ดูดวง ลัคนาราศีเมถุน 2562

ดูดวง  ลัคนาราศีเมถุน ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีเมถุน ซึ่งเป็นราศีธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวประจำราศี  ดาวพุธก็เลยเป็นดาวประจำตัวของชาวเมถุนด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีเมถุนก็คือคนคู่ ซึ่งมีความหมายว่า เหมือนมีคนสองคนในร่างเดียวกัน ชอบทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน สมองทำงานเร็ว คิดไวทำไว เก่งเรื่องการสื่อสาร แต่ไม่ชอบงานอะไรที่จำเจ ซ้ำซาก ชอบอะไรที่เคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ 
ดาวเสาร์เข้ามาเล็งลัคนาชาวเมถุนตั้งแต่ปลายปี 2560 และปี 2561 แบบเต็มๆ และจะยาวไปถึงสิ้นปี 2562 นี้  ดังนั้นชาวลัคนาราศีเมถุนจึงค่อนข้างอึดอัดกับการมาของดาวเสาร์ไม่น้อย  โดยเฉพาะคนที่เกิดตอนรุ่งเช้า  คุณจะเป็นคนราศีเมถุนด้วย(มีดาวอาทิตย์กุมลัคนา)  ปกติก็เป็นคนใจร้อนถึงลูกถึงคนอยู่แล้ว พอเสาร์มาเล็งอาทิตย์ ก็จะอาการหนักกว่าชาวลัคนาเมถุนทั่วๆไปมาก  ประกอบกับดาวดีๆอย่างดาวพฤหัสบดี ได้ย้ายเข้าเรือนอริ อาการของชาวเมถุน ทั้งลัคนาเมถุน หรือ ชาวราศีเมถุน จึงค่อนข้างสาหัส ในปี 2561   
ในช่วงเดือน มีนาคม 2562  ราหูจะย้ายเข้ามาทับลัคนา และเล็งกับดาวเสาร์ โดยปกติเมื่อดาวคู่นี้จรมาเล็งกัน และทับ/เล็ง ลัคนาของใครมักจะมีโชค  ชาวลัคนาเมถุนก็เลยค่อนข้างจะมีลุ้นว่า ในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป เรื่องหนักๆที่ทับถมคุณอยู่ตลอดปี 2561 ที่ผ่านมาจะคลี่คลายลง หรือไม่ก็มีอะไรดีๆอย่างอื่นผ่านเข้ามา เช่นว่ามีลาภเป็นสัตว์สองเท้า และลาภอื่นๆ ตามคุณภาพของราหูในดวงเดิมของคุณ แต่ว่าโชคที่เสาร์  ราหูนำมาให้นี้ ก็เป็นอะไรที่น่ากังวลอยู่บ้าง
สรุปว่า ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีเมถุน  ค่อนข้างผันผวน มีความเสี่ยง ต้องระวังตัวให้มาก ช่วงสองเดือนแรกค่อนข้างหนักอก หลังจากนั้นมีโอกาสได้โชค แต่ก็เป็นโชคที่ค่อนข้างน่าเป็นกังวล เพราะดาวพฤหัสบดีเข้ามุมให้โทษ เกรงว่าโชคที่ได้มาอาจจะพาความเดือดร้อมมาด้วย


ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2562

มกราคม  กุมภาพันธ์ ชาวลัคนาราศีเมถุน ยังอึดอัดๆ เป็นกังวล  จากอิทธิพลของเสาร์เล็งลัคนา ดาวพฤหัสบดีซึ่ง เป็นดาวการงาน ชีวิต คู่ครอง ยังมาหายเข้าไปในเรือนอริ  ชีวิตก็เลยอึดอัดต่อเนื่องมาจากปี 2561  พอเข้าเดือน มีนาคม ราหูย้ายเข้ามาทับลัคนา และเล็งไปที่เสาร์  น่าจะมีเหตุการณ์บางอย่างผ่านเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นการพบรัก ได้คู่ หรือมีโชคลาภ แต่ว่าโชคลาภครั้งนี้ต้องระวังให้มาก เพราะมาในจังหวะที่ดาวศุภเคราะห์อย่างดาวพฤหัสบดีเข้ามุมอับ ให้โทษ   พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม  ดาวบาปเคราะห์ ทั้งอังคาร และอาทิตย์ ทยอยเดินผ่านลัคนา เข้าร่วมราหู และเล็งไปที่ดาวเสาร์  สามเดือนนี้ ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ผ่านไปแล้ว ความผันผวนในชีวิตจะเบาบางลง แต่ก็ยังเป็นไปในแนวโลดโผนอยู่บ้าง   
 
โชคลาภการเงิน  โชค ลาภดี แต่ให้ระวัง ทุกข์ลาภ หรือความลุ่มหลง มัวเมาในลาภนั้น  
การงาน   ชีวิต การงาน ยังคงมีอุปสรรค ไม่ค่อยราบรื่น 
ความรัก   มีโอกาสพบรัก ได้คู่ มีบุตร  แบบปุ๊บปั๊บ ไม่คาดฝัน 
สุขภาพ และ การเดินทาง   การเดินทางต้องระมัดระวังใหมาก  สุขภาพก็ต้องระมัดระวังด้วย 

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี  2562

เลยเดือน กรกฎาคม  ดวงดาวเดินไปตามปกติ  ในแบบที่ ราหู-เสาร์ ยังทับเล็งลัคนา ชีวิตไม่ราบเรียบ ค่อนข้างออกไปในแนวโลดโผน จนถึงเดือน พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าเรือนปัตนิคู่ครอง เข้าร่วมกับเสาร์ และเล็งมาที่ราหู  ศุภเคราะห์อย่างพฤหัสบดี  มาเจอกับคู่บาปเคราะห์ เสาร์ราหู ในเรือนคู่ครอง เรื่องคู่ก็ค่อนข้างชุลมุน ต้องระวังกันให้ดี 
 
โชคลาภการเงิน  ค่อนข้างแปรปรวน ผันผวน มีได้ มีเสีย
การงาน   ชีวิต การงาน ผันผวน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง
ความรัก  ถ้ามีความรักเข้ามาในช่วงต้นปี  เพราะคู่ เสาร์ ราหู พามา ช่วงปลายปีก็ต้องมาลุ้นกันว่าความรักจะยังอยู่กับเราไหม เมื่อดาวพฤหัสบดีเข้ามาขวาง  
สุขภาพ และ การเดินทาง การเดินทางต้องระมัดระวังใหมาก  สุขภาพก็ต้องระมัดระวังด้วย

หมายเหตุ :   ถ้าคุณเป็นชาวลัคนาราศีเมถุน  และก็เป็นชาวราศีเมถุนด้วย คุณจะเป็นคนที่ใจร้อน หงุดหงิดง่ายอยู่แล้ว เพราะมีดาวอาทิตย์กุมลัคนา เรื่องราวของคุณก็จะมากกว่าชาวลัคนาราศีเมถุน ทั่วๆไป

ติดตามพูดคุย เรื่องดวงๆได้ที่  https://www.facebook.com/doodee 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น