ดูดวง ราศีตุลย์ 2561

ดูดวง ราศีตุลย์ 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีตุลย์ ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยูที่ราศีตุลย์ ราศีตุลย์เป็นราศีธาตุลม มีดาวศุกร์เป็นดาวประจำราศี ซึ่งแน่นอนว่าดาวศุกร์ก็จะเป็นดาวประจำตัวของชาวตุลย์ด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีนี้ก็คือ ตราชั่ง ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ และธาตุลมของราศีตุลย์ ชาวตุลย์ก็เลยจะมีนิสัยออกไปในแนว เป็นคนคล่องแคล่ว ชอบเสพสุข หาความสำราญ และก็ หาทรัพย์ ก็ค่อนข้างไปในแนว กิเลสๆ ประมาณนั้น แต่ก็เป็นคนที่แสวงหาความสมดุลย์ ปรองดอง พอดีๆ รักความเป็นธรรม ตามความหมายของตราชั่ง ซึ่งเป็นสัญญลักษณ์ประจำราศี

ในปี 2561 นี้ ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวศุภเคราะห์ดวงใหญ่ จรเข้าราศีตุลย์ มาทับลัคนาและเติมพลังให้ชาวตุลย์อย่างมาก เมื่อได้แรงเสริมจากพฤหัสแล้ว ชาวตุลย์ก็จะมีแรงฮึดสู้กับอุปสรรค ที่ดาวเสาร์พามาให้เมื่อหลายปีมาแล้ว และที่สำคัญในปีนี้ ดาวเสาร์ยังได้ย้ายออกไปจากราศีพิจิกเรือนการเงินการค้าของชาวตุลย์ ปีนี้จึงเหมาะที่จะเดินหน้า ลงมือ ทำอะไรดีๆให้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การเงินการค้า ความรัก .... ส่วนราหูก็ไม่อยู่ในตำแหน่งที่ให้โทษในปีนี้
  
สรุปว่า ดวงชาวลัคนาราศีตุลย์ หลังจากที่ผ่านความลำบากมาหลายปี มาปีนี้ ก็จะเป็นปีของการเริ่มต้นลงมือทำอะไรดีๆ ให้ชีวิต เมื่อดาวร้ายๆ ค่อยๆห่างออกไป อุปสรรคก็จะน้อยลงไปด้วย คิดอ่านจะทำอะไรในช่วงต่อจากนี้ไปก็ค่อนข้างสะดวก




ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2561 
ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้ามาราศีตุลย์ ตั้งแต่ กันยายน 2560 ชีวิตการงานของชาวตุลย์ ก็จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง มีการเคลื่อนไหวตั้งแต่นั้นมา พอเข้าเดือน พฤศจิกายน 2560 ดาวเสาร์ย้ายออกจากเรือนการเงิน การเงินที่เคยฝืดจะเริ่มคล่องขึ้น และก็ขึ้นกันแบบยาวๆ กันเลยคราวนี้ ในระยะสองปีจากนี้ คิดจะทำอะไร ก็ให้รีบลงมือ เพราะเป็นโอกาสดีในรอบสิบสองปีกันเลยทีเดียว การงาน การเงิน การค้า ความรัก ค่อนข้างลงตัว ใครที่ยังโสดก็มีโอกาสได้คู่ ใครที่มีคู่ ก็มีโอกาสแต่งงาน มีครอบครัว มีลูก ใครที่รอขายบ้าน ที่ดิน อะไรที่ขายยากๆ ในสองปีนี้ ก็มีโอกาสขายได้ในราคาดีๆ

โชคลาภการเงิน ค่อนข้างดีมาก

การงาน ราบรื่น มีความก้าวหน้า

ความรัก ความรักราบรื่น คนโสดจะมีคู่ คนมีคู่แล้วก็มีโอกาสแต่งงาน มีครอบครัว มีลูก

สุขภาพ และ การเดินทาง ไม่ค่อยมีอะไรให้หนักใจ สบายๆ การเดินทางปลอดภัย

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี 2561
ในเดือน ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศีไปยังราศีพิจิกเรือนการเงิน การเงิน การค้า ของชาวตุลย์ค่อนข้างเด่นมากเป็นพิเศษ บางท่านก็อาจจะมีรายการซื้อขายของใหญ่ๆ เช่น บ้าน รถ ที่ดิน ในช่วงเวลาที่พฤหัสบดีอยู่ราศีพิจิกนี้ เป็นช่วงเวลาทองของชาวตุลย์เลยทีเดียว ในขณะที่ การงาน ความรัก ก็ยังดี ราบรื่น

ดวงโชคลาภการเงิน ดีมาก

การงาน ราบรื่น

ความรัก ราบรื่น

สุขภาพ และ การเดินทาง ไม่ค่อยมีอะไรให้หนักใจ สบายๆ การเดินทางปลอดภัย

หมายเหตุ ::
  • ดวงชาวลัคนาราศีตุลย์ ที่ค่อนข้างดีในปีนี้ ก็เนื่องจากดาวพฤหัสบดีจรมาทับลัคนา แต่ถ้าชาวตุลย์ท่านใดมีดาวพฤหัสบดีเสียในดวงเกิด เช่นอยู่ในเรือน อริ มรณะ วินาสน์  ดวงชะตาอาจพลิกไปในทางไม่ดีก็ได้ หรือถึงจะดี ก็มักจะมีปัญหาตามมาด้วย อยากทราบว่าดาวพฤหัสบดีในดวงเกิดมาจาก อริ มรณะ วินาสน์หรือ ไม่  ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ชาวลัคนาราศีตุลย์ ที่เกิดในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ถึงกลางเดือนกรกฎาคม ดาวอาทิตย์คุณอยู่ราศีเมถุนและโดนดาวเสาร์เล็ง  ถึงดวงจะดีในบางเรื่อง แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้งอย่างหนัก  หัวหน้า ผู้ใหญ่อาจจะให้โทษ ให้ระวังเรื่อง เอกสาร สัญญา คดีความ การเลื่อนชั้นตำแหน่งที่หวังไว้ อาจจะมีอุปสรรคอย่างมาก  
  • ชาวลัคนาราศีตุลย์ ที่เกิดในช่วงกลางเดือนธันวาคม ถึงกลางเดือน มกราคม ดาวอาทิตย์ของคุณจะอยู่ในราศีธนู  และโดนทับโดยดาวเสาร์ ถึงดวงจะดีในบางเรื่อง แต่ก็จะมีปัญหา ทำให้เครียดมาก ให้พยายามผ่อนหนักผ่อนเบา หลีกเลี่ยงการปะทะใดๆ โดยเฉพาะผู้ที่มีกำลังมากกว่าคุณ ซึ่งอาจจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือจากเครือญาติคุณก็ได้
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีตุลย์ในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น