ดูดวง ลัคนาราศีมีน 2562

ดูดวง ลัคนาราศีมีน ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีมีน ซึ่งเป็นราศีธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดี  เป็นดาวประจำราศี  ดาวพฤหัสบดีก็เลยเป็นดาวประจำตัวของคุณๆชาวลัคนาราศีมีนด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีมีนคือ ปลาสองตัวหันหน้าไปคนละทาง  ทั้งดาวพฤหัสบดี  น้ำ ปลาสองตัวหันหน้าไปคนละทาง ใช้อธิบายลักษณะของชาวมีนว่า  คุณเป็นคนมีความรู้ อ่อนโยน อ่อนไหว มีเมตตา แต่บางครั้งก็สับสนไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี มีความเป็นศิลปิน เป็นกวีอยู่ในตัว เป็นคนมีเซนส์ มีสัมผัสไว  
พิจารณาจากดาวดวงใหญ่ คือ เสาร์ ราหู พฤหัสบดี ดวงชะตาของชาวมีนในปีนี้ ดาวร้ายไม่มีให้โทษ ส่วนดาวดีเริ่มจะเข้าที่เข้าทาง
 
สรุปว่า ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีมีน วุ่นวายมาหลายปี แล้วมาเกิดอาการชอร์ต แป๊ก เมื่อปีที่แล้ว เข้าปี 2562 นี้ เริ่มจะฟื้นชีวิตขึ้นมาใหม่ คุณๆชาวมีนจะได้พลังจากดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวประจำตัว และดาวเจ้าเรือนการงาน  ดาวพฤหัสบดีเริ่มชาร์จพลังให้ตอนต้นปี  และพลังจะมาเต็มแล้วก็พร้อมจะบิน ก็ในตอนปลายปี 2562 พอดีเลย 

ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2562

ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าราศีพิจิก ช่วงปลายปี 2561 ได้ตำแหน่งมหาจักร มีกำลังมาก และเป็นเรือนศุภะของชาวมีน  เรือนศุภะ มีความหมายถึง หัวหน้า ผู้ใหญ่ ความช่วยเหลือ ที่พึ่ง การขยับขยาย การเลื่อนชั้น การศึกษา การเดินทางไกล เรื่องราวพวกนี้ จะเด่นชัดกับชาวมีนในปีนี้ พลังของดาวพฤหัสบดี จะส่งถึงลัคนามีนราวๆ 50 %  ชาวมีนจะรู้สึกว่ามีกำลังขึ้น อาจจะได้รับมอบหมาย ให้รับผิดชอบงานมากขึ้น  ในขณะที่ดาวเสาร์ กับ ราหู ก็ยังไม่ค่อยให้ผลร้ายกับชาวมีนมากนัก ชีวิตในช่วงครึ่งปีแรก ก็เลยค่อนข้างราบรื่น แต่ก็ไม่หวือหวามากนัก   
โชคลาภการเงิน   ราบรื่น เรื่อยๆ    
การงาน   ราบรื่น เป็นปกติ ช่วงเดือน มี.ค เม.ย งานอาจจะมาก ปัญหามาก หรือมีการเปลี่ยนงาน
ความรัก   ราบรื่น เป็นปกติ   
สุขภาพ และ การเดินทาง  ไม่มีดาวให้โทษเรื่องสุขภาพ การเดินทางปลอดภัย 

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี  2562

ชีวิต ครึ่งปีหลัง  ชีวิตดำเนินไปตามปกติ แต่พอเข้าช่วงตอนปลายปี ราวๆเดือน พ.ย ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าราศีธนู เรือนการงาน เข้าร่วมกับดาวเสาร์  และเล็งโดยราหู คุณๆชาวมีน มีแววว่าจะเจอกับงานมาก ปัญหามาก แต่ก็มีความสำเร็จในหน้าที่การงานดี  
โชคลาภการเงิน   ราบรื่น เรื่อยๆ    
การงาน   ราบรื่น เป็นปกติ ช่วงปลายปีงานอาจจะมาก ปัญหาก็มาก หรือมีการเปลี่ยนงาน
ความรัก   ราบรื่น เป็นปกติ   
สุขภาพ และ การเดินทาง  ไม่มีดาวให้โทษเรื่องสุขภาพ การเดินทางปลอดภัย 


หมายเหตุ :   ชาวลัคนาราศีมีน ที่มีดาวอยู่ในราศีเมถุน หรือ ราศีธนู ไม่ว่าจะเป็น ดาวอาทิตย์๑  อังคาร๓  พุธ๔  ศุกร์๖   เสาร์๗  ราหู๘    จะเป็นช่วงชีวิตที่ไม่ราบรื่น ไม่เรื่องใดก็ เรื่องหนึ่ง  เพราะดาวเหล่านั้น จะโดนทับ หรือเล็งโดยดาวเสาร์ และราหู   และคนที่มี ศุกร์๖  อาทิตย์๑ อังคาร๓ อยู่ราศีกันย์ ก็ด้วย เพราะก็โดนเสาร์เล่นงานด้วยเหมือนกัน

8 ความคิดเห็น:

  1. ปี 2562 จะเป็นปีของการเริ่มต้น รุ่งเรืองของชาวลัคนาราศีมีน ยาวๆไปอีกหลายปี แต่ก็อย่าได้ชะล่าใจ เพราะมองกันยาวๆ ทั้งเสาร์ และ ราหู ก็ กำลังตีวงล้อมไปหาชาวมีนเหมือนกัน ดังนั้น รุ่งเรืองในรอบนี้ ให้รีบโกย และเก็บ พร้อมทั้ง เร่งสร้างความดี บุญ กุศล เป็นเกราะคุ้มภัย ไปในตัวด้วย

    ตอบลบ
  2. เช็คดวงค่ะ
    เกิด 25 กรกฎาคม 2534 เวลา00.31 กรุงเทพฯ
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลัคนามีน น่าจะเป็นคนชอบสนุก ชอบความแปลกใหม่ แต่ความสนุกบางทีก็นำเรื่องปวดหัวมาให้ ปีนี้ดาวพฤหัสบดีให้ผลดี มีที่พึ่ง บุญเก่าหนุน แต่ดาวให้โทษก็มี ทั้งเสาร์และราหูเข้าคิวรอให้โทษ ดวงชะตาก็เลยจะเป็นแบบก้ำกึ่ง 50/50 จะดีเลยก็ไม่ใช่ จะแย่มากก็ไม่ใช่ ช่วงอายุเข้า 30 นี้ ให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังครับ จะได้ไม่เหนื่อยมาก โดยเฉพาะปี62 เรื่องงาน-ชีวิต น่าจะยุ่งๆไม่ลงตัวบ้าง เพราะราหูจะมาเล็งราหูในเรือน ชีวิต-การงาน และเสาร์ก็ทับราหูเดิมและจันทร์ในเรือนการงานอยู่แล้วในตอนนี้

      ลบ
  3. เช็คดวงค่ะอาจารย์
    เกิด จ.25/6/2522 เวลา 01.10 น. กทม.
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  4. ลัคนามีน น่าจะเป็นคนชอบสนุก รักเด็ก พื้นดวงการเงินดี มีโชคเรื่องเงิน ช่วงนี้เสาร์เล็งอาทิตย์ มี.ค ไปแล้ว ทั้งเสาร์ และราหูจะรุมดาวอาทิตย์ของคุณ ให้ระวังเรื่องสุขภาพ หรือไม่ก็เรื่องยุ่งๆ เกี่ยว กับ บ้าน รถ ที่ดิน เครือญาติ ดีที่ช่วงนี้ ดาวการเงินค่อนข้างดี

    ตอบลบ