ดูดวง ราศีธนู 2561

ดูดวง ราศีธนู 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีธนู ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีธนู ซึ่งเป็นราศีธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวประจำราศี และแน่นอนว่าดาวพฤหัสบดีจะเป็นดาวประจำตัวของชาวธนูด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีก็คือครึ่งคนครึ่งม้ายิงธนู เป็นราศีธาตุไฟ ชาวธนูก็เลยเป็นคนที่กระตือรือล้น ชอบการเคลื่นไหว ผจญภัย ชอบกีฬา ชอบการแข่งขัน เป็นคนมีอุดมคติ เป็นคนที่มีระเบียบกฎเกณฑ์


ในปี 2561 นี้ ดวงชะตาของชาวธนู ค่อนข้างจะมากเรื่องราว เนื่องจากมีดาวใหญ่ๆเข้าเรือนสำคัญ ดาวเสาร์เข้าทับลัคนา ก็จะมีทั้งชาวธนูที่ร่ำรวย โชคลาภการเงินดีมากๆ กับชาวธนูที่ หนักอกหนักใจเรื่องการเงินมาก ชาวลัคนาราศีธนูที่มีราหูกุมหรือเล็งลัคนาแบบเดี่ยวๆดวงเดียว เมื่อดาวเสาร์มาทับหรือเล็งลัคนา โชคลาภเนืองนอง ทั้งเงินทองและสัตว์สองเท้า ชาวธนูระวังจะได้คู่แบบไม่ทันตั้งตัว ยิ่งดาวพฤหัสบดีที่จรมาอยู่เรือนลาภะ ก็จะทำให้ปีนี้ โชคลาภมากมาย .... แต่ถ้าเป็นดวงชะตาที่ไม่มีราหูกุมหรือเล็งลัคนาแบบเดี่ยวๆ กลับจะกลายเป็นเรื่องเศร้า เสาร์จะให้โทษ มีเรื่องให้เครียด ให้กลุ้มใจ เสาร์มาตอนแรกๆอาจจะรู้สึกว่าไม่เท่าไหร่ แต่พอนานๆไป จะแรงขึ้นเรื่อยๆเหมือนไฟสุมขอน โดยเฉพาะช่วงปีท้ายๆก่อนจะจาก มักจะมีอาการทนไม่ไหวกัน แต่ยังไงซะ ดาวพฤหัสบดีก็พอจะให้โชคลาภกับชาวธนูได้บ้าง


สรุปว่า ชาวธนู มีทั้งดีและร้าย เสาร์มาร้าย แต่พฤหัสบดีมาดี ยกเว้นบางคนที่มีราหูกุมหรือเล็งลัคนาแบบเดี่ยวๆ ดวงจะดีมาก




ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2561
ดาวเสาร์ย้ายเข้ามาทับลัคนา ตั้งแต่ปลายปี 2560 อย่างแรกเลยสำหรับชาวธนู ให้บริหารจัดการเรื่องการเงินให้ดีๆ รวมทั้งระวังเรื่องความรัก เรื่องครอบครัว เพราะจะขัดแย้งกันได้ง่ายมาก ควรจะระวังเรื่องคำพูด ให้ดีๆ ถ้ามีอาการหงุดหงิด ก็พยายามอยู่ห่างๆกันบ้าง เดินทางเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง จะช่วยได้มาก เสาร์ในปีแรกอาจจะยังไม่ค่อยหนักมาก ปีต่อไปจะมีราหูมาช่วยลดกำลังของดาวเสาร์ เรื่องที่คิดว่าร้าย อาจจะร้ายไม่มาก ส่วนดาวพฤหัสบดี จรอยู่เรือนลาภะ ปีนี้โชคลาภพอมีบ้าง

โชคลาภการเงิน มีแนวโน้มจะมีปัญหาปวดหัวเรื่องเงินทอง อาจจะต้องหมุนเงิน ใช้เงิน โชคลาภพอมีบ้าง

การงาน ระวังปัญหาไว้บ้าง

ความรัก ต้องระวัง การขัดแย้งให้มาก

สุขภาพ และ การเดินทาง สุขภาพ การเดินทาง ต้องระวังให้มาก โดยเฉพาะเมื่อ อังคารมาถึงลัคนา

 
ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี 2561
ในเดือน ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศีไปยังราศีพิจิก เรือนวินาสน์ สถานการณ์รอบๆตัว มีแนวโน้มจะยุ่งยากมากขึ้น อะไรๆก็ไม่ได้ดังใจ ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพอันเกิดจากความเครียดให้มาก

ดวงโชคลาภการเงิน มีแนวโน้มจะมีปัญหาปวดหัวเรื่องเงินทอง อาจจะต้องหมุนเงิน ใช้เงิน โชคลาภน้อยลง

การงาน
ระวังปัญหาไว้บ้าง

ความรัก
ต้องระวัง การขัดแย้งให้มาก

สุขภาพ และ การเดินทาง สุขภาพ การเดินทาง ต้องระวังให้มาก

หมายเหตุ ::
  • ดวงชาวลัคนาราศีธนู ถ้าในดวงเกิด คุณมีราหู ๘ อยู่เรือนปัตนิ หรือราหู ๘ อยู่ตนุ กุมลัคนา และราหูอยู่เดี่ยวๆไม่มีดาวอื่นรบกวน  เวลาเสาร์จร 7 เข้าทับลัคนา จะกลับเป็นว่า มีโชคลาภมากมาย อาจจะได้คู่แบบไม่ทันตั้งตัว แต่ให้ระวังปัญหาจาการสนุกเกินขอบเขต  ถ้าอยากทราบว่าราหูของคุณอยู่เรือน ปัตนิ หรือ ตนุกุมลัคนาหรือไม่   ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ชาวลัคนาราศีธนู ที่เกิดในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ถึงกลางเดือนกรกฎาคม ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีเมถุน จะโดนดาวเสาร์เล็ง จะเกิดความเครียดอย่างแรง  มีการขัดแย้ง ผู้มีอำนาจมากกว่าเบียดเบียน ระวังเรื่องครอบครัวความรัก  และให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย 
  • ชาวลัคนาราศีธนู ที่เกิดในช่วงกลางเดือนธันวาคม ถึงกลางเดือนมกราคม ดาวอาทิตย์๑ ของคุณจะอยู่ในราศีธนู กุมลัคนา และโดนทับโดยดาวเสาร์  ให้ระวังสุขภาพ มีแนวโน้มที่จะเกิดการขัดแย้ง ผู้ใหญ่ หัวหน้าให้โทษ มีความเครียดอย่างแรง  
  • ชาวลัคนาธนู ที่มีดาวอังคาร กุมหรือเล็งลัคนา สองปีกว่าจากนี้ ก็ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การบาดเจ็บ การโดนทำร้ายให้มาก โดยเฉพาะท่านใดที่วิถีชีวิตมีความเสี่ยงเช่น ตำรวจ ทหาร ...
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีธนูในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น