ดูดวง ราศีพิจิก 2561

ดูดวง ราศีพิจิก 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีพิจิก ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีพิจิก ซึ่งเป็นราศีธาตุน้ำ และมีดาวอังคารเป็นดาวประจำราศี ซึ่งแน่นอนว่าดาวอังคารก็จะเป็นดาวประจำตัวของคุณด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีก็คือแมงป่อง ลักษณะเด่นของชาวพิจิก ก็จะเป็นผู้ที่ชอบกดดันตัวเองเพื่อไปสู่ความสำเร็จ ชาวลัคนาราศีนี้ ใช้สมองค่อนข้างเยอะ ก็เลยจะเป็นคนเครียดง่าย มีความมุ่งมั่นสูงมาก

ในปี 2561 นี้ ชาวพิจิก จะรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น หลังจากที่โดนกดดันอย่างหนักโดยดาวเสาร์มาสองปีกว่าๆ ปีนี้ดาวเสาร์พ้นไปแล้ว แต่ดาวพฤหัสบดีก็เข้ามุมอับ ก็ต้องรอกันหน่อย เข้าช่วงปลายปีไปแล้ว คราวนี้ดวงจะขึ้นกันแบบยาวๆเลยทีเดียว ...


สรุปว่า ดวงชาวลัคนาราศีพิจิก ปีนี้ผ่อนคลายมากขึ้น และอยู่ในช่วงรอจังหวะดีที่จะก้าวต่อไป




ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2561
หลังจากที่เจอเรื่องราวหนักๆ เครียดๆ อย่างแรง ที่ดาวเสาร์พามาให้ สองปีกว่าๆ บางคนถึงกับเจ็บไข้ได้ป่วยกันเลยทีเดียว มาปีนี้ดาวเสาร์ก็ย้ายออกไปแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาผ่อนคลายกันบ้าง ดาวร้ายไม่มี ส่วนดาวดีก็โผล่มาให้เห็นแว๊บๆ ช่วงเดือน มี.ค - เม.ย ไม่แน่ นะ ในช่วงนั้น ใครที่เป็นโสด ก็อาจจะพบรักก็เป็นได้ การเงิน โชคลาภ ดูดีอยู่พักนึง ก่อนที่จะเงียบไป ในช่วงต้นปี น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ชาวพิจิกเริ่มจะมองหาการเปลี่ยนแปลง บางคนชีวิตก็เริ่มจะเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ แต่บางท่านก็อาจะต้องรอถึงช่วงปลายปี ว่าโดยรวมๆ ชีวิตของชาวพิจิกกำลัง จะเริ่มขยับอีกครั้ง หลังจากโดนเสาร์กดมาสองปีกว่าๆ

โชคลาภการเงิน ปกติ เรื่อยๆ

การงาน ปกติ อาจจะมีปัญหาบ้าง

ความรัก ราบรื่น คนโสดอาจจะพบรัก

สุขภาพ และ การเดินทาง สุขภาพ การเดินทางปลอดภัย

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี 2561
เรื่องราวดีๆของชาวพิจิก จะเริ่มต้นเมื่อดาวพฤหัสบดีย้ายเข้ามาทับลัคนาราศีพิจิก ในเดือนตุลาคม ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวการเงิน การค้า และเป็นดาวแห่งการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ และในราศีพิจิกนี้ ดาวพฤหัสบดีค่อนข้างแข็งแรงมาก จะนำมาซึ่งโชคลาภ การเงิน โชคดี รวมถึงความรักด้วย ปกติชาวพิจิกค่อนข้างจะมีคู่ยาก แต่ในจังหวะที่พฤหัสบดีมาทับลัคนา นี้ การมีคู่จะง่ายขึ้นเยอะ พยามยามเปิดโอกาสให้ตัวเองมากๆหน่อย ตั้งแต่ ตุลาคม นี้เป็นต้นไป ก็จะเป็นขาขึ้นของชาวพิจิกแบบยาวๆ กันเลยทีเดียว


ดวงโชคลาภการเงิน โชคลาภ การเงิน ดีมาก

การงาน
ราบรื่น

ความรัก ราบรื่น คนโสดอาจจะพบรัก มีคู่ แต่งงาน มีลูก

สุขภาพ และ การเดินทาง ปลอดภัย\

หมายเหตุ ::
  • ชาวลัคนาราศีพิจิก ที่เกิดในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ถึงกลางเดือนกรกฎาคม ดาวอาทิตย์คุณอยู่ราศีเมถุนและโดนดาวเสาร์เล็ง  มีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้ง เครียด ให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย 
  • ชาวลัคนาราศีพิจิก ที่เกิดในช่วงกลางเดือนธันวาคม ถึงกลางเดือนมกราคม ดาวอาทิตย์ของคุณจะอยู่ในราศีธนู  และโดนทับโดยดาวเสาร์  มีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้ง เครียด โดยเฉพาะเรื่องการเงิน และให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีพิจิกในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น