ดูดวง ราศีมังกร 2561

ดูดวง ราศีมังกร 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีมังกร ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีมังกร ซึ่งเป็นราศีธาตุน้ำ และมีดาวเสาร์เป็นดาวประจำราศี ซึ่งแน่นอนว่าดาวเสาร์ก็จะเป็นดาวประจำตัวของคุณด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีก็คือแพะ ลักษณะเด่นของชาวมังกร ก็จะเป็นผู้ที่มีความละเอียด รอบคอบ มีความเพียร อดทนต่อความยากลำบาก อาจจะเป็นคนที่คิดหลายรอบ กว่าจะตัดสินใจได้ ตามอิทธิพลของดาวเสาร์ ดาวประจำราศีที่มีความทรหด บึกบึน และก็เป็นราศีของนักบริหาร นักปกครองที่มีความรอบคอบ

ในปี 2561 นี้ ดวงดาวใหญ่ๆทั้งสามดวง พฤหัสบดี เสาร์ ราหู จรมาอยู่ในเรือนที่ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อชาวมังกรโดยตรงดวงชะตาก็จะมีทั้งดีและร้าย เช่น ราหูมาเล็งลัคนา มีผลต่อความคิด ต่ออารมณ์ ต่อเรื่องคู่ครอง เพราะราหูเป็นดาวมืดๆ ป่วนๆ วูบวาบ ถ้าร้ายก็จะเป็นเรื่องหลอกลวง หลงผิด ส่วนดาวพฤหัสบดี ก็จรมาอยู่ในเรือนการงาน ผลกระทบก็จะเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน มีทั้งงานเยอะ มีอะไรให้ทำแยะ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน สรุปว่างานมาก ก็แล้วกัน ส่วนดาวเสาร์ดาวประจำตัวจรเข้าเรือนวินาสน์ ให้โทษกับชาวมังกร แต่ก็ไม่ร้ายแรงมากนัก ลักษณะการให้โทษก็จะเป็นแนวไม่ได้ดังใจ ...


สรุปว่า ดวงชาวลัคนาราศีมังกร ปีนี้จะออกแนวหลากหลาย เป็นปีที่ไม่ค่อยนิ่ง ค่อนข้างวุ่นวายบ้าง โดนเฉพาะเรื่องอารมณ์ ชาวมังกรที่ยังไม่มีประสบการณ์ชีวิตมาก ยังควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ก็จะทั้งเหนื่อยกาย และวุ่นวายใจมากหน่อย ที่ควรระวังให้มากก็เป็นเรื่องของอารมณ์ การหลอกลวงหลงผิด และอุบัติเหตุต่างๆ เข้าวัด ทำบุญ ทำทาน สวดมนต์ ไหว้พระให้มากก็จะช่วยได้มาก




ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2561
ดวงดาวใหญ่ๆ จะเข้าประจำที่ดังรูปมาตั้งแต่ ปลายปี 2560 ที่ผ่านมา ดังนั้นความเป็นไปของชีวิตในช่วงครึ่งปีแรก ก็เหมือนๆปลายปี 2560 คือมีอะไรให้ทำเยอะ งานมาก เหนื่อย อาจจะต้องเจอกับงานใหม่ๆ ความรับผิดชอบใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ทำให้เหนื่อย ในขณะเดียวกันก็จะมีเรื่องให้วุ่นวายใจ เรื่องที่ต้องระวังให้มากๆ ก็จะเป็นอะไรที่มาจากอิทธิพลของราหูที่เล็งลัคนา จะคิดตัดสินใจอะไรต้องรอบคอบให้มากๆอย่าให้อารมณ์ (ราหู)พาไป ถ้าให้อารมณ์พาไปคนที่มีรักก็อาจจะหมดรัก ส่วนคนโสดก็อาจจะมีคู่แบบไม่ทันตั้งตัว หรืออย่างเบาๆก็อาจจะมีการขัดแย้งกับคนรัก ส่วนโชคลาภการเงิน อยู่ในเกณฑ์ปกติ

โชคลาภการเงิน ปกติ เรื่อยๆ เรียบๆ

การงาน งานจะมาก หรืออาจจะเปลี่ยนงาน เจอกับงานใหม่ๆ เหนื่อยกับงาน

ความรัก ความรักต้องระวังให้มาก เพราะเป็นได้ตั้งแต่ คนโสดอาจจะได้คู่แบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่แล้วต้องระวัง เพราะอารมณ์จะค่อนข้างแปรปรวนมาก

สุขภาพ และ การเดินทาง ต้องระวัง ทั้งเรื่องสุขภาพ และการเดินทาง

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี 2561
ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ดาวอังคารจะจรเข้าราศีมังกรเล็งกับราหู ยาวๆไปถึงเดือน พฤศจิกายน อังคารและราหูเป็นดาวบาปเคราะห์ธาตุลมทั้งคู่ อารมณ์ของชาวมังกรมีแนวโน้มที่จะพุ่งปรี๊ดๆ อาจจะมีสาเหตุมาจากเรื่องความรัก คู่ครอง ซึ่งก็น่าเป็นห่วงมากสำหรับท่านที่สุขภาพไม่ดี เช่นเป็นโรคความดันสูงต้องระวังให้มาก ในเดือน ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศีไปยังราศีพิจิกธาตุน้ำ เป็นเรือนลาภะ ของชาวมังกร พฤหัสบดีก็จะลดอิทธิพลของราหูลงได้บ้าง ตุลาคมเป็นต้นไป อารมณ์ที่วุ่นวายก็จะสงบลงได้บ้าง การงานราบรื่นขึ้น โชคลาภดีขึ้น 

ดวงโชคลาภการเงิน โชคลาภ ดีขึ้น

การงาน ราบรื่น

ความรัก ยังคงต้องระมัดระวังไว้บ้าง จากอิทธิพลของราหู

สุขภาพ และ การเดินทาง ต้องระวัง ทั้งเรื่องสุขภาพ และการเดินทาง


หมายเหตุ ::
  • ราหูเป็นดาวใหญ่มีกำลัง ให้คุณ ให้โทษแรง ถ้าชาวมังกรท่านใดมีราหูมาจากเรือนดี เช่น เรือนลาภ การเงิน ปีนี้การเงินก็ดีไปเรื่อยๆ  แต่ถ้าชาวมังกรท่านใดมีราหูเสียในดวงเกิด เช่นอยู่ในเรือน อริ มรณะ วินาสน์  ดวงชะตาอาจพลิกไปในทางร้ายมาก ถ้าอยากทราบว่าราหูในดวงเกิดมาจาก อริ มรณะ วินาสน์หรือ ไม่  ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ชาวลัคนาราศีมังกร ที่เกิดในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ถึงกลางเดือนกรกฎาคม ดาวอาทิตย์คุณอยู่ราศีเมถุนและโดนดาวเสาร์เล็ง  มีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้ง เครียด ให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย 
  • ชาวลัคนาราศีมังกร ที่เกิดในช่วงกลางเดือนธันวาคม ถึงกลางเดือนมกราคม ดาวอาทิตย์ของคุณจะอยู่ในราศีธนู  และโดนทับโดยดาวเสาร์  มีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้ง เครียด ให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีมังกรในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น