ดูดวง ลัคนาราศีสิงห์ 2562

ดูดวง  ลัคนาราศีสิงห์ ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีสิงห์ ซึ่งเป็นราศีธาตุไฟ และมีดาวอาทิตย์เจ้าพลังเป็นดาวประจำราศี  และดาวอาทิตย์ก็เลยเป็นดาวประจำตัวของชาวคุณๆชาวลัคนาราศีสิงห์ด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีสิงห์คือสิงห์โตจ้าวป่า  ลักษณะของชาวสิงห์โต ก็เลยมีลักษณะ ชอบเป็นผู้นำ มีความมุ่งมั่น เป็นคนกระตือรือล้น มีไฟ ชอบรู้สึกว่าตัวเองเป็นศูนย์กลาง  มองตัวเองคือความถูกต้อง เป็นคนที่มีฟอร์ม  ชอบให้ตัวเองดูดี  
พิจารณาจากดาวดวงใหญ่ คือ เสาร์ ราหู พฤหัสบดี ดวงดาวยังค่อนข้างเป็นใจกับชาวสิงห์โต ดาวดีๆอย่าง ดาวพฤหัสบดีอยู่เรือนพันธุ ก็ค่อนข้างส่งผลดี ในเรื่อง บ้าน รถ ที่ดิน เครือญาติ  ส่วนเสาร์ กับราหู ก็ส่งกำลังไม่ถึงลัคนา  ปี 2562 ก็เลยยังเป็นปีที่สงบสุข  ซึ่งก็ดีแล้ว  แต่ว่าดวงดาวก็ หมุนเวียนเปลี่ยนไป อีก ไม่กี่ปีข้างหน้า ทั้งเสาร์ กับราหู ก็จะผลัดกันมาเล็งลัคนาราศีสิงห์   ช่วงที่ชีวิตกำลังสงบสุขนี้ ก็อย่าลืม  ให้เร่งสะสมเสบียงทรัพย์สิน สร้างความดี ทาน ศีล ภาวนา ไว้ให้มากๆ  ...   

สรุปว่า ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีสิงห์ ยังไม่มีดวงดาวให้โทษกับลัคนา ดาวพฤหัสบดี ยังจรอยู่ในเรือนที่ดี  ชีวิตยังคงสงบสุข ถึงแม้จะไม่หรู เลิศ เหมือน สองสามปีที่ผ่านมา ชาวสิงห์โตควรจะใช้เวลาช่วงนี้ ในการสะสม เสบียง ทรัพย์สิน บุญกุศล ... เผื่อไว้ใช้ในช่วงเวลาที่ ราหู และเสาร์ จะจรมาผลัดกันเล็งลัคนา ในอีกหลายปีข้างหน้า

ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2562

มกราคม  กุมภาพันธ์  ชีวิตยังเดินไปตามปกติ แต่ในช่วงเดือนมีนาคม ราหูจะย้ายเข้าราศีเมถุน ซึ่งเป็นเรือนลาภะของคุณๆชาวสิงห์โต  ลองตรวจดวงชะตากันนิดนึง ว่าคุณมีดาวอะไรในราศีเมถุน  ถ้ามีดาวพุธ ๔  ก็เตรียมตัวกันให้พร้อมในเรื่องการเงิน  หรือ ถ้ามีอาทิตย์๑  ในราศีเมถุน ก็เตรียมตัวกันให้พร้อมในเรื่องสุขภาพอารมณ์    ดาวพุธ ๔ อยู่ราศีเมถุน เมื่อราหูจรมาทับ ลาภการเงินจะเสียหาย   ดาวอาทิตย์๑ อยู่ราศีเมถุน เมื่อราหูจรมาทับ อาจจะมีเรื่องร้อนใจ   แต่โดยทั่วไปสำหรับชาวสิงห์โตที่ ไม่มีดาวอยู่ในราศีเมถุน ชีวิตจะดำเนินไปได้เรื่อยๆ ราบรื่น
 
โชคลาภการเงิน  โชค ลาภ การเงิน อยู่ในระดับปกติ   
 
การงาน   การงานปกติ ชีวิตช่วงนี้ อาจะมีเรื่องราวที่เกี่ยงข้องกับบ้าน รถ ที่ดิน เครือญาติ   
 
ความรัก   ความรักราบรื่น  
 
สุขภาพ และ การเดินทาง   ราบรื่น

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี  2562

พ้นเดือน มี.ค มาแล้ว  ราหูก็ย้ายราศีแล้ว  ถ้าไม่มีปัญหาอะไรตอนราหูย้าย (เป็นไปได้ว่าคุณไม่มีดาวอะไรที่ราศีเมถุน)  เหตุการณ์ในชีวิตก็จะราบเรียบ ราบรื่นยาวถึงสิ้นปี 

โชคลาภการเงิน  โชค ลาภ การเงิน อยู่ในระดับปกติ   
 
การงาน   การงานปกติ ชีวิตช่วงนี้ อาจะมีเรื่องราวที่เกี่ยงข้องกับบ้าน รถ ที่ดิน เครือญาติ   
 
ความรัก   ความรักราบรื่น  
 
สุขภาพ และ การเดินทาง   ราบรื่น



หมายเหตุ :   ชาวลัคนาราศีสิงห์  ที่มีดาวอยู่ในราศีเมถุน ไม่ว่าจะเป็น ดาวอาทิตย์๑  อังคาร๓  พุธ๔  ศุกร์๖   เสาร์๗  ราหู๘    จะเป็นช่วงชีวิตที่ไม่ราบรื่น ไม่เรื่องใดก็ เรื่องหนึ่ง  เพราะดาวเหล่านั้น จะโดนทับ หรือเล็งโดยดาวเสาร์ และราหู

8 ความคิดเห็น:

  1. วันที่ 13 ก.ค.2531 เวลา 10.06 กทม.
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาสิงห์ ดวงชะตา เสาร์ทับเสาร์ ให้โทษ ในเรือนเกี่ยวกับ บุตร บริวาร การเสี่ยงต่างๆ ปีหน้ามีราหู มาทับอาทิตย์ดาวประจำตัว และทับพุธ การเงิน ให้เตรียมพร้อมเกี่ยวการเสียทรัพย์ อาจจะมาจากสาเหตุ เกี่ยวกับ บุตร บริวาร ปลายปี 2563 ดาวจึงจะย้ายออก ระหว่าง นี้ ก็ใช้ชีวิตอย่าง ระวัง ครับ

      ลบ
  2. 10 กพ.2518 เวลา 19.05 น. ราชบุรี ขอบคุณคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาสิงห์ ดวงชะตา เสาร์ทับอังคาร เล็งเสาร์ ให้โทษ ในเรือนเกี่ยวกับ บุตร บริวาร การเสี่ยงต่างๆ ตอนนี้ ราหูเล็งอาทิตย์ดาวประจำตัวคุณ และเล็งพุธการเงินด้วย บุตร บริวาร การเงิน ก็ค่อนข้างมีปัญหา ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ครับ

      ลบ
  3. รบกวนด้วยครัย 14​ กันยายน​ 2519​ วันอังคาร​ ปีมะโรง​ เวลา​05.22​ เชียงใหม่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาสิงห์ ดวงดาวตอนนี้ เสาร์ ถึงศุกร์ดาวการงาน ในเรือนการเงิน ถึง อังคารที่หมายถึง ดาวหัวหน้า ผู้ใหญ่ด้วย เพื่อนร่วมงานด้วย ถ้าจะมีปัญหาบ้าง ก็ งาน เงิน หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน แต่ก็ไม่น่าจะแรงมาก ดาวดวงอื่น ก็ไม่มีให้โทษ อะไร ครับ แต่ดาวเข้าตำแหน่งดีๆ ก็ไม่มีเช่นกัน

      ลบ
  4. 15 กันยายน 2505 เวลา 05.05 น. กรุงเทพฯ

    ตอบลบ
  5. ขอความกรุณาด้วยค่ะ 15 กันยายน 2505 เวลา 05.05 น. กรุงเทพฯ

    ตอบลบ