ลัคนาราศีพิจิก


หลังจากดาวพฤหัสบดี 5 จร เข้ามาสร้างความเปลี่ยนให้กับชาวลัคนาพิจิก เมื่อช่วงต้นปี ตอนนี้พฤหัสบดีก็ย้ายกลับไปแล้ว ดวงดาวบนฟ้าในเดือน เมษายน ปี 2561 นี้ ก็ไม่ค่อยจะมีอะไรมาสร้างความตื่นเต้นให้กับชาวลัคนาพิจิก ไม่ว่าเรื่องร้าย หรือเรื่องดี 
ยกเว้นคนที่ลัคนาอยู่พิจิก แต่ราศีอยู่ธนู (ดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่ราศีธนูเรือนกดุมภะ  หรือดาวอาทิตย์๑ ของคุณอยู่เมถุนเรือนมรณะ )  ซึ่งจะโดนเสาร์จร 7 ทับหรือเล็ง ดาวอาทิตย์๑ ของคุณ ตามลำดับ ก็จะทำให้คุณยังมีแต่เรื่องหงุดหงิด  ... หรือชาวลัคนาพิจิก ที่ดาวอังคาร๓ ซึ่งเป็นดาวประจำตัวอยู่เรือน กดุมภะ มรณะ หรือ ลาภะ ก็จะโดนเสาร์ถล่มคุณอยู่เหมือนกัน  ปัญหาอุปสรรคในชีวิตก็ยังมี  โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินการเงิน
ถ้าไม่มีกรณีร้ายๆอย่างที่กล่าวมา ชีวิตชาวแมงป่องก็ค่อนข้างไปเรื่อยๆ ทั้ง โชค ลาภ การเงิน การงาน และความ รัก ส่วนใครที่รอการการเปลี่ยนแปลง ก็คงต้องรอให้พฤหัสบดีมาเยือนอีกที ในเดือน ตุลาคมที่จะถึง

ถึงแม้จะเป็นชาวลัคนาราศีพิจิก เหมือนกัน แต่ถ้าเกิดที่ เดือน - ปี ต่างกัน ดวงชะตาอาจจะแตกต่างกันไปมาก  เพราะดาวในดวงเกิดจะอยู่ตำแหน่งที่ต่างกัน  การทำนายในที่นี้ทำนายแบบกว้างๆ โดยพิจารณาจากดาวจร บนฟ้า (สีน้ำเงินในรูป)  ในเดือนเมษายน  ถ้าอยากทราบตำแหน่งดาวในดวงเกิดของตัวเองอย่างละเอียด ก็ผูกดวงชะตาได้ที่  horo.gapomga.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น