ดูดวง ลัคนาราศีเมษ 2562

ดูดวง ลัคนาราศีเมษ  2562  สำหรับคุณๆที่  ลัคนา สถิตอยู่ที่ราศีเมษ  ซึ่งเป็นราศีธาตุไฟ และมีดาวอังคารเป็นดาวประจำราศี  ดาวอังคารก็เลยเป็นดาวที่มีอิทธิพล และกลายเป็นดาวประจำตัวของชาวเมษด้วย  สัญญลักษณ์ประจำราศีเมษก็คือ แกะ   ทั้งธาตุไฟ แกะ และดาวอังคาร  ล้วนแต่บ่งบอกว่าชาวลัคนาราศีเมษนี้ ค่อนข้างเป็นคน กระฉับกระเฉง กระตือรือร้น  เปิดเผย ชอบกิจกรรม ไม่อยู่นิ่ง เป็นนักสู้ กล้าชน กล้าปะทะ ออกแนวโลดโผน  และก็  บ้างาน ...
ปี 2562  เป็นปีที่กำลังของชาวเมษตกลงเยอะ  ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุน ขาดกำลังเสริม จากหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ หรือเป็นไปได้ว่า มีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ใหญ่ เลยทำให้ความสนับสนุนที่เคยมี ขาดหายไป  เพราะดวงดาวที่เคยชาร์จพลังให้ชาวเมษ มาตลอดปีที่แล้วอย่างดาวพฤหัสบดี ก็ได้ย้ายเข้าเรือนมรณะ มาตั้งแต่ ตุลาคม 2561  ซึ่งเรือนมรณะหมายถึง การแตกหัก ทำลาย หรือเปลี่ยนแปลงแบบหนักๆ  ก็เลยเป็นเหตุให้ดวงที่กำลังรุ่งเรืองมาเต็มๆ คึกคักสุดๆ ในปีที่ผ่านมา กลับมาสะดุด หรือช้าลง หรือเกิดการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวบางอย่าง  ตลอดหนึ่งปีเต็มที่ดาวพฤหัสบดีอยู่ในราศีพิจิกเรือนมรณะของชาวเมษ เรื่องเอกสาร สัญญา หรือ อะไรๆ ที่ต้องผ่านหัวหน้า ผู้ใหญ่ เช่นการเลื่อนชั้น ตำแหน่ง หรือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกฏหมาย เช่นเอกสาร สัญญา ค่อนข้างจะไม่ราบรื่น ต้องใช้ความพยายามอย่างมากจึงจะสำเร็จ 
ก็ยังดีที่ปีนี้  ราหู กับดาวเสาร์ ไม่อยู่ในมุมที่ให้โทษกับชาวเมษ  ปีนีก็เลยเป็นปีที่ยังค่อนข้างราบรื่น อาจจะรู้สึกเหนื่อยๆ เนือยๆ กับภาระหน้าที่การงาน ที่อาจจะไม่ได้ดังใจมากนัก  แต่ก็ไม่นานหรอก เพราะช่วงต้นปี ดาวพฤหัสบดีจะโผล่มาเติมพลังให้แว๊บนึง  และกลับมาใหม่ในช่วงปลายปี  การกลับมาใหม่คราวนี้ แหละ จะเหนื่อยมาก  แต่ชีวิตก็มีความก้าวหน้ากันแบบยาวๆ กันเลยทีเดียว 
สรุปว่า  ดวงชาวลัคนาราศีเมษ ชีวิตจะมีการปรับตัว เปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในช่วงต้นปี และจะเปลี่ยนมาคึกคัก กระฉับกระเฉง งานมาเต็ม  ทั้งเหนื่อย และก้าวหน้าในชีวิต ในตอนปลายปี


ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2562

มกราคม กุมภาพันธ์ เป็นเดือนที่ชาว ลัคนาราศีเมษ ค่อนข้างจะมีความร้อนอกร้อนใจ อาจะเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน หรือหุ้นส่วน หรือไม่ก็เรื่องครอบครัว คู่ครอง ความรัก  ผ่านไปแล้ว ชีวิตก็เดินไปตามปกติ  
โชคลาภการเงิน ปานกลาง
การงาน   ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย อ่อนล้า งานอาจจะมาก และขาดการสนับสนุน  หรือไม่ก็ทุ่มเทแรงกายแรงใจไปมาก แต่ผลตอบแทนกลับมาไม่ได้อย่างที่คาดไว้
ความรัก  เป็นปีที่ต้องวัดใจกันพอสมควร โดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งจะพบรัก ในปีที่ผ่านมา จากดาวพฤหัสบดี พามาให้ ถ้าไม่ใช่คู่แท้ รักแท้ ก็มีแนวโน้มว่าจะต้องแยกจากกัน แต่ว่าถ้ายังคบกันต่อไปได้ความรักยังราบรื่น ถึงแม้จะไม่หวานเหมือนตอนคบกันใหม่ๆ  ก็เป็นแนวโน้มที่ดีว่าความรักครั้งนี้จะยั่งยืนนาน
สุขภาพ และ การเดินทาง  การเดินทางปลอดภัย ระวังเรื่องสุขภาพไว้บ้าง อาจจะอ่อนล้าจากการทำงานหนัก


ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี  2562

รอถึงเดือน ตุลาคม ดาวพฤหัสบดี จะย้ายเข้าราศีธนู เรือนศุภะของชาวเมษ ไปร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวการงาน มีแนวโน้มว่า หัวหน้าผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ งานจะขยับขยาย หรือหัวหน้าได้มอบหมายงานให้มากขึ้น ทำให้ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยไม่น้อย 
โชคลาภการเงิน ปานกลาง
การงาน   ยังคงเหน็ดเหนื่อย  งานอาจจะมาก หัวหน้าให้การสนับสนุนดี แต่อาจจะมีอุปสรรคมาขวางบ้าง
ความรัก  ถ้าความรักไม่ค่อยชัดเจน ในช่วงต้นปี ถ้าประคองจนถึงตุลาคมได้ มีแนวโน้มจะเป็นรักแท้ ความรักจะเริ่มลงและตัวราบรื่น
สุขภาพ และ การเดินทาง  การเดินทางปลอดภัย ระวังเรื่องสุขภาพไว้บ้าง อาจจะอ่อนล้าจากการทำงานหนัก


ติดตามพูดคุย เรื่องดวงๆได้ที่  https://www.facebook.com/doodee 

4 ความคิดเห็น:

  1. วันศุกร์ ที่ 30 กันยายน 2531 เวลา 20.03 น.
    จ. นครศรีธรรมราช ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาเมษ ตอนนี้เสาร์จร 7 ทับเสาร์เดิม๗ ที่เรือนศุภะ และก็ยังถึงอาทิตย์๑ มีเรื่องหงุดหงิด ขัดใจอย่างแรง เรื่องราวที่เกี่ยวกับ ผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้ใหญ่ในบ้าน หรือ พวกศาล คดีความ จะให้โทษ เป็นช่วงเวลาที่ต้อง สงบปากสงบคำ หลีกเลี่ยงการ ปะทะ ในทุกรูปแบบ ปี 2563 เสาร์จึงจะย้ายออก เรื่องราวจึงจะเบาบางลง ปลายปี 2561 ต่อ 2562 ดาวพฤหัสเข้ามุมอับ ตค 2562 ไปแล้ว น่าจะเริ่มผ่อนคลายขึ้น

      ลบ
  2. อาทิตย์ 27 มกราคม 2523 เวลา 11.53 น.
    จ.สระบุรี

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาเมษ ดวงชะตาช่วงนี้กำลังตกไปหน่อย ดาวให้โทษ ก็มีราหูเล็งอาทิตย์ในเรือนการงาน อาจจะมีเรื่องร้อนใจ ดาวพฤหัสบดีเข้ามุมอับ ปลายปี 2562 ดาวจึงจะกลับมาดี มองยาวๆแล้วก็ให้ระวังเรื่องสุขภาพไว้หน่อย ครับ

      ลบ