ดูดวง ลัคนาราศีพฤษภ 2562

สำหรับชาว ลัคนาราศีพฤษภ ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศีธาตุดิน และมีดาวศุกร์เป็นดาวประจำราศี  ดาวศุกร์ก็เลยเป็นดาวประจำตัวของชาวพฤษภด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีพฤษภก็คือวัว  ตำราว่า ทั้งดาวศุกร์ และวัว มีลักษณะเด่นในเรื่องความทรหด อดทน อดกลั้น รักความสงบ แต่ว่าเป็นคนรักความสะดวกสบาย รักสวย รักงาม ชอบเสพสุข ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบทำมาหาทรัพย์ และก็หวงทรัพย์ หวงข้าวของ  เนื่องจากวัวเป็นสัตว์ที่มีกำลังมาก ปกติจะรักความสงบ แต่เวลาดื้อ หรือบ้าขึ้นมา ก็สามารถสร้างความพินาศ ได้แบบคาดไม่ถึง
ในปี 2562 นี้ ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือน มรณะ และ ลาภะ ย้ายเข้าเรือนปัตนิ ที่หมายถึงคนรัก คู่ครอง ครอบครัว และมาเล็งลัคนา ก็มีโอกาสสูงที่ชาวพฤษภที่ยังโสดจะพบรัก หรือมีครอบครัว เป็นปีที่มีโชคลาภ ความสำเร็จบางอย่างเกิดขึ้น  แต่ว่าดาวพฤหัสบดีนี้ ก็มีเงาของดาวเสาร์ติดมาด้วย ก็เป็นไปได้ว่า ชีวิตก็ยังมีเรื่องหนักอกหนักใจอยู่บ้าง ส่วนราหูย้ายเข้าเรือนการเงิน คุณก็มีแนวโน้มว่าจะมีการใช้จ่ายค่อนข้างสูง ตลอดทั้งปี   

สรุปว่า ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีพฤษภปีนี้ จะดีกว่าปีที่ผ่านมา แต่ว่าก็ไม่ถึงกับราบรื่นเลยทีเดียว ยังมีเรื่องหนักอกหนักใจบางอย่าง จากอิทธิพลของดาวเสาร์ แล้วก็รายจ่ายค่อนข้างสูง


ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2562

มกราคม เป็นเดือนที่ชาวลัคนา ราศีพฤษภ ค่อนข้างมีความสุข มีแนวโน้มจะได้ลาภจากครอบครัว หุ้นส่วน หรือไม่ก็พบรัก ผ่านไปแล้วก็ยังราบรื่น ชีวิตเดินไปตามปกติ แต่ว่าเริ่มจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นตั้งแต่เดือน มีนาคมเป็นต้นไปเพราะราหูได้ย้ายเข้าเรือนการเงิน   
 
โชคลาภการเงิน ปานกลาง ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย หนักๆ ในช่วงเดือน พ.ค มิ.ย ก.ค  โดยทั่วไปมีแนวโน้มใช้จ่ายมากตลอดทั้งปี 
การงาน   เป็นปกติ ค่อนข้างราบรื่น
ความรัก  เป็นปีที่คนโสดพบรัก มีครอบครัว และก็อาจจะมีเรื่องหนักใจนิดๆ เกี่ยวกับครอบครัว ความรัก เรื่องหนักใจเป็นไปได้ว่ามาจากผู้ใหญ่
สุขภาพ และ การเดินทาง  การเดินทางปลอดภัย สุขภาพดี 

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี  2562

เลยเดือน ก.ค ดวงดาวเดินไปตามปกติ ชีวิตค่อนข้างราบรื่น แต่พอเข้าเดือน ต.ค  ดาวพฤหัสที่ให้โชคลาภ ความรักกับชาวพฤษภ ก็จากไป ทิ้งไว้แต่ราหูที่ จรอยู่ที่เรือนการเงิน ชาวพฤษภต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มาก เพราะในปีต่อไป ราหูจะเข้ามาทับลัคนา ก็จะมีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นกับชาวพฤษภ  
 
โชคลาภการเงิน ปานกลาง ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย
การงาน   เป็นปกติ ค่อนข้างราบรื่น
ความรัก  ถ้ามีความรักเข้ามาในช่วงต้นปี เพราะดาวพฤหัสบดีพามา ช่วงปลายปีก็ต้องมาลุ้นกันว่าความรักจะยังอยู่กับเราไหม เมื่อดาวพฤหัสบดีจากไป ถ้าความรักยังอยู่ดี ก็มีโอกาสเป็นรักแท้  
สุขภาพ และ การเดินทาง  การเดินทางปลอดภัย สุขภาพต้องระมัดระวัง ถ้ามีแนวโน้มว่าจะมีปัญหา ให้รับดูแลให้ดี เพราะอาจจะกำเริบตอนราหูมาทับลัคนาในปีถัดไป


 หมายเหตุ :  ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นชาว ลัคนาราศีพฤษภ  แต่ถ้าคุณเป็นชาวราศี  ธนู เมถุน  กันย์  ดาวเสาร์ก็ยังคงถึงดาวอาทิตย์ ๑ ของคุณอยู่  เรื่องหงุดหงิดกวนใจ ก็ยังมีอยู่ ปัญหาสุขภาพก็ยังมีอยู่ ต้องระมัดระวังให้มาก

ติดตามพูดคุย เรื่องดวงๆได้ที่  https://www.facebook.com/doodee 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น