ดูดวง ลัคนาราศีธนู 2562

ดูดวง  ลัคนาราศีธนู ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีธนู ซึ่งเป็นราศีธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งกฏระเบียบ หลักการ ปรัชญา ความรู้  เป็นดาวประจำราศี  ดาวพฤหัสบดีก็เลยเป็นดาวประจำตัวของคุณๆชาวลัคนาราศีธนูด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีธนูคือคนขี่ม้ายิงธนู  ทั้ง ดาวพฤหัสบดี ไฟ คนขี่ม้ายิงธนู ใช้อธิบายลักษณะของชาวธนูว่า คุณเป็นคนมีหลักการ ชอบความโลดโผน ชอบการแข่งขัน มีความมุ่งมั่น มีเป้าหมาย และเป็นคนทะเยอทะยาน สูง   
พิจารณาจากดาวดวงใหญ่ คือ เสาร์ ราหู พฤหัสบดี ดวงชะตาของชาวธนูในปีนี้ ก็จะเป็นแบบ พะวงครุ่นคิด แต่เรื่องการเงิน  ตัวเองก็ค่อนข้างอ่อนล้าไร้กำลัง ดวงชะตาในปีนี้ค่อนข้างผันผวน จากอิทธิพลของดาวใหญ่ทั้งสามดวง ที่มาถึงลัคนาหมดเลย  

สรุปว่า ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีธนู ปีนี้เหมือนเล่นชักกะเย่อ  เดี๋ยวได้ เดี๋ยวไม่ได้ ชาวธนูต้องบำรุง กำลังกาย กำลังใจ ให้มีแรงฮึดให้มากๆหน่อย เพราะสิ่งที่คาดฝันไว้ มันอาจจะไม่ง่าย ถ้าคุณรอดถึงปี 2563 ดาวการเงิน การค้า ของคุณดีมาก นะ  

ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2562

ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวธนู ย้ายเข้าราศีพิจิกเรือนวินาสน์ของตัวเอง มาตั้งแต่ปลายปี 2561  และจะอยู่ไปจนถึงปลายปี 2562   มันก็เลยทำให้กำลังดวงชะตาของชาวธนู ตกลงไปเยอะเลย แต่ก็มีช่วงสั้นๆในเดือน มี.ค เม.ย ที่ดาวพฤหัสบดีเดินหน้ามาทับและจ่ายพลังให้ลัคนา แต่ก็ไม่เต็มที่นัก ทำให้พลังของชาวธนูในปีนี้เลยเป็นแบบ ติดๆดับๆ ในขณะที่ดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวการเงิน จรมาทับลัคนาตั้งแต่ปลายปี 2560 ก็เลยส่งผลให้ชาวธนู รู้สึกหนักอึ้ง ในเรื่องการเงิน 
แล้ววว... ชาวธนูจะย่ำแย่ในเรื่องการเงินไปตลอดปี 2562 ไหม ??  ก็ไม่อีกนั่นแหละ เพราะ มี.ค ราหูจะย้ายเข้าราศีเมถุน เรือนปัตนิของชาวธนู แล้วมาเล็งดาวเสาร์ เวลาดาวคู่นี้มาเล็งกันในลัคนาของใคร มักจะได้โชคลาภใหญ่ บางทีก็เป็นสัตว์สองเท้า ซะด้วย :-) 
แล้วชาวธนูทุกคน  จะมีโชคลาภ จากการมีเล็งกันของ เสาร์ และราหู  ไหม   ก็ไม่อีกนั่นแหละ เพราะถ้าชาวธนูท่านใดมีดาวอาทิตย์๑  อังคาร๓  พุธ๔  ศุกร์๖   เสาร์๗  ราหู๘   ทับหรือเล็งลัคนาอยู่  กลับจะเป็นช่วงชีวิตที่ไม่ราบรื่น ไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง
ก็เป็นไปได้ว่า ดวงชะตาของชาวธนูในปี 2562 จะค่อนข้างผันผวน มีหลายแบบ คนที่ดวงดีก็มี  คนที่ดาวให้โทษก็มี หรือบางทีก็เป็นแบบลูกผสม ดีบ้างเสียบ้าง  

วิธีตรวจสอบดวงชะตาชาวธนูในเบื้องต้น ให้ผูกดวงชะตาตามลิงค์นี้  https://www.pookazza.com/horoluck/jupiter.php  ตามวันเวลาที่ต้องการตรวจดวงชะตา แล้วให้ดูที่ เรือน ตนุ หรือ เรือน ปัตนิ  ว่ามี ดาวอาทิตย์๑  หรือดาวอังคาร๓  หรือดาวพุธ๔  หรือดาวศุกร์๖   หรือดาวเสาร์๗  หรือราหู๘  บ้างไหม  ถ้ามีดวงใดดวงหนึ่งปรากฎอยู่ ก็ชักจะไม่ค่อยดีแล้ว โดยเฉพาะถ้ามีดาว  ๑ ๘ ๗ ดวงจะไม่ดีเลย  แต่ถ้าไม่มีดาวใดเลยก็จะดีมาก เพราะยังมีโอกาสได้โชคลาภ 

โชคลาภการเงิน   ผันผวน ดี ก็มี ไม่ดีก็มี   
การงาน   ปกติ เรื่อยๆ
ความรัก   ผันผวน วูบวาบ ต้องระวังให้มาก มีโอกาสได้คู่ เสียคู่ ได้คู่ซ้อน  
สุขภาพ และ การเดินทาง   ระวังไว้บ้าง

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี  2562

ชีวิต ครึ่งปีหลัง   ไม่ค่อยต่างจากช่วงเดือน มี.ค เป็นต้นมา 
 

โชคลาภการเงิน   ผันผวน ดี ก็มี ไม่ดีก็มี   
การงาน   ปกติ เรื่อยๆ
ความรัก   ผันผวน วูบวาบ ต้องระวังให้มาก มีโอกาสได้คู่ เสียคู่ ได้คู่ซ้อน  
สุขภาพ และ การเดินทาง   ระวังไว้บ้าง


หมายเหตุ :   ชาวลัคนาราศีธนู ที่มีดาวอยู่ในราศีเมถุน หรือ ราศีธนู ไม่ว่าจะเป็น ดาวอาทิตย์๑  อังคาร๓  พุธ๔  ศุกร์๖   เสาร์๗  ราหู๘    จะเป็นช่วงชีวิตที่ไม่ราบรื่น ไม่เรื่องใดก็ เรื่องหนึ่ง  เพราะดาวเหล่านั้น จะโดนทับ หรือเล็งโดยดาวเสาร์ และราหู   และคนที่มี ศุกร์๖  อาทิตย์๑ อังคาร๓ อยู่ราศีกันย์ ก็ด้วย เพราะก็โดนเสาร์เล่นงานด้วยเหมือนกัน 

7 ความคิดเห็น:

  1. เสาร์เป็นดาวการเงินของชาวลัคนาธนู เมื่อมาทับลัคนา เรื่องเงินๆทองๆ ก็เลยหนักหน่วง แต่ก็ยังมีความหวัง รอลุ้นๆ เมื่อราหูจะมาเล็งเสาร์ในเดือน มี.ค 62 ไม่แน่ว่าราหูอาจจะแจกโชคใหญ่ :-)

    ตอบลบ
  2. เกิก15/11/2525 เวลา 9.15 กทม รบกวนดูให้หน่อยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาธนู มีราหูเล็งลัคนา อังคารทับลัคนา น่าจะเป็นคนใจถึง การเงินคล่อง แต่ว่าตอนนี้เสาร์ทับลัคนา เล็งราหู มี.ค ปีหน้า ราหูย้ายเข้าเรือนปัตนิทับราหูเดิม และเล็งลัคนา อารมณ์จะวุ่นวายมาก โดยเฉพาะเรื่องคู่ครอง ครอบครัว ให้รีบ ทำบุญ ทำทาน สวดมนต์ไหว้พระ ต้องฝึกตัวเองให้ใจเย็นๆ ครับ จนกว่าดาวจะย้ายออก ปลายปี 2563

      ลบ
  3. เกิด10พย2536 เวลา10.47 จ นครนายก สอบเป็นนักการทูตหรือเป็นทนายอย่างไหนเวิร์กกว่ากันครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ทราบว่าอันไหนดีกว่าเหมือนกัน ครับ ดวงชะตามันอ่านได้เหมือนๆกัน ว่าคุณจะหาความสำเร็จจาก เรื่องราชการ ศาล คดีความ การเจรจา เป็นงานที่จบเป็นจ๊อบๆ ชอบอันไหน ก็เลือกอย่างนั้น ครับ

      ลบ
  4. เกิด 7 กค.2508 เวลา 19.00 น. ชลบุรี สุขภาพ การงาน การเงิน จะขายที่ได้มั๊ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนาธนู ตอนนี้ เสาร์ทับลัคนา เล็งอาทิตย์ มีเรื่องหงุดหงิด ให้ระวังสุขภาพ การบาดเจ็บไว้บ้าง ไว้บ้าง ครับ เรื่องขายที่ มีค ปีหน้า ราหูมาทับอาทิตย์เล็งลัคนา เล็งเสาร์ ดวงเหมือนจะมีลาภ แต่ก็เหมือนจะมีอะไรมาขวาง ตามดวงก็ ดาวอาทิตย์ขวางลาภอยู่ ดวงคุณ ดาวอาทิตย์หมายถึง หัวหน้า ผู้ใหญ่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ....

      ลบ