ดูดวง ราศีพฤษภ 2561

ดูดวง ราศีพฤษภ 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีพฤษภ ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศีธาตุดิน และมีดาวศุกร์เป็นดาวประจำราศี ซึ่งแน่นอนว่าดาวศุกร์ก็จะเป็นดาวประจำตัวของคุณด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีก็คือวัว ลักษณะเด่นของชาวพฤษภ ก็จะเป็นผู้ที่ชอบเสพสุข หาความสบาย ชอบสะสมทรัพย์ ชอบกิน ชอบเที่ยว รักสวยรักงาม ตามความหมายของดาวศุกร์ และเป็นคนที่มีความอดทนเหมือนกับวัวที่เป็นสัญญลักษณ์ของราศี ซึ่งก็แน่นอน มีความดื้อเงียบ ปนๆอยู่ด้วย


ในปี 2561 นี้ ดวงดาวของชาวพฤษภ จะเป็นลักษณะ ดาวร้ายหายไป แต่ดาวดีก็ไม่ให้ผล ก็เลยเป็นแบบดวงจะร้ายมากก็ไม่ใช่ ดวงจะดีเลยก็ไม่ใช่ ดวงชะตาจะอยู่ในช่วงที่กำลังจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี แต่อาจจะต้องรอถึงช่วงปลายปี ...

สรุปว่า ดวงชาวลัคนาราศีพฤษภ ปีนี้จะเป็นแบบนิ่งๆ รอการเปลี่ยนแปลง ในช่วงต้นปี ที่ดาวพฤหัสบดีมาเล็งลัคนาในช่วงสั้นๆ ดวงชะตาจะเริ่มขยับบ้าง แต่จะเห็นผลจริงๆ ก็ประมาณเดือน ตุลาคมไปแล้ว

ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2561
หลังจากที่เจอเรื่องราวหนักๆ จากอิทธิพลของดาวเสาร์ มาสองปีกว่าๆ มาปีนี้ ดาวเสาร์ก็ย้ายออกไปแล้ว ชีวิตจะเบาลงไปเยอะเลย ซึ่งสำหรับคนที่เคยชินกับการทำงานหนักอาจจะไม่ชอบใจก็เป็นได้ ดาวพฤหัสบดีที่เคยให้พลังก็ย้ายมาอยู่ในเรือนอริ ชีวิตช่วงนี้ก็เลยเหมือนคนขาดพลังไปบ้าง แต่ว่าในช่วงเดือน มี.ค-เม.ย ดาวพฤหัสบดี เดินหน้ามาเติมพลังให้ช่วงสั้นๆ ไม่แน่ว่าช่วงเวลานี้ อาจจะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้น กับชาวพฤษภ เช่นว่ามีโชคลาภ หรืออาจจะพบรัก มีคู่ แต่ถ้าจะดีจริงๆ ก็ต้องรอถึงช่วงปลายปี 2561

โชคลาภการเงิน ปกติ เรื่อยๆ

การงาน ปกติ อาจจะมีปัญหาบ้าง

ความรัก ราบรื่น คนโสดอาจจะพบรัก

สุขภาพ และ การเดินทาง ยังต้องระวังเรื่องสุขภาพ การเดินทางปลอดภัย

 
ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี 2561
เรื่องราวดีๆ ของชาวพฤษภ จะเริ่มต้นเมื่อดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าราศีพิจิก และเล็งลัคนาราศีพฤษภในเดือนตุลาคม ดาวพฤหัสบดีค่อนข้างแข็งแรงมาก จะนำมาซึ่งโชคลาภ โชคดี รวมถึงความรักด้วย ชาวพฤษภที่ยังโสด ก็อาจจะพบรัก มีคู่ แต่งงาน มีลูก แต่ว่าต้องระวังกันนิดนึง เพราะดาวพฤหัสบดี จะอยู่กับชาวพฤษภแค่หนึ่งปี ก่อนที่จะหายไป ดังนั้นในช่วงเวลาดีๆ จะคิดอ่านทำอะไร ก็ต้องวางแผนกันยาวๆนิดนึง เผื่อเหลือเผื่อขาด ไว้บ้าง

ดวงโชคลาภการเงิน โชคลาภ การเงิน ดีมาก

การงาน ราบรื่น

ความรัก ราบรื่น คนโสดอาจจะพบรัก มีคู่ แต่งงาน มีลูก

สุขภาพ และ การเดินทาง ปลอดภัย


หมายเหตุ ::
  • ชาวลัคนาราศีพฤษภ ที่เกิดในช่วงกลางเดือน มิ.ย ถึงกลางเดือน ก.ค  ดาวอาทิตย์คุณอยู่ราศีเมถุนและโดนดาวเสาร์เล็ง  มีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้ง เครียด ให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย 
  • ชาวลัคนาราศีพฤษภ ที่เกิดในช่วงกลางเดือน ธ.ค ถึงกลางเดือน ม.ค  ดาวอาทิตย์ของคุณจะอยู่ในราศีธนู  และโดนทับโดยดาวเสาร์  มีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้ง เครียด ให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีพฤษภในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560

ดวงชะตาเดือน มกราคม :: ดวงดาวในเดือน มกราคมยังไม่ค่อยจะเป็นใจให้ชาวพฤษภ มากนัก ดวงดาวไปรวมตัวกันในเรือน อริ และ เรือน มรณะ งาน เงิน ความรัก ก็ยังไม่ค่อยจะราบรื่น แต่ก็ดีกว่าในปีที่ผ่านมาเยอะ แต่ว่าในเดือน ก.พ มี.ค ที่จะถึง นี่น่าสนใจมาก ดาวพฤหัสบดี และ อังคาร จะย้ายเข้าราศีพิจิก เรือนปัตนิ น่าจะมีเรื่องดีๆเข้ามาหาชาวพฤษภ ในรอบหลายปี อาจจะเป็นเรื่องลาภ โดยเฉพาะลาภเรื่อง ความรัก การเดินทางปลอดภัย


1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นลัคนาราศีที่เพิ่งจะผ่านศึกหนัก มาสองปีกว่าๆ ต้นปีนี้ยังซึมๆเบลอๆ เข้าปลายปี ดวงจะเริ่มมีการเคลื่อนไหวในทางที่ดีขึ้น

    ตอบลบ