบดี ศุกร์  ได้ตรีโกณ กำลังสูง  เกรงว่า อังคารจะมาเพิ่มพลังให้ราหู ทำให้อารมณ์วูบวาบมากขึ้น ตั้งสติให้มาก มี.ค นี้ ราหูก็จะไปแล้ว

ลัคนาราศีเมถุน :  เดือนนี้ ดาวพุธดาวประจำตัวเป็นประ ในเรือนคู่ครอง มีเสาร์ร่วมอาทิตย์เล็งลัคนา กำลังตกไปหน่อย มีเรื่องร้อนใจ เข้า มี.ค มีราหูมาเพิ่มทับลัคนา เล็งเสาร์ ดวงจะเปลี่ยน  แต่ก็ไม่รับรอง นะ ว่าจะดีขึ้นทุกคน  ต้องลุ้นเหมือนกับชาวธนู

ลัคนาราศีพฤษภ :  เดือนนี้ ดาวพุธการเงินเป็นประ ศุกร์ดาวประจำตัวเป็นประ แต่ไม่มีดาวร้ายถึงลัคนา เดือนนี้ โชคลาภการเงิน ก็เรื่อยๆ กันไป  ดาวดีของชาวพฤษภก็พฤหัสบดีที่ตอนนี้มาเล็งลัคนา ถ้าไม่มาจากเรือน อริ มรณะ วินาสน์  ของดวงเกิด ก็เป็นดาวดีของชาวพฤษภ ปีนี้ก็จะสบายๆ กันไป ความรักดี 

ลัคนาราศีเมษ :  ปีนี้ดาวพฤหัสบดี หายเข้าเรือนมรณะ ก็เป็นจุดอ่อนของชาวเมษ จุดที่หนึ่ง เดือนนี้อังคารดาวประจำตัวเข้าวินาสน์กำลังของดวงชะตา ก็ตกลงไปอีก เป็นจุดอ่อนที่สอง  เดือนนี้ โชคลาภ การเงิน ความรัก ตกลงไปมาก ดีที่ดาวจรมาแบบร้ายๆไม่มี  แต่สำหรับชาวเมษที่มีดาวในดวงเกิดให้โทษ เดือนนี้ก็จะเป็นเดือนที่อันตราย ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น