ดูดวง ราศีกันย์ 2561

ดูดวง ราศีกันย์ 2561 สำหรับชาว ลัคนาราศีกันย์ ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีกันย์ ซึ่งเป็นราศีธาตุดิน และมีดาวพุธเป็นดาวประจำราศี และแน่นอนว่าดาวพุธจะเป็นดาวประจำตัวของชาวกันย์ด้วย สัญลักษณ์ประจำราศีก็คือหญิงสาวพรหมจรรย์ เป็นราศีธาตุดิน ชาวกันย์ก็จะเป็นคนที่ออกแนวนิ่งๆ สงบๆ ละเมียดละไม พินิจพิเคราะห์ ตามสัญลักษณ์ของราศีคือหญิงสาว ชอบเรียนรู้ ชอบอ่าน ขีดๆเขียนๆ ตามนิสัยของดาวพุธซึ่งเป็นดาวประจำราศี

ในปี 2561 นี้ ดวงดาวก็ยังค่อนข้างเป็นใจให้กับชาวกันย์ ไม่น้อย ดาวพฤหัสบดีอยู่ราศีตุลย์ เรือนการเงินการค้า ชาวกันย์ก็จะทำมาค้าคล่อง ดาวศุกร์ของชาวกันย์ก็ยังแข็งแรง การขยับขยาย การเจริญเติบโตก็ยังไปได้ดี ส่วนราหูอยู่เรือนลาภะก็ไม่ให้โทษอะไร ที่ระวังก็มีแต่ดาวเสาร์ที่ส่งกำลังด้วยเกณฑ์สิบถึงลัคนาราศีกันย์ อาจจะทำให้มีปัญหาบ้าง ...

สรุปว่า โดยภาพรวม ชาวกันย์ปีนี้ รวยๆ เฮงๆ ทำมาค้าคล่อง แต่อาจจะต้องระวังการบาดเจ็บ อุบัติเหตุบ้าง ในบางเดือน



ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี  2561
ปีที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดีเข้ามาทับลัคนา ชาวกันย์ก็ดีวันดีคืน ดาวร้ายๆอย่างราหู กับเสาร์ก็ห่างออกไปเรื่อยๆ ปีนี้ดาวพฤหัสบดีย้ายมาอยู่ราศีตุลย์ เรือนกดุมภะ ที่หมายถึง การเงินการค้า ซึ่งมีดาวศุกร์เป็นดาวประจำราศี ดาวศุกร์ของคุณก็จะแข็งแรงเป็นพิเศษ ปีนี้ใครอยากจะค้าจะขาย จะซื้อของราคาแพง เช่นบ้าน ที่ดิน ปีนี้จะเป็นปีทองของคุณ อย่าได้พลาดโอกาสดีๆที่สิบสองปีมีมาครั้งนึง ที่ต้องระวังก็คือดาวเสาร์ในราศีธนู จะส่งกำลังเข้าถึงราศีกันย์ ถ้าชาวกันย์ท่านใดที่มีดาวบาปเคราะห์เช่น อาทิตย์๑ หรืออังคาร๓ กุมลัคนา ก็ให้ระวังการขัดแย้ง การบาดเจ็บไว้บ้าง

โชคลาภการเงิน โชคลาภ การเงินดี ทำมาค้าคล่อง ชาวกันย์ที่ดวงขึ้นมากๆอาจจะมีโอกาสได้ซื้อของชิ้นใหญ่ๆ เช่นบ้าน รถ ที่ดิน

การงาน มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การงานราบรื่น

ความรัก ราบรื่น

สุขภาพ และ การเดินทาง ระวังการบาดเจ็บ อุบัติเหตุ ไว้บ้าง ในบางเดือนที่ดาวบาปเคราะห์ส่งกำลังมาถึง

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี 2561
ในเดือน ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศีไปยังราศีพิจิก เรือนสหัสชะ การเงินการค้าจะเข้าสู่ภาวะปกติ เรื่อยๆ ราบรื่น ไม่หวือหวาเหมือนตอนต้นปี อาจจะเดินทาง เข้าสังคมบ่อยขึ้น พบปะผู้คนมากขึ้น

ดวงโชคลาภการเงิน ราบรื่นเป็นปกติ

การงาน เป็นปกติราบรื่น

ความรัก ราบรื่น

สุขภาพ และ การเดินทาง ระวังการบาดเจ็บ อุบัติเหตุ ไว้บ้าง ในบางเดือนที่ดาวบาปเคราะห์ส่งกำลังมาถึง

หมายเหตุ ::
  • ดาวเสาร์๗  ค่อนข้างให้โทษกับชาวกันย์เป็นพิเศษ เสาร์จะให้โทษเรื่องความก้าวหน้า และการเงินการค้า ถ้าในดวงเกิดของชาวกันย์ท่านใด  มีดาวศุกร์๖  อยู่ในเรือน พันธุ หรือ กรรมะ ปีนี้จะโดนดาวเสาร์ทับหรือเล็งดาวศุกร์จังๆ การเงิน การค้า ความก้าวหน้าที่คาดว่าจะได้อาจจะมีปัญหา   ถ้าอยากทราบว่า ดาวศุกร์๖ ในดวงเกิดของคุณโดนดาวเสาร์ทับเล็งหรือไม่ก็   ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ราหู๘  ค่อนข้างให้โทษกับชาวกันย์เป็นพิเศษ เกี่ยวกับเรื่องชีวิต และการงาน  ถ้าในดวงเกิดของชาวกันย์ท่านใด  มีดาวพุธ๔  อยู่ในเรือน ลาภะ หรือ ปุตตะ ปีนี้จะโดนราหูทับหรือเล็งดาวพุธจังๆ ชีวิต การงาน ก็จะค่อนข้างมีปัญหามาก  ถ้าอยากทราบว่า ดาวพุธ๔ ในดวงเกิดของคุณโดนราหูทับเล็งหรือไม่ก็   ผูกดวงดู...เลยครับ
  • ชาวลัคนาราศีกันย์ ที่เกิดในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ถึงกลางเดือนกรกฎาคม ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีเมถุน จะโดนดาวเสาร์เล็ง ให้ระวังการขัดแย้ง อาจจะเกี่ยวกับเรื่องงาน  และให้ระวังสุขภาพไว้ด้วย 
  • ชาวลัคนาราศีกันย์ ที่เกิดในช่วงกลางเดือนธันวาคม ถึงกลางเดือนมกราคม ดาวอาทิตย์๑ ของคุณจะอยู่ในราศีธนู และโดนทับโดยดาวเสาร์  ให้ระวังสุขภาพ มีแนวโน้มที่จะเกิดการขัดแย้ง มีเรื่องขัดใจ   
  • ชาวลัคนากันย์ ที่มีดาวอังคาร๓ อยู่ตนุกุมลัคนา หรือดาวอาทิตย์๑ อยู่ตนุกุมลัคนา ก็ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การบาดเจ็บ การโดนทำร้ายให้มาก โดยเฉพาะท่านใดที่วิถีชีวิตมีความเสี่ยงเช่น ตำรวจ ทหาร ... อยากทราบว่าคุณมีดาว อังคาร๓ หรืออาทิตย์๑ อยู่เรือน ตนุ กุมลัคนาไหม ผูกดวงดู...เลยครับ
  • อิทธิพลของดาวเสาร์ในราศีธนู ที่อาจจะมีผลกระทบต่อชาวลัคนาราศีกันย์ในทางไม่ดี หาอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ  เสาร์ย้ายเข้าราศีธนู 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น