ดูดวง ลัคนาราศีกุมภ์ 2562

ดูดวง ลัคนาราศีกุมภ์ ซึ่งมีความหมายว่า ลัคนา ของคุณสถิตอยู่ที่ราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นราศีธาตุลม และมีราหู ผู้ชอบความแปลกใหม่ ชอบความแหวกแนว เป็นดาวประจำราศี ราหูก็เลยเป็นดาวประจำตัวของคุณๆชาวลัคนาราศีกุมภ์ด้วย (จริงๆแล้วราหูไม่ใช่ดาว ... แต่เพื่อความสะดวก เลยเรียกว่าดาว ถือว่าเป็นดาวสมมุติ ก็แล้วกัน นะ)  สัญญลักษณ์ประจำราศีกุมภ์ คือคนเทน้ำ ทั้ง ราหู  ลม คนเทน้ำ ใช้อธิบายลักษณะของชาวกุมภ์ว่า  คุณเป็นคนฉลาด ชอบความแปลกใหม่ แหวกแนว ไม่เหมือนใคร เป็นคนที่มีความคิดคล่องแคล่ว ไม่อยู่ในกรอบ เข้าใจธรรมชาติ  

พิจารณาจากดาวดวงใหญ่ ในปี 2562 นี้  เสาร์ ราหู พฤหัสบดี ล้วนอยู่ในมุมที่ดี ไม่ให้โทษกับลัคนา เสาร์อยู่ในเรือนลาภะ ให้ลาภ พฤหัสบดีอยู่ในเรือนกัมมะ การงาน งานเยอะ ราหูอยู่ในเรือนปุตตะ  ...


สรุปว่า ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีกุมภ์ปีนี้ ทางสะดวก ลาภดี งานเด่น ดีไปอีกหนึ่งปี แต่ก็อย่าได้ประมาทเพราะถึงปลายปี 2563 ตำแหน่งดีๆของดาวจะหมดไป ช่วงเวลาดีๆที่มีให้เร่งรีบจัดการทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง จะได้ไม่เหนื่อยมากเมื่อเวลานั้นมาถึง

ดวงช่วงต้นปี ถึง กลางปี 2562

ดาวพฤหัสบดี ในเรือนกัมมะ จะทำให้ชาวกุมภ์ งานเยอะ มีอะไรทำแยะ ทำอะไรก็สำเร็จ จะเปลี่ยงานก็๋ได้ อยู่ทำงานที่เดิมก็ดี ดาวเสาร์อยู่ในเรือนลาภะ ส่งลาภเข้าลัคนา ลาภปีนี้ก็ดี โดยเฉพาะเรื่องอสังหา ช่วงเดือน มี.ค เม.ย ลาภเด่นมาก ความรักราบรื่น 
โชคลาภการเงิน   ราบรื่น ลาภดี  โดยเฉพาะช่วงเดือน มี.ค เม.ย   
การงาน   งานเยอะ อาจจะเหนื่อยบ้าง แต่ก็คุมค่ากับความสำเร็จที่ได้รับ
ความรัก   ราบรื่น   
สุขภาพ และ การเดินทาง  ไม่มีดาวให้โทษเรื่องสุขภาพ การเดินทางปลอดภัย 

ดวงช่วงกลางปี ถึง ปลายปี  2562

ชีวิต ครึ่งปีหลัง   ไม่ค่อยต่างจากช่วงเดือน มี.ค เป็นต้นมา  แต่พอเข้าช่วงตอนปลายปี ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าเรือนลาภะ ร่วมกับดาวเสาร์ ส่งกำลังถึงลัคนา ลาภค่อนข้างเด่น โดยเฉพาะเรื่องอสังหา แม้ว่าอาจจะมีอุปสรรคบ้าง 
 

โชคลาภการเงิน   ราบรื่น ลาภดี  โดยเฉพาะช่วงเดือน พ.ย ม.ค
การงาน   งานเยอะ อาจจะเหนื่อยบ้าง แต่ก็คุมค่ากับความสำเร็จที่ได้รับ
ความรัก   ราบรื่น   
สุขภาพ และ การเดินทาง  ไม่มีดาวให้โทษเรื่องสุขภาพ การเดินทางปลอดภัย 



หมายเหตุ :   ชาวลัคนาราศีกุมภ์ ที่มีดาวอยู่ในราศีเมถุน หรือ ราศีธนู ไม่ว่าจะเป็น ดาวอาทิตย์๑  อังคาร๓  พุธ๔  ศุกร์๖   เสาร์๗  ราหู๘    จะเป็นช่วงชีวิตที่ไม่ราบรื่น ไม่เรื่องใดก็ เรื่องหนึ่ง  เพราะดาวเหล่านั้น จะโดนทับ หรือเล็งโดยดาวเสาร์ และราหู   และคนที่มี ศุกร์๖  อาทิตย์๑ อังคาร๓ อยู่ราศีกันย์ ก็ด้วย เพราะก็โดนเสาร์เล่นงานด้วยเหมือนกัน 

1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นลัคนาราศี ที่ดวงกำลังดี แบบพอดีๆ ไม่เหนื่อย ไม่หนักมาก ดาวร้ายก็ยังมาไม่ถึง แต่ก็ใกล้เข้ามาแล้ว ดาวเสาร์ ไง ที่ตอนนี้ยังให้ลาภอยู่ แต่พอเข้าปี 2563ไปแล้ว :-( เตรียมตัวครับ ตุนเสบียง บุญ ไว้เยอะๆ

    ตอบลบ