ดูดวง ราศีสิงห์ 2561

ดูดวง ราศีสิงห์ 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีสิงห์ ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีสิงห์ ซึ่งเป็นราศีธาตุไฟ และมีดาวอาทิตย์เป็นดาวประจำราศี ซึ่งแน่นอนว่าดาวอาทิตย์ก็จะเป็นดาวประจำตัวของคุณด้วย สัญญลักษณ์ประจำราศีก็คือสิงห์โต จุดเด่นของชาวสิงห์โต ก็เป็นคนมีฟอร์ม ชอบให้ตัวเองดูดี ดูอบอุ่น เป็นคนกระตือรือล้นมาก ชอบแสดงออก ชอบเป็นผู้นำ และแน่นอนว่าเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น มีเป้าหมายในชีวิต

ในปี 2561 นี้ ราหูก็จากไปแล้ว เสาร์ก็ส่งกำลังมาไม่ถึงลัคนาตรงๆ ก็เหลือแต่ดาวพฤหัสที่อยู่ในเรือนสหัสชะ ที่ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อชีวิตในปีนี้ สหัสชะมีความหมายถึง เพื่อนๆ การเข้าสังคม การพบปะกับคนอื่นๆ ปีนี้ก็เลยเป็นปี ที่ต้องเจอะเจอผู้คนมากขึ้น ออกงานบ่อย ดวงชะตาเรื่องอื่นๆ เช่น การงาน การเงิน ความรัก ก็เข้าสู่ภาวะปกติ ในระยะยาวแล้วเสาร์ก็จะค่อยๆวนไปเล็งลัคนา แต่ก็ยังอีกหลายปี ชีวิตในปีนี้ก็จะเป็นไปแบบเรื่อยๆ เรียบๆ ไม่ค่อยหวือหวาเหมือนที่ผ่านมา ... แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่บ้าง ลองอ่านที่หมายเหตุในตอนท้ายของบทความนี้


สรุปว่า ดวงชาวลัคนาราศีสิงห์ จะเป็นไปแบบเรียบๆ ได้เดินทาง มีเรื่องสนุกสนานเข้ามาบ้าง




ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2561
ชีวิตจะผ่านไปแบบเรียบๆ งานอาจจะมากขึ้นบ้าง การเงิน ความรัก ราบรื่น

โชคลาภการเงิน เรื่อยๆ เรียบๆ

การงาน ราบรื่น เรื่อยๆ

ความรัก ราบรื่น อาจจะมีเบื่อๆ เหงาๆบ้าง

สุขภาพ และ การเดินทาง สุขภาพ การเดินทางปลอดภัย

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี 2561
ในเดือน ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศีไปยังราศีพิจิก เรือนพันธุ งาน เงิน ความรักปกติ ช่วงนี้ก็อาจจะมีกิจกรรมกับญาติๆ ชีวิตติดบ้าน

โชคลาภการเงิน เรื่อยๆ เรียบๆ

การงาน ราบรื่น เรื่อยๆ

ความรัก ราบรื่น อาจจะมีเบื่อๆ เหงาๆบ้าง

สุขภาพ และ การเดินทาง สุขภาพ การเดินทางปลอดภัย


หมายเหตุ ::
  • ดวงชาวลัคนาราศีสิงห์ โชคลาภการเงินโดยทั่วไปปีนี้ ก็จะเป็นแบบเรื่อยๆเรียบๆ ยกเว้นว่า ดาวพุธ ๔  ของคุณอยู่เรือนสหัสชะ หรือศุภะ ซึ่งดาวพฤหัสบดีจะไปทับหรือเล็ง ดาวพุธของคุณก็กำลังเยอะขึ้น ลาภการเงินก็คล่องขึ้น   หรือไม่ก็ดาวพุธ ๔ ของคุณอยู่เรือนปุตตะ ดาวเสาร์ไปทับก็จะทำให้ดาวพุธของคุณมีกำลังขึ้นเหมือนกัน ลาภการเงินก็คล่องๆ ต่อไป  แต่ถ้าดาวพุธของคุณ อยู่เรือนวินาสน์ หรือเรือนอริ ปีนี้ก็เศร้ามากหน่อย เพราะโดยราหูทับหรือเล็ง เงินจะฝืดมาก  อยากทราบ ก็ลองผูกดวง หาดาวพุธ ๔  ดูเอาเลย   ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ดวงชาวลัคนาราศีสิงห์ ที่มีดาวศุกร์ ๖ อยู่เรือน ปุตตะ หรือเรือนลาภะ จะถูกทับหรือเล็งโดยดาวเสาร์ คุณมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาเรื่องงาน   อยากทราบ ก็ลองผูกดวง หาดาวศุกร์ ๖  ดูเอาเลย   ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ชาวลัคนาราศีสิงห์ ที่เกิดในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ถึงกลางเดือนกรกฎาคม ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีเมถุนและโดนดาวเสาร์เล็ง มีแนวโน้มที่จะเกิดความเครียดอย่างแรง  มีการขัดแย้ง  ให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย 
  • ชาวลัคนาราศีสิงห์ ที่เกิดในช่วงกลางเดือนธันวาคม ถึงกลางเดือนมกราคม ดาวอาทิตย์๑ ของคุณจะอยู่ในราศีธนู  และโดนทับโดยดาวเสาร์  ให้ระวังสุขภาพ มีแนวโน้มที่จะเกิดการขัดแย้ง มีความเครียดอย่างแรง  
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีสิงห์ในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น